Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Local brand Emvy Fashion tạo ra thanh âm cho phái đẹp qua đồ công sở

Có lẽ thời trang công sở đã không còn xa lạ với nhiều người, nhất là đối với phái đẹp trong đời sống hiện đại ngày nay.

Mỗi ngày đi làm không ai không muốn mình trở nên sang trọng và thanh lịch hơn trong bộ trang phục cao cấp, tinh tế. cảm nhận và thấu hiểu được những điều này, emvy fashion đã cho ra đời những ý tưởng trang phục công sở ấn tượng thu hút mọi ánh nhìn.

Emvy Fashion - Xóa tan nỗi lo "đơn điệu" nơi công sở

Emvy Fashion ra đời với mong muốn tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ hiện đại, sang trọng, mang đến những thiết kế thanh lịch dành cho những cô nàng công sở. Được sáng lập từ năm 2014 bởi quý cô Lê Thị Thu Thảo, Emvy Fashion đã nhận được sự tán thưởng của phái đẹp.

Khởi đầu, thương hiệu này được phát triển theo mô hình hộ kinh doanh nhỏ lẻ. Nhờ vào những tiềm năng vốn có, đến năm 2021 Emvy Fashion đã được đăng ký bảo hộ nhãn hiệu và thành lập công ty TNHH Thời Trang Emvy.

"…mốt là một chuyện, quan trọng là mình phải cảm thấy thoải mái với những thứ mình mình mặc. từ suy nghĩ đó, tôi dành thời gian trao đổi với bạn bè, người thân và cả những người tôi mới gặp đôi lần để hiểu mong muốn của họ và thiết kế ra những mẫu quần áo công sở vừa đảm bảo yếu tố thời trang, tôn vóc dáng người mặc, vừa cho người mặc cảm giác thoải mái".

Đây là những lời tâm sự từ tận đáy lòng của Chủ thương hiệu Emvy Fashion Lê Thị Thu Thảo. Bản chất của thời trang phải đến từ sự thoải mái, tiện lợi và phù hợp. Đây cũng chính là 3 tiêu chí lớn mà thương hiệu Emvy Fashion hướng đến.

Thực tế, ăn mặc sành điệu không đồng nghĩa với thời trang theo xu hướng. bên cạnh đó, bạn sẽ cảm thấy nhàm chán hơn nữa khi cứ mặc đi mặc lại những trang phục quá đơn điệu trong thời gian dài nơi công sở. chính vì những lý do này, emvy fashion đã và đang sáng tạo nên những "tác phẩm" công sở chuyên biệt mang hơi thở thời đại. không quá lòe loẹt nhưng cũng không quá đơn điệu mà vừa đủ sang trọng và đẳng cấp.

Bứt phá giới hạn thời trang cùng Emvy Fashion

Tọa lạc tại địa chỉ 24b ngõ 128c đại la, đồng tâm, hai bà trưng, hà nội, emvy fashion hiện đang là một trong những new local brand dậy sóng tại thị trường thời trang hà nội nói riêng. chắc chắn rằng, bạn sẽ trở thành người nổi bật nhất khi khoác trên mình bộ trang phục đến từ thương hiệu này.

Song, những sản phẩm đến từ thương hiệu Emvy Fashion đã và đang tiếp cận thành công với những khách hàng có quan niệm tự do trong việc sử dụng thời trang công sở. Bởi tất cả những items đến từ thương hiệu Emvy đều được sáng tạo từ những người thợ lành nghề. Họ trau chuốt trong từng công đoạn từ việc lên ý tưởng, lựa chọn nguyên liệu đến khi cho ra những sản phẩm hoàn mỹ. Đường may tinh tế, hoa văn ấn tượng, thiết kế chuẩn form là những điểm sáng tạo nên dấu ấn tuyệt vời trong lòng khách hàng.

Hơn hết, những chiếc váy, áo, đầm do emvy fashion sáng tạo luôn mang trong mình nét đẹp duy mỹ, ý nhị, tạo nên sự lịch thiệp riêng biệt. chính vì thế, thương hiệu thời trang công sở nội địa emvy fashion đã chiếm được niềm tin yêu của các quý cô.

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm cũng như thay đổi phong cách thời trang công sở để hoàn thiện bản thân, thương hiệu emvy đã mở ra những mô hình kinh doanh an toàn và tiện lợi nhất cho người tiêu dùng. bên cạnh việc cung cấp sản phẩm tại cửa hàng thì thương hiệu này còn hướng đến kinh doanh online phục vụ những khách hàng không chỉ riêng hà nội mà trên cả nước.

Với không gian mua sắm sang trọng, hiện đại cùng sự tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, Emvy Fashion mong muốn mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo nhất. Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những bộ trang phục tuyệt vời nhất phù hợp với thị hiếu và xu hướng thời đại. Giúp tôn vinh nét đẹp kín đáo và dịu dàng của người phụ nữ Việt Nam.

Emvy Fashion

Website: https://emvyfashion.vn

Hotline: 032 665 1111

Địa chỉ: 24B ngõ 128C Đại La, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

https://afamily.vn/local-brand-emvy-fashion-tao-ra-thanh-am-cho-phai-dep-qua-do-cong-so-20220128002933817.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/local-brand-emvy-fashion-tao-ra-thanh-am-cho-phai-dep-qua-do-cong-so-20220128002933817.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY