Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đệ nhất mỹ nhân Tân Cương đẹp lấn át cả Nhiệt Ba, Na Trát, đã U40 nhưng style khoe dáng nuột như gái đôi mươi

Đây được coi là mỹ nhân Tân Cương sở hữu nhan sắc xuất sắc nhất Cbiz.

Tân cương vốn là vùng đất sản sinh ra vô số những mỹ nhân nổi tiếng của làng giải trí cbiz. địch lệ nhiệt ba, cổ lực na trát đều là những mỹ nhân tân cương đình đám khiến dân tình mê mẩn. tuy nhiên, mải nói đến 2 cô nàng này mà ít người biết rằng còn 1 nữ diễn viên tân cương khác cũng xinh đẹp không kém, thậm chí được ví von là "đệ nhất mỹ nhân tân cương". mỹ nhân này dù năm nay đã u40 nhưng style khoe dáng nuột đến gái đôi mươi cũng phải ghen tị. mỹ nhân chúng ta đang nói đến, đó là: đồng lệ á.

mới đây, đồng lệ á vừa thu hút đông đảo sự chú ý của dân tình khi xuất hiện trên thảm đỏ lhp bắc kinh 2021. vẻ ngoài rạng rỡ, ngọt ngào cộng với style thu hút của cô đã nhận được nhiều khen ngợi.

đến với sự kiện lần này, đồng lệ á thả dáng trong mẫu váy đính lông điệu đà của antonio grimaldi. dáng váy quây, đuôi váy highlow tôn lên body mảnh mai, đôi chân thẳng tắp của mỹ nhân tân cương. cùng với đó, cô chọn lối trang điểm nhẹ nhàng, lấy son đỏ làm điểm nhấn, tóc uốn xoăn bồng bềnh.

style đơn giản nhưng gợi cảm, tinh tế, đồng lệ á lại một lần nữa chứng minh đẳng cấp "đệ nhất mỹ nhân tân cương".

điều đáng nói, dù năm nay đã 37 tuổi nhưng đồng lệ á vẫn sở hữu nhan sắc ngọt ngào và vóc dáng nuột nà.

Chính vì lợi thế này mà style của cô có thể biến hóa đa dạng, thoải mái thả dáng trong những bộ cánh tôn chân thon, dáng chuẩn. Style của cô cũng có sự biến hóa đa dạng, khi thì ngọt ngào nữ tính khi lại trẻ trung phá cách.

dù năm nay đã u40 nhưng đồng lệ á vẫn sở hữu cả nhan sắc và body chuẩn chỉnh khiến dân tình mê mẩn. vóc dáng của cô thiên về hướng mảnh mai, thon thả, xương quai xanh rõ ràng nên có thể dễ dàng chinh phục những mẫu váy hai dây, váy quây...

trước khi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất, đồng lệ á vốn là một giáo viên dạy múa. vậy nên cũng không có gì đáng ngạc nhiên khi cô duy trì chế độ ăn uống, tập luyện kỹ càng để giữ dáng.

dù body mảnh mai nhưng đồng lệ á vẫn sở hữu vòng 1 căng tràn, vòng 2 thon thả vậy nên những mẫu váy áo lấp ló đôi gò bồng đào gợi cảm giúp hình ảnh của cô càng thêm phần mặn mà, đằm thắm.

vẻ đẹp của cô vừa có nét sang chảnh, kiêu sa lại pha lẫn ngọt ngào, đằm thắm vậy nên cô cũng là cái tên được nhiều hãng thời trang, trang sức yêu thích.

không theo xu hướng khoe thân như nhiều mỹ nhân cbiz khác nhưng đồng lệ á vẫn luôn là một trong những nữ thần nhan sắc đình đám cbiz. thậm chí, vẻ đẹp của cô còn được đánh giá cao hơn cả những mỹ nhân trẻ như địch lệ nhiệt ba, cổ lực na trát.

bên cạnh những bộ cánh lộng lẫy, nữ tính, đồng lệ á cũng thường xuyên diện những bộ cánh theo style trẻ trung, thanh lịch. những bộ suit lịch lãm với thiết kế cách điệu vừa phải tôn lên vẻ điềm đạm, trưởng thành thành hình mẫu để nhiều nàng công sở học tập theo.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/de-nhat-my-nhan-tan-cuong-dep-lan-at-ca-nhiet-ba-na-trat-da-u40-nhung-style-khoe-dang-nuot-nhu-gai-doi-muoi-20210921151925303.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY