Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Đề nghị cách mọi chức vụ trong Đảng đối với Trưởng ban tổ chức Tỉnh ủy Gia Lai

Ngày 22.6, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Gia Lai cho biết vừa bỏ phiếu, đề nghị cách mọi chức vụ trong Đảng đối với ông Nguyễn Văn Quân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Gia Lai.

Theo đó, ông Quân nguyên là Viện trưởng Viện KSND tỉnh Gia Lai. Trong thời gian giữ vị trí này, ông Quân có liên quan đến một vụ án hình sự “L*a đ*o chiếm đoạt tài sản” với số tiền khoảng 15 tỉ đồng do bà Lê Thị Tường Vân (42 tuổi, trú tại TP Pleiku, Gia Lai) là chủ mưu.

Như Thanh Niên đã thông tin, tháng 8.2015, thừa lệnh ông Nguyễn Văn Quân, ông Trần Công Hùng, Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh Gia Lai, đã ký quyết định đình chỉ vụ án, yêu cầu chính quyền địa phương nơi cư trú của bà Vân “phục hồi các quyền và lợi ích hợp pháp” cho bà Lê Thị Tường Vân.

Đến tháng 4.2020, ban hành quyết định về kiểm tra đảng viên có dấu hiệu vi phạm đối với ông nguyễn văn quân do liên quan đến quyết định trên.

Đề nghị cách mọi chức vụ trong Đảng đối với Trưởng ban tổ chức Tỉnh ủy Gia Lai - ảnh 1

Ông nguyễn văn quân, ủy viên ban thường vụ tỉnh ủy, trưởng gia lai, nguyên viện trưởng viện ksnd tỉnh gia lai

Ảnh: TL

Mới đây, ngày 7.5, tand tỉnh đưa vụ án liên quan đến bà vân ra xét xử, tuyên phạt bị cáo lê thị tường vân 13 năm tù giam về tội “L*a đ*o chiếm đoạt tài sản”.

Theo cáo trạng từ ngày 2.11.2009 đến 4.11.2009, bà Vân đã L*a đ*o để huy động tiền của nhiều người. Trước đó, bà Vân đã chuyển toàn bộ tài sản do vợ chồng Vân đứng tên sở hữu cho người thân trong gia đình. Sau khi thực hiện việc dịch chuyển tài sản, sáng 6.11.2009 bà Vân đến từng nhà bị hại nhận nợ hơn 15 tỉ đồng.

Mọi xử lý về mặt đảng đối với ông quân đang chờ ban thường vụ cũng như ban bí thư quyết định.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thanh niên (https://thanhnien.vn/thoi-su/de-nghi-cach-moi-chuc-vu-trong-dang-doi-voi-truong-ban-to-chuc-tinh-uy-gia-lai-1242149.html)

Tin cùng nội dung

  • Năm học 2015-2016, Học viện Y - Dược học cổ truyền Việt Nam đã tuyển sinh 800 sinh viên hệ đại học chính quy chuyên ngành Bác sỹ YHCT và Dược sĩ, 100 sinh viên hệ liên thông, 100 sinh viên hệ liên kết với Đại học Trung Y Dược Thiên Tân.
  • 6h sáng nay (29/8), chủ nhà tới đánh thức người khách xin ngủ nhờ đêm qua dậy. Chủ nhà gọi mãi không thấy người đàn ông này trở mình, đến nơi kiểm tra thì phát hiện đã Tu vong.
  • Khoảng 15h30 ngày 23/8, tại một rẫy cà phê thuộc thôn Phú Tân (xã Ia Băng, huyện Chư Prông, Gia Lai) đã xảy ra một vụ Gi*t người nghiêm trọng khiến 4 người ch*t tại chỗ, nhiều người đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
  • Sáng ngày 9/8, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ X Hội Nhà báo Việt Nam đã chính thức khai mạc. Đại hội có 502 đại biểu, đại diện cho hơn 22.000 hội viên - nhà báo thuộc 63 Hội Nhà báo tỉnh, thành phố, 19 Liên chi hội và gần 200 Chi hội trực thuộc.
  • Tôi bị hôi nách, mùa lạnh ít tắm thì rất nặng mùi. Xin quý báo cho tôi biết vì sao bị hôi nách, có Thu*c chữa khỏi hôi nách không?
  • Trong các tổn thương tại mắt, các bệnh viêm có kèm nhiễm khuẩn rất phổ biến. Đó là các nhiễm khuẩn trực tiếp hoặc bội nhiễm do vi khuẩn.
  • Dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 keó dài suốt 5 ngày. Bạn có thể không đi đâu để tránh nạn tàu xe chen chúc. Tổ chức tiệc tại nhà là một cách hay để tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi này.Nên chọn ngày giữa kỳ, hôm sau bạn vẫn được nghỉ ngơi chứ không phải tất bật đi làm lại ngay...
  • Ngày 1/5, ông Đinh Sứk- Chủ tịch UBND huyện Chư Păh (Gia Lai) cho biết, sét đã đánh trúng làng Kon Sơ Lăl cũ (xã Hà Tây) gây ra hỏa hoạn làm 11 căn nhà sàn cùng 1 căn nhà rông của làng bị thiêu rụi.
  • 15 ngày qua, chỉ có 11 bệnh nhi nhập viện, giảm bằng 1 phần tư so với những tháng trước đây.
  • Kính chào Mangyte, Tôi thường cảm thấy mạch đập trong bụng mình giống với nhịp đập của tim, đau đột ngột trong vùng bụng hoặc dưới lưng. Đi khám được chẩn đoán là phình động mạch chủ bụng. Được biết BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức khám và tư vấn miễn phí, kính mong Mangyte cung cấp cho tôi thêm thông tin về chương trình này. Xin chân thành cảm ơn. (Trần Hoài Nam - Tây Ninh)