Tâm sự hôm nay

Đi ăn tân gia mà vác bộ mặt như đưa đám, chồng tôi bị bố vợ chỉnh đốn thái độ nhưng anh lại lớn tiếng đáp trả khiến ông phải im bặt

Dù chồng tôi hơi quá đáng nhưng tôi không thể trách anh. Bởi suy cho cùng, bố mới là người đẩy chúng tôi đến con đường nợ nần.

Tôi đang rất đau đầu khi đứng giữa bố và chồng. Cả hai người đều có lý của họ. Còn tôi thì chẳng biết giải quyết thế nào để chuyện này kết thúc êm đẹp.

Trước đây mối quan hệ của vợ Bố tôi là người có khả năng nấu nướng, vì thế tôi cũng hết lòng ủng hộ bố và thuyết phục chồng bám 4 cây vàng cho ông vay tiền. thú thật đó là toàn bộ Con gái vất vả mới giữ được chút thể diện, vậy mà đợt trước, khi chị tôi ở nước ngoài gửi tiền về, bố liền đập nhà sửa lại. trong khi đó mẹ Lúc đầu chồng tôi im lặng, nhưng bố vẫn tiếp tục: "vợ chồng đi làm, có 4 cây vàng cho bố mẹ vay cũng khó chịu thế à? hay để tôi (Xin giấu tên)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/di-an-tan-gia-ma-vac-bo-mat-nhu-dua-dam-chong-toi-bi-bo-vo-chinh-don-thai-do-nhung-anh-lai-lon-tieng-dap-tra-khien-ong-phai-im-bat-20201021093558048.chn)

Tin cùng nội dung