Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đeo chiếc vòng thị phi của Lisa, bà mẹ đẹp nhất Philippines có sang chảnh lấn át búp bê Thái?

Hết đụng độ Song Hye Kyo lại đến Lisa, liệu Marian Rivera có ghi được ấn tượng nổi bật hơn hay không?

Marian rivera được nhiều người mệnh danh là "bà mẹ đẹp nhất philippines" vì nhan sắc xinh đẹp cùng với gu thời trang trẻ trung, năng động. cô cũng là mỹ nhân đã quen thuộc với khán giả châu á nói chung và việt nam nói riêng qua nhiều bộ phim truyền hình đình đám. bên cạnh đó, marian rivera cũng là gương mặt quen thuộc được nhiều nhãn hàng thời trang yêu thích. vậy nên cô cũng thường xuyên có những màn so găng đáng chú ý với nhiều mỹ nhân đình đám khác. điển hình như mới đây, marian rivera vừa có màn so kè với công chúa thái lisa trong mẫu vòng thị phi của bvlgari.

trong hình ảnh mới đây, marian rivera khoe nhan sắc xinh tươi rạng rỡ. dù đã là mẹ bỉm 2 con nhưng mỹ nhân 37 tuổi vẫn vô cùng xinh đẹp. cô diện bộ cánh đơn giản, đeo vòng cổ đính đá, trang điểm nhẹ nhàng với tóc buộc thấp tự nhiên.

không khó để nhận ra lisa cũng vừa diện mẫu vòng cổ này trong hình ảnh mới đây. khi đó nàng búp bê thái trang điểm thiên về tông trầm tối màu, tóc uốn xoăn tạo cảm giác kiêu sa, lạnh lùng.

đây là mẫu vòng cổ nằm trong bst diva's dream của bvlgari có giá khoảng 800 triệu đồng. đây cũng chính là chiếc vòng đã khiến lisa vướng thị phi "thiếu hiểu biết" vì một dòng tag sai lệch so với nhãn hàng.

cùng đeo 1 mẫu vòng, nếu như lisa thiên về hướng lạnh lùng hiện đại thì marian rivera lại mang đến cảm giác thanh nhã, nhẹ nhàng, đằm thắm. ngoài ra, cũng có thể thấy rõ sự đối lập giữa 2 mỹ nhân: trong khi lisa bị cho là hơi "dừ" so với thường lệ thì marian rivera lại ghi điểm với nhan sắc trẻ trung, ngọt ngào.

trước đó, marian rivera cũng từng có màn so kè gay cấn với song hye kyo khi diện nhiều mẫu trang sức đắt đỏ của nhà mốt chaumet. điển hình như mẫu đồng hồ của chaumet có giá khoảng gần 300 triệu đồng. thiết kế mặt đồng hồ cắt chữ v mới lạ và tạo cảm giác hiện đại, chỉn chu cho người sử dụng. trong khi song hye kyo đeo đồng hồ dây đen cá tính thì marian rivera chọn thiết kế màu trắng thanh lịch, đồng bộ với trang phục.

mẫu khuyên tai mà marian rivera đã đeo từng được song hye kyo sử dụng từ năm 2019. đôi khuyên tai này có giá khoảng 100 triệu đồng. song hye kyo để kiểu tóc ngắn, buộc nửa cộng thêm lối trang điểm tự nhiên thiên về tông hồng đào nên hình ảnh càng thêm phần ngọt ngào, nữ tính.

mẫu nhẫn đính kim cương 0,06 carat mà marian rivera đã đeo cũng từng được song hye kyo diện lên bìa tạp chí. mẫu nhẫn này của chaumet có giá khoảng 240 - 350 triệu đồng. trong tạo hình lần đó, song hye kyo thử nghiệm với lối makeup mới lạ, đánh má giả tàn nhang, tóc uốn xoăn rối cá tính.

nếu như hình ảnh của marian rivera mang cảm giác thanh lịch, đằm thắm thì song hye kyo lại mang đến hình ảnh mới lạ, cá tính với tạo hình ấn tượng trên bìa tạp chí.


Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/deo-chiec-vong-thi-phi-cua-lisa-ba-me-dep-nhat-philippines-co-sang-chanh-lan-at-bup-be-thai-20211028164321266.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY