Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Decao trổ tài làm Art Director: Biến đồ công sở Việt trở nên chất đét, hay ho không thua gì brand quốc tế

Chính ra Decao còn hợp làm Art Director nữa đấy chứ?

Decao từ lâu đã nổi tiếng là một người ăn mặc cực kỳ có gu và hóa ra, anh chàng không chỉ giỏi định hình phong cách cho chính mình mà còn có thể "thổi hồn" cá tính vào một brand đậm chất công sở như DANGHAIYEN nữa.

Thương hiệu DANGHAIYEN của NTK Đặng Hải Yến xưa giờ vẫn chỉ đi theo phong cách nữ tính, an toàn và đậm chất công sở. "Nghía" lại hình ảnh của các BST trước đây, bạn sẽ thấy các thiết kế của hãng tuy đẹp nhưng sự biến tấu mới mẻ hay đột phá vẫn còn xuất hiện khá... cầm chừng.

Cho đến mới đây, khi NTK Đặng Hải Yến muốn mở một private show, lấy bối cảnh tại xưởng sản xuất thì cô mới nhờ cậy tới Decao làm Art Director. Và phải công nhận, cách mix & match mới mẻ của Decao đã giúp các kiến tạo của thương hiệu DANGHAIYEN trông lạ lẫm, thú vị và gây tò mò hơn hẳn.

Decao giỏi phết, biến thương hiệu chuyên bán đồ công sở trở nên chất đét, nhìn không thua gì brand quốc tế luôn - Ảnh 3.

Decao giỏi phết, biến thương hiệu chuyên bán đồ công sở trở nên chất đét, nhìn không thua gì brand quốc tế luôn - Ảnh 4.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/decao-tro-tai-lam-art-director-bien-do-cong-so-viet-tro-nen-chat-det-hay-ho-khong-thua-gi-brand-quoc-te-20200803221924453.chn)

Chủ đề liên quan:

decao đồ công sở

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY