Tâm linh hôm nay

Để năm Tân Sửu 2021 vượng phát, chuyên gia phong thủy khuyên rước vật này vào nhà

Để năm Tân Sửu 2021 vượng phát, chuyên gia phong thủy khuyên rước vật này vào nhà

để đón năm mới với nhiều may mắn, sự nghiệp hanh thông, tài lộc dồi dào, chuyên gia phong thủy đưa ra một lời khuyên hữu ích mà mọi người có thể tham khảo.

Chỉ còn vài ngày nữa là hết năm 2020. Năm âm lịch Canh Tý cũng không sắp kết thúc.

Năm tân sửu 2021 chuẩn bị bắt đầu, đây cũng là lúc chúng ta mong chờ một năm mới với nhiều vận may, tài lộc hơn năm cũ.

Theo các chuyên gia, màu sắc của năm 2021 theo phong thủy là kim loại - màu xám và nước - màu xanh.

Trong đó, kim loại được coi là yếu tố phong thủy đắt tiền nhất. thời xưa chỉ có nhà giàu mới sở hữu nhiều vật dụng bằng kim loại.

Ngoài ra, kim loại trong phong thủy còn có tác dụng chống lại ảnh hưởng của sao bệnh tật và sao ngũ hoàng - các sao bay không may mắn nhất.

Sử dụng kim loại trong phong thủy còn ngăn chặn sự vận xui và sự rò rỉ tài chính, tạo nên sự thịnh vượng trong tương lai.

Nếu muốn cải thiện thu nhập, tài chính hoặc có sự thăng tiến trong sự nghiệp, gia chủ cần đặt ở góc văn phòng một cây có cành thạch anh tím, một con rùa ngậm tiền hoặc một con gà trống.

Năm 2021 là năm Tân Sửu, do đó bạn có thể đặt tượng trâu phong thủy. Trâu là biểu tượng cho sự may mắn, giàu có. Người ta tin rằng đặt trượng trâu trong nhà hoặc nơi làm việc sẽ mang lại may mắn và những điều tốt lành cho gia chủ.

Ngoài ra, đặt tượng rồng trong nhà cũng giúp thu hút vượng khí và tài lộc cho gia chủ. rồng là biểu tượng mạnh mẽ trong phong thủy, là biểu tượng tối cao của quyền lực, tài lộc, may mắn, danh giá.

Nếu gia chủ quan tâm đến vấn đề sức khỏe, có thể đặt cây tre ở góc nhà, một bức tượng rùa hoặc tượng hồ lô để tránh xa bệnh tật và các nguồn năng lượng tiêu cực.

Chuyên gia phong thủy cũng khuyên chúng ta nên đặt một bình nước trên bàn làm việc để loại bỏ tiêu cực, tăng khả năng sáng tạo.

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Mạng Y Tế
Nguồn: Huyền bí (https://huyenbi.net/De-nam-Tan-Suu-2021-vuong-phat-chuyen-gia-phong-thuy-khuyen-ruoc-vat-nay-vao-nha-7476.html)

Tin cùng nội dung

  • Một năm mới nữa lại đến. Bạn hãy tiến hành thay đổi nhỏ cho vận khí trong nhà hoặc văn phòng để mang lại luồng sinh khí tươi mới và tốt lành cho năm mới được hanh thông và suôn sẻ.
  • Chúng ta đã đau lòng chứng kiến cái ch*t của ba trẻ sơ sinh tại Hướng Hóa, Quảng Trị và gần đây là cái ch*t của 3 cháu khi phẫu thuật sứt môi hở hàm ếch tại Khánh Hòa.
  • Theo phong thủy, trong một căn nhà, có chỗ có phòng tốt; ngược lại cũng có chỗ ảnh hưởng xấu cho gia chủ.
  • S*nh l* là nhu cầu đời thường của cả nam và nữ song theo năm tháng, chức năng đó dần thoái hóa, dẫn đến nhiều vấn đề rắc rối.
  • Dư luận không ngừng xôn xao về việc nam ca sĩ trẻ T. vừa gặt hái được chút hào quang đã vội có thái độ ngôi sao, những cách hành xử rất thiếu chuyên nghiệp.
  • Mangyte ơi, tôi bị viêm xoang rất nặng, chữa nhiều nơi không khỏi. Tôi muốn khám chuyên khoa Tai Mũi Họng nơi các GS.BS nhiều kinh nghiệm thì nên đến đâu ở TPHCM? Mong Mangyte tư vấn giúp. Trân trọng cảm ơn. (Thanh Hùng - TPHCM)
  • Sáng nay (8/4) đi khám sức khỏe cùng cơ quan, tôi phát hiện ra bị tiểu đường với mức đường huyết lên đến 135mg/dl. Quá bất ngờ. Tôi không hiểu về chỉ số trên. Mangyte tư vấn giúp tôi nên làm gì, đi khám bác sĩ nào để bắt đầu điều trị.Tôi muốn đến phòng mạch tư để có thể trao đổi nhiều hơn với bác sĩ. Xin cảm ơn. Rất mong hồi âm sớm.
  • Tôi làm công việc kinh doanh, gần đây gặp nhiều áp lực quá nên huyết áp tăng cao, thường xuyên đau đầu. Tôi muốn đi khám bệnh nhưng ngại chen chúc, chờ đợi. Nhờ Mangyte giới thiệu giúp tôi địa chỉ khám bệnh vừa tin cậy vừa nhanh chóng nhé. Tôi xin cảm ơn! (Bảo Anh – TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Mangyte ơi, xin tư vấn và hướng dẫn em các khoa khám của BV Nhân dân 115 với, em nghe nói bệnh viện có khoa khám bệnh ở địa chỉ mới. Mong nhận được tư vấn của Mangyte. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Thị Diễm Viên - Quận 10, TPHCM)
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY