Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Đen Vâu hết lời khuyên nhưng Bích Phương không nghe: Đoạn chat nhanh của những người đồng hương bất ngờ chiếm sóng MXH

Bích Phương và Đen Vâu thì có liên quan gì mà khuyên với can? Thôi thì cứ nghe đi rồi sẽ hiểu!

Em ơi, đừng hút Thu*c!

Đó chính là những gì mà Đen Vâu hết

Dù ít người biết, nhưng cả hai vẫn có mối quan hệ rất tốt. Có lần đi hát gặp nhau ở cánh gà, Bích Phương đã bảo cần gì thì cứ nhờ Phương giúp cho. "Mình vẫn nhớ mãi và rất trân trọng" -

Đen Vâu hết lời khuyên Bích Phương: "Em ơi, đừng hút Thu*c!"

Đây, để cho rõ ràng, rành mạch thì câu chuyện bắt đầu từ lúc 11 giờ 11 phút tối ngày 17/5, nữ ca sĩ chuyên trị những ca khúc buồn bất ngờ tung ra MV nghe thôi đã rầu nhưng theo phong cách R&B rất mới mẻ: "người yêu cũ nhắn tin hỏi em bỏ hút Thu*c chưa nhưng bích phương không muốn trả lời".

Toàn bộ nội dung của MV "Em bỏ hút Thu*c chưa?" là cuộc trò chuyện ngăn ngắn giữa cô nàng và anh chàng người yêu cũ có nickname Traitimtrongvang. Sau những lời hỏi han mở đầu, gã trai này đầy quan tâm Bích Phương, hỏi:

- Đến khi nào em mới biết, bỏ Thu*c nhờ?

Nhưng cô nàng đúng là chẳng vừa, trả treo đáp:

- Người mà em yêu em còn chia tay được, theo anh Thu*c lá là gì? Thì chẳng qua em đang chưa muốn thôi anh. Anh đâu cần quan tâm làm gì?

Cũng bắt đầu từ đó, chuyện Bích Phương "hút rất nhiều Thu*c" lan truyền cả showbiz cũng như cộng đồng mạng. Và người bạn đồng niên, đồng hương Đen Vâu đã phải lên tiếng... Một cuộc chat nhanh bắt đầu!

Đen Vâu khuyên nhưng Bích Phương không nghe. (Nguồn #Tongminh)

Bích Phương: Bởi vì anh luôn nghĩ em ở đó, luôn ở đó. Mà trong khi em biết anh thì muốn được tự do. Đến khi nào anh mới bớt, suy nghĩ, nhờ?

Đen Vâu: (Hút Thu*c lá hại lắm Phương, Suy nghĩ gì đâu, Lo sức khỏe đồng hương thôi) - phải đóng mở ngoặc kép vì Đen type ra mà không gửi.

Có lẽ khi nhắn tin với cô bạn đồng hương Bích Phương, Đen Vâu cũng dằn vặt nhiều lắm. Thế mới có chuyện viết rồi lại xóa, xóa rồi lại viết. Thậm chí có đoạn còn gõ đại vài chữ linh tinh ACSCI... như thể "tôi đang phát điên lên rồi đấy!"

Và những lời muốn nói thì dài cả gang cuối cùng tin nhắn gửi đi lại là những câu lặp đi lặp lại na ná nhau. Nếu là người yêu cũ thì có thể muôn vàn lý do kiểu "giữ trong lòng không nói ra mới xót xa", nhưng vì đây là Đen Vâu thì chắc anh chàng tính khuyên mà chợt bài hát của mình nên phải viết lại để mix cho hợp tình hợp cảnh.

Đen Vâu: Ahhhh. Bố em hút rất nhiều Thu*c. Mẹ em hút rất nhiều Thu*c. Em ơi đừng hút Thu*c. ĐỪNG HÚT Thu*c.

Bích Phương: Người mà em yêu em còn chia tay được, theo anh Thu*c lá là gì?

Đen Vâu: Bố em hút rất nhiều Thu*c. Mẹ em hút rất nhiều Thu*c.

Bích Phương: Thì chẳng qua em đang chưa muốn thôi anh. Anh đâu cần quan tâm làm gì?

Đen Vâu: Bố em hút rất nhiều Thu*c. Em ơi đừng hút Thu*c. Nhiều hơn bầu không khí. Bớt đi những mệt nhoài. Cuộc đời đâu được mấy. Bình yên như sớm mai. (Ơn giời, Đen Vâu đã đáp lại đồng hương dài hơn 3 câu nói rồi).

Bích Phương: Vài dòng vu vơ hay thật ra anh đang cô đơn nên nhắn tin giờ này?

Đen Vâu: Em ơi đừng hút Thu*c. Đừng hút Thu*c. Đừng hút Thu*c. Đừng hút Thu*c!!!

BẠN KHÔNG THỂ TRẢ LỜI CUỘC HỘI THOẠI NÀY!

Sau những lời khuyên tâm huyết của Đen Vâu thì Bích Phương đã thẳng tay block. Nghĩ đi nghĩ lại, nam rapper khuyên nhủ kiểu gì mà cứ chỉ nói đi nói lại 1 nội dung, thật kém đa dạng! Bảo sao mà Bích Phương không nghe lại còn phũ phàng cho vào danh sách chặn. Nhưng biết làm sao khi bài hát của Đen Vâu chỉ có mấy câu ấy?

Diễn giải vòng vo nãy giờ cũng tới lúc chốt lại rồi, thực ra đoạn chat nhanh hay cả MV trên chỉ là một bản nhạc chế được đăng trên Facebook và nhanh chóng được mọi người hưởng ứng.

Cũng nhờ thế nhiều cư dân mạng mới nhận ra Bích Phương - Đen Vâu có không ít điểm chung: cùng học từ thời cấp 2, cùng năm sinh (1989), cùng quê (TP. Hạ Long - Quảng Ninh) và cùng có những bản hit nhắc tới việc... hút Thu*c. Mặc dù nội dung có hơi trái ngược nhau nhiều chút nhưng kể ra khi kết hợp lại thì cũng hợp lý, ăn ý ra trò!

Chỉ sau ít giờ đăng tải, đoạn clip trên thu hút hàng nghìn lượt tương tác, phủ sóng khắp MXH.

Mặc dù đoạn chat giữa những người bạn đồng hương Bích Phương - Đen Vâu chỉ là chế nhưng cũng xin mượn ý của nam rapper để nhắn nhủ nữ ca sĩ cũng như mọi người: Hút Thu*c lá hại lắm Phương!

"Hút Thu*c lá có hại cho sức khỏe", dù là chuyện "biết rồi, khổ lắm" nhưng ai cũng "nói mãi" bởi mấy người chịu nghe đâu. Vậy nên: Em ơi đừng hút Thu*c. Đừng hút Thu*c. Đừng hút Thu*c. Đừng hút Thu*c!!!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/den-vau-het-loi-khuyen-nhung-bich-phuong-khong-nghe-doan-chat-nhanh-cua-nhung-nguoi-dong-huong-bat-ngo-chiem-song-mxh-20200519182104171.chn)
Từ khóa:

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Cả tuần này, trời đổ mưa to, mình đã cảm nhận được cái lạnh của những cơn mưa thu và thế là mùa hè đã hết. Thời tiết lúc giao mùa này bao giờ cũng dễ chịu hơn.
  • Mùa tựu trường lại đến. Những tấm áo trắng tinh khôi lại nô nức kéo về Hà Nội rực cháy niềm đam mê cho khát vọng tương lai. Biết bao nhiêu ước mơ tươi đẹp lại được chắp cánh và thắp lên niềm hy vọng.
  • Thầy nói cho tôi hiểu, tôi sẽ chẳng là ai trên trái đất này nếu như không chịu học, và tôi sẽ là kẻ trắng tay khi một mai, mọi thứ hào nhoáng biến mất.
  • Một chiều cuối xuân, chúng tôi có dịp ghé thăm nhà chị Nguyễn Thị Hoa ở xóm Cộng Hòa, xã Duy Nhất, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình – người phụ nữ được các bác sĩ Bệnh viện Phụ sản Thái Bình và Khoa Sản Trường đại học Y Thái Bình cứu sống
  • Trang mạng của tạp chí sức khỏe Prevention (Mỹ) gần đây đưa ra lịch trình giờ giấc để những người bị chứng mất ngủ có thể cải thiện sức khỏe do thiếu ngủ.
  • Quế dồi dào canxi, chất xơ, sắt, flavanol, mangan, và một số chất chống oxy hóa nên có nhiều lợi ích bất ngờ cho sức khỏe.
  • Dị ứng thực phẩm đang ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt vô cùng nguy hiểm đối với trẻ em.
  • Mỗi ngày, có hơn 4.500 người bệnh trên cả nước đang chờ máu tại các bệnh viện, với họ hi vọng sống duy nhất phụ thuộc vào những đơn vị máu được hiến tặng từ người hiến máu tình nguyện.
  • Có rất nhiều nguyên nhân gây vô sinh, ngoài lý do trục trặc trong bộ máy vận hành còn có một kẻ âm thầm, không dấu hiệu, lặng lẽ và rất bất ngờ.
  • Bạn có đang gặp vấn đề khi lôi con bạn ra khỏi giường để cho con đến trường học (hoặc giờ trưa) đúng giờ không? Những lời khuyên sau đây nhằm giúp giấc ngủ của con bạn tốt hơn.