Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Để mặt thon gọn với bí quyết đơn giản

Nếu bạn muốn gương mặt V-line hơn thì đừng bỏ qua những phương pháp làm gọn mặt hữu hiệu dưới đây.

Uống đủ nước

Để mặt thon gọn với bí quyết đơn giản

Uống nhiều nước giúp tăng cường trao đổi chất.

Uống nhiều nước giúp bạn ít cảm thấy đói hơn, đồng thời giúp đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ, từ đó giúp giảm mỡ nhanh hơn. Uống nhiều nước còn làm tăng cường trao đổi chất, từ đó giúp cơ thể đốt cháy nhiều calo hơn.

Nói không với rượu bia và Thu*c lá

Uống quá nhiều rượu bia đôi khi có thể gây tích nước trong cơ thể, làm mặt bạn trông sưng phù. Nghiên cứu còn cho thấy uống rượu bia quá 7 lần một tuần làm tăng nguy cơ thừa cân và béo phì.

Học các thao tác massage mặt

Trên thực tế thì các tác động bên ngoài bằng những động tác massage cũng giúp giảm tình trạng gương mặt bị sưng, phồng và thậm chí là giúp mặt được săn chắc và thu gọn hơn. cách làm này yêu cầu sự kiên nhẫn nhưng lại đảm bảo độ an toàn và tự nhiên, không hề phải sử dụng đến hóa chất hay các biện pháp phẫu thuật thẩm mĩ để có được gương mặt nhỏ gọn, xinh xắn. việc massage có thể không có tác dụng "gọt" xương nhưng lại giúp cho da mặt được săn chắc, thon gọn hơn nhiều lần!

Rửa sạch mặt và tay

Trước mọi công đoạn massage bạn luôn cần phải làm sạch mặt và tay bởi khi những ngón tay bạn tiếp xúc với gương mặt, có rất nhiều khả năng là bạn đang tự mang vi trùng, vi khuẩn lên gương mặt mình. bạn có thể dùng những loại sữa rửa mắt có khả năng tẩy da ch*t để làm sạch mặt triệt để. sau khi rửa mặt, bạn có thể dùng kem dưỡng ẩm để dưỡng da, chuẩn bị cho quá trình massage.

Dùng dụng cụ massage

Bạn có thể tìm thấy dụng cụ massage làm thon mặt tại các cửa hàng mĩ phẫm và làm đẹp chuyên dụng của nhật hay hàn quốc. tuy nhiên, nếu như bạn không có được dụng cụ này thì sử dụng đường cong của chiếc thìa bình thường cũng có thể làm dụng cụ massage cho bạn! việc sử dụng dụng cụ để massage giúp góp phần tác động lực mạnh hơn vào da, giúp tăng khả năng tuần hoàn máu và loại bỏ những phần mỡ và cơ thừa ở dưới gương mặt bạn.

Sử dụng loại dụng cụ massage chuyên dụng có hình dạng mỏng, một cạnh cong...

... hay một chiếc thìa quen thuộc để massage.

Massage theo các bước

Bước 1: đặt cạnh cong của dụng cụ massage sát với cằm, dùng tay tác dụng lực đưa lên trên theo đường mặt...

... khi dụng cụ đi đến cạnh mặt, tiếp tục tác dụng lực và kéo xuống phần cổ.

Bạn có thể sử dụng cạnh cong của chiếc thìa để làm động tác tương tự.

Cũng bắt đầu từ dưới cằm, tác dụng lực và đưa thìa lên trên..

... đến cạnh mặt và hạ xuống cổ. Làm liên tục như vậy trong vòng 3 - 5 phút.

Bước 2: Đưa dụng cụ từ cằm lên trên má, đến tai...

... và lại tác dụng lực kéo xuống cổ. Tiếp tục thao tác trong vòng 3 - 5 phút.

Làm tương tự như trên ở phần mặt còn lại.

Theo Hướng Dương/Tiêu dùng

Link bài gốc Lấy link

https://tieudung.vn/khoe-dep/de-mat-thon-gon-voi-bi-quyet-don-gian-47124.html

Theo Hướng Dương/Tiêu dùng

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/de-mat-thon-gon-voi-bi-quyet-don-gian/20210221100145279)

Tin cùng nội dung

  • Con gái tôi 13 tuổi, da mặt gần đây nổi rất nhiều mụn. Bệnh làm cháu rất ngại ngùng mỗi khi đi ra ngoài. Xin bác sĩ cho biết cần phải làm gì để bệnh nhanh khỏi?
  • Massage mặt là phương pháp đơn giản, dễ làm, mất ít thời gian lại không tốn kém giúp phụ nữ có được làn da đẹp, mịn màng.
  • Tôi phân vân có nên mua máy massage xung điện để sử dụng cho gia đình hay không. Bạn bè tôi cũng một vài người mua về sử dụng,
  • Ngoài công dụng giải khát, nước cam vắt còn có tác dụng tẩy trang. Vỏ và hột cam cũng giúp tẩy tế bào ch*t, da bạn sẽ trở nên săn chắc, mịn màng hơn.
  • Massage bàn chân có thể giúp bạn giảm đau mỏi vai gáy, nhức đầu hay đau dạ dày. Hãy day bấm các huyệt tương ứng với các mạch máu nuôi bộ phận cơ thể ở gan bàn chân để chữa bệnh như sau.
  • Gần đây, sau khi dùng phải sữa rửa mặt đã hết hạn sử dụng, da mặt tôi bắt đầu lên mụn. Những mụn này giống như mụn trứng cá đỏ và mụn mủ cũng lên nhiều.
  • Massage cho bệnh nhân ung thư có ảnh hưởng tích cực trong việc nâng cao chất lượng sức khỏe bệnh nhân.
  • Một trong những triệu chứng khó chịu nhất của bệnh đại tràng là việc đi ngoài nhiều lần trong ngày, phân nát, lỏng, không thành khuôn.
  • Cháu không biết phải làm sao vì tiếp xúc với nhiều bụi bặm nên phải dùng sữa rửa mặt. Ngoài ra, cháu không dám dùng mỹ phẩm nào khác.
  • Chào Mangyte.vn, Vợ tôi có bầu 7 tháng rưỡi, bây giờ cô ấy cảm thấy nặng nề và hay khó chịu. Tôi muốn làm gì đó giúp cô ấy thoải mái hơn, tôi nghĩ có thể massage sẽ tốt. Nhờ Mangyte hướng dẫn giúp ở đâu có dịch vụ massage cho bà bầu? Chân thành cảm ơn! (Trung Nghĩa - nghiaves…@yahoo.com.vn)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY