Khoa học hôm nay

Để chó cưng ở cốp xe nhưng đi được 1 đoạn thì có tiếng động lạ, mở cốp kiểm tra, chủ xe hét lên thất thanh vì cảnh tượng trước mắt

Chẳng ai có thể ngờ rằng trong cốp xe lại là cảnh tượng đáng sợ như thế.

Ngày hôm đó, người đàn ông australia này đã mang theo chú chó của mình và cùng bạn bè lái xe ra ngoài chơi như thường lệ.

Thế nhưng không ai có thể ngờ rằng, đó lại chính là chuyến đi chơi cuối cùng của anh và cún cưng.

Vì chiếc xe của họ có khoang hành lý được thiết kế rộng rãi ở ngay sau hàng ghế cuối, nên anh đã dành nguyên phần cốp sau này làm nơi nghỉ ngơi cho chú chó của mình.

Thế nhưng kỳ lạ là hôm ấy, chiếc ô tô mà mọi người đang ngồi liên tục phát âm thâm thanh như thể có thứ gì đó đang va vàonhau. Họ đều nghĩ rằng đó là do động cơ xe xảy ra vấn đề nên đã đỗ lại để kiểm tra nhưng không phát hiện ra điều bất thường.

Tuy nhiên khi gần đến nơi, âm thanh kia càng lúc càng lớn. Hóa ra, nó phát ra từ phía cốp sau của xe.

Cả nhóm ngay lập tức bước xuống kiểm tra. Thế nhưng ngay khi vừa mở cốp, cảnh tượng trước mắt khiến họ lập tức hét lên vì sợ hãi.

Ảnh: Nguồn Sina.

Trước mắt họ là con trăn khổng lồ dài khoảng hơn 3 mét đang nằm cuộn tròn vào một góc ở bên trong. điều đáng sợ hơn nữa là nó gần như đã nuốt chửng cả người chú chó.

Để cứu chó cưng, người chủ dường như đã quên hết sợ hãi, lập tức cầm xẻngtấn công tới tấp lên người con trăn.

Chỉ một lúc sau, con trăn thoi thóp dần rồi nhanh chóng bất động. mọi người liền nhanh chóng lôi nó ra khỏi xe, đồng thời kéo chú chó từ trong miệng của nó ra.

Thế nhưng tới lúc này, chú chó đã không còn thở, cũng không hề động đậy. có lẽ nó đã ch*t vì ngạt thở từ trước đó.

Điều này khiến người chủ vô cùng đau buồn. anh vô cùng hối hận vì đã phát hiện ra điều này quá muộn và không kịp cứu chú chó đáng thương của mình.

Anh cũng không hiểu tại sao trong cốp xe của mình lại có 1 con trăn lớn đến như vậy mà anh lại không hề nhìn thấy lúc thả chó cưng vào cốp.

Theo Tô Ngân/Pháp luật & Bạn đọc

Link bài gốc Lấy link

https://phapluat.suckhoedoisong.vn/de-cho-cung-o-cop-xe-nhung-di-duoc-1-doan-thi-co-tieng-dong-la-mo-cop-kiem-tra-chu-xe-het-len-that-thanh-vi-canh-tuong-truoc-mat-162212308122126996.htm

Theo Tô Ngân/Pháp luật & Bạn đọc

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/kham-pha/de-cho-cung-o-cop-xe-nhung-di-duoc-1-doan-thi-co-tieng-dong-la-mo-cop-kiem-tra-chu-xe-het-len-that-thanh-vi-canh-tuong-truoc-mat/20210823063052956)

Tin cùng nội dung

  • Khoảng 70% các bệnh truyền nhiễm tác động đến con người có nguồn gốc từ các loài hoang dã, trong đó có nhiều bệnh nguy hiểm như HIV/AIDS, SARS...
  • Bạn thích thức ăn đường phố? Nếu có, sự thật này khiến bạn phải suy nghĩ lại. Ruồi không chỉ ăn mà còn nôn, dẫm chân lên thức ăn đến khi đồ ăn hóa lỏng. Đừng quên là chúng còn ăn phân và chất bẩn nữa đấy.
  • Thoái hóa xương khớp nói chung cũng như thoái hóa cột sống (hay gặp là đốt sống lưng và đốt sống cổ) là bệnh thường gặp.
  • Mặc dù đã có rất nhiều lời cảnh báo từ các cơ quan chức năng cũng như các chuyên gia dinh dưỡng về hậu quả của việc sử dụng các thực phẩm nội tạng không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm
  • Tôi có thói quen thích ăn lòng lợn nhưng vừa rồi đi xét nghiệm máu, kết quả cho thấy tôi bị mỡ máu cao (dù không bị béo lắm).
  • Tuyến tụy có chức năng sản xuất hormon, điều tiết lượng đường trong máu và các enzym giúp tiêu hóa chất béo và protein đi vào cơ thể.
  • Sử dụng các tuyến nội tiết của động vật như trâu, bò, dê, chó, lợn... để chữa các chứng bệnh có liên quan đến các vấn đề rối loạn nội tiết của cơ thể con người là một liệu pháp khá độc đáo của y học cổ truyền. Các tuyến nội tiết được người xưa chú ý đến là tinh hoàn, tụy, giáp trạng, thượng thận..., trong đó tinh hoàn và tụy là thông dụng hơn cả.
  • Nếu bạn hoặc con của bạn bị động vật cắn, hãy làm theo những hướng dẫn sau: Đối với vết thương nhẹ, nông, bạn hãy rửa sạch vết thương bằng xà phòng và nước.
  • Trẻ nhỏ coi thú nuôi trong nhà như bạn và là một thành viên trong gia đình. Những con chó quấn quýt bên con bạn khi mới ngủ dậy, mừng rỡ đón trẻ đi học về, giúp con bạn cảm thấy vui khi buồn hay khỏe hơn khi mệt mỏi. Do đó, trẻ sẽ rất buồn khi thú nuôi Ch?t do bệnh, già hay T*i n*n. Hãy ở bên và an ủi con bạn khi điều đó xảy ra.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY