Tình yêu và giới tính hôm nay

Dấu hiệu tinh tế cho thấy một người đàn ông đang mắc kẹt trong cuộc hôn nhân không hạnh phúc

Một cuộc hôn nhân không hạnh phúc đều sẽ có những dấu hiệu thể hiện ra bên ngoài, dù người đàn ông hay phụ nữ cố tình che giấu. Chỉ cần tinh tế một chút, chúng ta sẽ có thể nhận ra những bất thường đó.

Không nghi ngờ gì về việc kết hôn là một cảm giác vô cùng đẹp đẽ. Những lễ kỷ niệm, tiếng cười và sự mong muốn sống cùng nhau khiến chúng ta đồng thời cảm thấy vừa phấn khích vừa sợ hãi. Tuy nhiên, đôi khi tất cả những kế hoạch và kỳ vọng này sẽ biến mất khi cuộc hôn nhân không diễn ra như bạn mong đợi.

Dưới đây là 7 dấu hiệu một người đàn ông đang mắc kẹt trong một cuộc hôn nhân không hạnh phúc.

1. Anh ấy thường nói đùa về việc bỏ vợ

Hài hước là một yếu tố tạo nên cuộc sống vui vẻ. Tuy nhiên, khi một người đàn ông thường nói đùa về việc bỏ vợ, thì có điều gì đó trong tâm trí anh ta đang thể hiện ra ngoài thông qua sự hài hước.

Điều này làm cho nó nghe có vẻ ít nghiêm trọng hoặc tỏ ra không có vấn đề gì đang xảy ra.

Khi một người đàn ông thường nói đùa về việc bỏ vợ, thì có điều gì đó trong tâm trí anh ta đang thể hiện ra ngoài thông qua sự hài hước - (Ảnh: Timesofindia).

2. Anh ấy luôn viện lý do để không ở nhà với vợ

Cũng giống như phụ nữ, một người đàn ông thực sự không hạnh phúc khi ở nhà sẽ dành nhiều giờ làm việc ở bên ngoài hoặc tìm những lý do khác nhau để xa nhà.

Thậm chí vào cuối tuần, anh ấy cũng sẽ viện đến lý do nào đó để tránh dành thời gian ở bên vợ.

3. Anh ấy thường khuyên những anh chàng độc thân đừng bao giờ kết hôn

Một người đàn ông nói điều này là gián tiếp chấp nhận rằng anh ta đã phạm sai lầm khi kết hôn. Nếu không phải như vậy, không có lý do gì để anh ấy nói với người khác rằng họ đừng bao giờ kết hôn.

4. Anh ấy phàn nàn về vợ mọi lúc

Có thể là do thói quen sinh hoạt, kỹ năng nấu ăn hay lịch trình bận rộn hoặc thậm chí là tình trạng ngáy ngủ của vợ, những người đàn ông không hạnh phúc trong hôn nhân luôn phàn nàn về mọi thứ ở người vợ, cho dù anh ta làm một cách có ý thức hoặc vô thức. Đó là cách người đàn ông nói rằng họ bất hạnh và đau khổ như thế nào.

5. Anh ấy khoe tiền và sự nghiệp nhưng không phải vợ

Đàn ông thích phô trương và khoe khoang về những điều khiến cuộc sống của họ trở nên tuyệt vời.

Nếu anh ấy hầu như không đề cập đến vợ mình, có thể là do anh ấy đang cố gắng quên đi sự tồn tại của cô ấy ở mức độ này hay mức độ khác hoặc vì anh ấy không còn coi cô ấy là quan trọng nữa.

6. Anh ấy không còn có được sự ấm áp và niềm vui như đã từng có

Khi bạn đang ở trong một cuộc hôn nhân không hạnh phúc, điều đó khiến mọi người có xu hướng bộc lộ sự phiền muộn và thất vọng ra bên ngoài.

Cuộc hôn nhân không hạnh phúc sẽ khiến người ta có xu hướng thể hiện sự phiền muộn ra ngoài - (Ảnh: Timesofindia).

Ngoài ra, nếu một người đã biết anh ấy từ lâu, họ sẽ dễ dàng nhận ra những thay đổi trong thái độ hoặc cách cư xử của anh ấy.

7. Anh ấy lạnh lùng và trang trọng khi ở bên vợ

Đây là một dấu hiệu rất lớn cho thấy một người đàn ông không hạnh phúc trong hôn nhân. Nếu anh ấy không cư xử tự nhiên khi vợ ở bên hoặc tỏ ra lạnh nhạt với cô ấy, thì có điều gì đó không ổn trong cuộc hôn nhân của họ.

Hôn nhân không hạnh phúc là một điều tồi tệ và nếu có thể, cả hai cần tìm cách để xây dựng và hâm nóng lại tình cảm vợ chồng. Trong trường hợp không thể cứu vãn, hãy giải thoát cho nhau tránh kéo dài tình trạng “đồng sàng” nhưng “dị mộng”.

Thanh Thanh

Theo Người đưa tin

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/dau-hieu-tinh-te-cho-thay-mot-nguoi-dan-ong-dang-mac-ket-trong-cuoc-hon-nhan-khong-hanh-phuc-31042/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY