Nhiều người do “vỡ kế hoạch” thì liền đi phá bỏ, trong tâm lại nghĩ ai cũng làm vậy, còn cho đó là chuyện bình thường nhưng nếu biết được Phật pháp, hiểu được Nhân quả thì chắc chắn ai cũng phải ân hận vì sự tham dục chính bản thân mà làm cho bao nhiêu vong linh không hề được đón nhận một kiếp người.
Theo Phật giáo, được làm người khó như một con rùa ở giữa biển cả mênh mông, lâu lâu mới trồi lên mặt nước một lần. Trên mặt biển có một khúc gỗ mục trôi, con rùa làm sao trồi lên gặp đúng bọng cây đang trôi vô định đó, điều ấy thật khó xảy ra. Cũng vậy, thân người cũng khó được như con rùa mù gặp bộng cây. Khó vì lâu lắm con rùa mới trồi lên mặt nước một lần và khó hơn là làm sao trong cái khó ấy lại gặp đúng bọng cây giữa biển cả mênh mông.
Vì thế, Ph* thai, hút nạo thai cũng đồng nghĩa với việc tước đi sinh mệnh, và người mẹ đã mang tội mưu sát khi sát hại sinh linh bé nhỏ. nhân quả việc Ph* thai thường đến muộn nên mọi người thường không biết. nam giới vẫn là người gánh chịu quả báo riêng chứ không riêng gì nữ giới, nhưng do nữ giới là người liên đới trực tiếp nên về tâm lý sẽ bị ảnh hưởng nặng nề hơn. vì thế, những bà mẹ nhất định đừng đọa thai, vì người phải chịu báo ứng nặng nề nhất chính là người mẹ.
Trẻ tới đầu thai không phải đến để báo ân thì là tới để báo oán. Cho nên linh hồn các hài nhi cũng chia thành 2 loại. Một loại là những đứa trẻ đến báo ân nhưng bị mẹ mình chối bỏ nên quay sang báo oán, vốn còn tình nghĩa nên họ sớm bỏ qua, nếu có duyên với Phật Pháp sẽ có cơ hội siêu thoát. Còn đứa trẻ đến báo oán mà bị mẹ chối bỏ, chúng vẫn nhất quyết bám riết lấy người mẹ, không chịu buông tha.
Tất cả chúng ta đều phải nhìn nhận rằng hiện nay trong xã hội, có rất nhiều phụ nữ lẫn nam giới đều mắc bệnh ung thư, vô sinh, nan y…. đều chiêu cảm từ nghiệp sát sinh Ph* thai này. đừng nghĩ rằng Ch?t là hết, đừng nghĩ thai nhi kia chỉ là một giọt máu mà giết đi vì nhân quả việc Ph* thai mà người mẹ phải chịu đựng rất đáng sợ.
Những linh hồn này rất thống khổ, chúng chưa đi hết đường đời của mình trên dương thế, nhưng đã phải lìa đời quá sớm. Xuống tới âm gian cũng chẳng có chỗ cho chúng nương thân. Chúng phải chịu đói, chịu khát, chịu lạnh, và chịu đựng sự cô đơn dày vò khôn thấu. Chúng phải đợi tới khi dương thọ vốn ghi trong sổ âm tào kết thúc, chúng mới được giải thoát và được đi đầu thai kiếp khác. Chính vì vậy mà những đứa trẻ này đầy lòng oán hận với những người đã hút Ph* thai, đặc biệt là người mẹ ruột của mình.
Người mẹ là quan trọng nhất với linh hồn các hài nhi, cho nên thông thường, linh hồn những hài nhi bị đọa thai sẽ luôn đi theo mẹ chúng. Tức là, một cô gái từng đọa thai bao nhiêu lần, thì sẽ có bấy nhiêu linh hồn của các hài nhi ngày đêm bám gót, suốt cuộc đời đều như vậy, thậm chí là đời đời kiếp kiếp chúng vẫn đeo đẳng cô.
Nếu người mẹ cũng không coi trọng sự tồn tại của chúng, sẽ khiến những linh hồn bé nhỏ ấy vốn đã oán hận thấu xương lại càng thêm phẫn nộ, từ đó quay ra chúng báo thù, nghĩ cách hành hạ người mẹ. Tình huống này có rất nhiều.
Sau khi cha mẹ nạo hút chúng đi lại muốn sinh thêm em chúng sẽ rất tức giận, đồng thời trút cơn tức giận đó lên đầu em trai và em gái của mình. chúng hành hạ em mình, thậm chí còn khiến các bà mẹ phải sảy thai, hoặc thai bị Ch?t lưu. đối với linh hồn những hài nhi thù hận mẹ mình sâu nặng, thậm chí còn nhân lúc người mẹ bị sảy thai mà lấy đi mạng của mẹ. đó là nhân quả việc Ph* thai mà người mẹ phải chịu đựng.
Linh hồn hài nhi có rất nhiều phương thức báo thù mẹ chúng, không chỉ riêng cách sảy thai. Một cách thường thấy là chúng nhập vào thân thể của người mẹ không chịu xuống. Chúng bám vào đâu thì nơi đó sẽ thấy khó chịu và mắc bệnh nọ tật kia.
Căn bệnh ung thư và việc đọa thai có liên quan tới nhau, những bệnh nặng như đột quỵ thông thường cũng có liên quan tới linh hồn của hài nhi. Có một người phụ nữ bị đột quỵ tìm tới tôi hỏi nguyên cớ
Lúc này, chúng ta chỉ có thể khuyên các bà mẹ chứ không thể khuyên linh hồn các hài nhi. Bởi vì tâm niệm linh hồn các hài nhi đã hoàn toàn bị oán hận che mờ mắt, không chỉ không nghe người khác nói mà còn chẳng thèm trả lời họ. Chúng chỉ có một mục đích duy nhất là tìm mẹ báo thù, dày vò bà ấy đời đời kiếp kiếp.
Linh hồn các hài nhi có năng lượng rất lớn, chúng có thể can nhiễu vòng từ trường bao bọc xung quanh con người, khiến người mẹ mất đi lý trí. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học hiện đại, cho rằng tỷ lệ tự sát của những người mẹ từng đọa thai cao hơn từ 3 đến 5 lần so với những phụ nữ không đọa thai. Điều này là do người mẹ bị linh hồn anh hài bị đọa thai khống chế và mất đi lý trí.
Linh hồn những hài nhi rất thấu hiểu tâm thái của mẹ chúng, người mẹ có thực sự cảm thấy hối hận không, có thực sự nghe theo lời dạy của Phật mà tu sửa tâm tính hay không, đều không thể qua mắt được chúng.
Vì các vong nhi suốt ngày đeo bám nên nỗ lực của bản thân người mẹ là điều vô cùng quan trọng. Người mẹ có thể lấy phúc báo của mình để đền đáp lại cho linh hồn những tiểu anh hài.
Từ đó có thể thấy rằng người mẹ hàng ngày đều cần tu dưỡng tâm tính, buông bỏ những dục vọng và nhân tâm không tốt như tham lam, nóng giận, lười nhác, đố kỵ, ngạo mạn, khinh thường….
Đối với hài nhi mà nói, chúng có thể tiến về thế giới Tây Phương cực lạc được hay không, có thể sớm chấm dứt hành trình chờ đợi mòn mỏi, đau khổ hay không, thì phải xem chúng có thể tha thứ cho mẹ mình hay không. Có thể buông bỏ được hay không là do bản thân những linh hồn hài nhi này tự lựa chọn, người khác không thể ép buộc.
Nếu đã Ph* thai rồi thì hãy đặt cho con một cái tên họ đàng hoàng, đừng đặt tên cho có. thai nhi sẽ có rất nhiều cảm xúc khi bị bỏ, một trong những cảm xúc ấy là tủi thân tủi phận về số kiếp của mình đã không may mắn được làm người.
với những mặc cảm ấy, vong linh thai nhi mong muốn mình được công nhận là một con người, bởi vì thực chất mình là một con người. đặt cho các em một cái tên đàng hoàng như là chúng ta đang chuộc lỗi vậy.
đặt cho các em một cái tên thôi mà có nhiều kết quả, các em có cảm như là cha mẹ đã biết lo cho mình, đã biết đến sự có mặt của mình bên cạnh.
Các em bé vì sự đau khổ và tâm oán hận rất lớn, một hai lần sám hối không nhất định chúng sẽ tha thứ cho bạn, bởi vậy hãy sám hối nhiều lần và thường xuyên hơn, tâm cũng phải thật chân thành.
Nếu chỉ có ăn năn không thì chưa đủ, bởi vì ăn năn xong thì có thể sẽ tiếp tục tạo tội nữa, phải ăn năn và hứa sẽ không để tái phạm nữa mới đúng nghã của sám hối và có như vậy mới có cơ hội để chuộc lỗi của mình.
sau khi hiểu rõ được quả báo Ph* thai và phương pháp hóa giải, bạn có thể chia sẻ cho những người bạn, người thân xung quanh bạn để góp phần giảm trừ những đau khổ mà họ có thể gặp phải do vô minh gây ra. làm được điều này là bạn đã tạo được công đức rất lớn.
Nếu theo đạo Phật thì đối trước tam bảo mà sám hối, nếu theo đạo Chúa thì đối trước đức Chúa mà sám hối. Ăn năn và chừa lỗi không bao giờ là muộn màng cả, tất cả rồi sẽ bắt đầu sáng sủa hơn từ ngày chúng ta bắt đầu sám hối.
Nói cho đúng thì chúng ta thường chỉ có cầu mà ít có nguyện. Cầu là những điều mình mong muốn ơn trên ban cho mình, nguyện như là những lời hứa của mình sẽ làm một việc gì đó để có một phần phước đức tương xứng để đón nhận lời cầu.
Nếu chúng ta hiểu được quy luật này trong cầu nguyện thì sẽ có nhiều phép mầu sẽ xảy ra, và cầu nguyện cho đúng thì vong linh thai nhi sẽ bớt khổ và đạt được an vui.
Đó là điều mà các em mong muốn nơi cha mẹ. Cha mẹ biết thương yêu và sống có hạnh phúc thì đó là món quà cho các em có niềm vui và niềm tin. Các em sẽ không vui khi thấy cha mẹ suốt ngày cãi cọ và giận hờn nhau. Chính hạnh phúc của cha mẹ là món quà dành cho các em.
Các em muốn cha mẹ lo cho các anh em chu đáo là muốn cha mẹ đừng tạo thêm tội nữa, là muốn cha mẹ thay vì dành tình thương cho con, thì thôi con đã ra đi, hãy dành lại tình thương này cho anh em của con.
còn nếu người mẹ Ph* thai là một cô gái chưa lập gia đình, hay đã ly dị chồng thì vẫn có thể giúp được cho con bằng đời sống thiện lành của mình. hãy tạo cho con niềm tin bằng cách sống của mình, vì có như vậy thì các em mới tin có thể giúp cho mình được.
Những ai Ph* thai và biết là một cái nghiệp rất nặng khó có thể chuyển hóa, vì vậy khi thấy ai chuẩn bị Ph* thai hãy cố gắng ngăn chặn. nguyện ngăn chặn lại những người sắp Ph* thai là một phước đức lớn, là hành động cứu thoát một con người.
Gặp những người bỏ thai thì nên khuyên họ nhận lỗi, sám hối với con. Nếu họ chưa hiểu thì giải thích cho họ rằng sự sống đã có mặt trong bào thai, trong giọt máu dù bé bỏng. Nếu họ hiểu, thì cố gắng yểm trợ họ về mặt tinh thần, giúp họ tìm gặp thầy lành bạn tốt chỉ đường, hay cùng họ vượt qua những ám ảnh tội lỗi để có thể vượt qua những khó khăn này.
Ngoài ra cha mẹ có thể tham gia các chương trình phòng chống nạo Ph* thai, nêu cao ý thức trong việc này. Trong khả năng, cha mẹ có thể tham gia giúp đỡ một số em đang trong tình trạng mồ côi cha mẹ vì nhiều lý do như là một sự bù đắp một chút tình thương cho các em.
Đây là một điều rất quan trọng, có thể không gặp được một thầy tốt thì chúng ta không biết phải làm sao để chuyển hóa khổ đau và dại dột của mình.
Đến với những vị thầy tốt, họ sẽ có những cách giúp đỡ, họ có những chuyên môn và hiểu biết của họ về chuyện này. Vị thầy tốt có thể nói là vị thầy có đức, chính cái đức của vị thầy sẽ gia trì lực thêm cho quý vị. Người có đức thì một lời thốt ra đều có giá trị, một tâm niệm khởi lên sẽ đánh động tâm người.
Nhưng họ cũng chỉ là trung gian để hướng dẫn những ai đang trong tình trạng này, Thầy chỉ là người chỉ đường dẫn lối, còn có đi hay không là tùy thuộc đương sự vậy. Cho nên, Đức Phật là người chỉ đường cho chúng sanh biết đâu là bờ mê và bến giác và con đường đến bờ bến ấy, còn có đi hay không là sự lựa chọn của chúng sanh.
Cuối cùng, dù là nam hay nữ thì cũng phải giữ mình trong sạch, đừng làm những chuyện dại dột, độc ác. Đừng nên vì phút chốc hoan lạc mà lưu lại sự nuối tiếc muôn đời sau.
Nguyệt Minh