Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Đi ngoài ra máu – Biểu hiện khó lường của bệnh trĩ và cách điều trị

Đi vệ sinh ra máu là một trong những triệu chứng điển hình của bệnh trĩ. Nếu biểu hiện này xuất hiện kéo dài, bạn nên gặp bác sĩ càng sớm càng tốt.

đi vệ sinh ra máu là một trong những triệu chứng điển hình của bệnh trĩ. nếu biểu hiện này xuất hiện kéo dài, bạn nên gặp bác sĩ càng sớm càng tốt. nếu để lâu, bạn có nguy cơ gặp phải những biến chứng nguy hiểm khó lường. dưới đây là những tư vấn từ chuyên gia về triệu chứng đại tiện ra máu và cách điều trị hiệu quả.

Có thể bạn cần: Lời khuyên từ Tiến sĩ y khoa dành cho các bệnh nhân đi ngoài ra máu

Đi ngoài ra máu là một trong những biểu hiện nguy hiểm của bệnh trĩ

Đi ngoài ra máu tươi là một trong những triệu chứng sớm nhất của chứng bệnh trĩ. khi mới bắt đầu, máu chỉ chảy kín đáo và chỉ xuất hiện trên phân hoặc có thể là trên giấy vệ sinh.

Càng về sau máu sẽ chảy nhỏ thành từng giọt và còn có thể bắn thành tia, nặng hơn nữa là khi bệnh nhân đứng hay là ngồi xổm hoặc cũng có thể chỉ là đi lại cũng sẽ khiến máu chảy ra, kèm theo đó là sự đau rát hậu môn hay sa búi trĩ.

Điều này sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày cũng như tâm lý của những người mắc phải căn bệnh này.

Nếu gặp tình trạng máu chảy khi đi đại tiện và kèm theo các triệu chứng khác như: đau rát vùng hậu môn, ngứa ngáy hậu môn, cơ thể mệt mỏi… thì nguy cơ cao là bạn đã mắc bệnh trĩ. Nguyên nhân gây ra tình trạng này là do sự gia tăng áp lực quá mức lên hậu môn trực tràng khiến máu không thể lưu thông. Trong quá trình đại tiện, áp lực lớn cùng sự cọ sát của phân làm vỡ tĩnh mạch gây đại tiện ra máu.

Người bệnh nên sớm tới bệnh viện uy tín để gặp các bác sĩ chuyên khoa để được chẩn đoán và khám bệnh một cách nhanh nhất, để có được phương pháp trị liệu tốt nhất cho bản thân.

Đặc biệt là nên tầm soát và loại trừ khả năng mắc những bệnh lý nguy hiểm hơn có cùng biểu hiện như: polyp đại trực tràng, khối u đại trực tràng…

Xem thêm: Chuyên gia tư vấn: Các dấu hiệu của bệnh trĩ và cách điều trị

Cảnh giác với triệu chứng đi vệ sinh ra máu

Đi cầu ra máu kéo dài không chỉ gây ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của người bệnh, mà tình trạng này sẽ biến chứng ngày càng trầm trọng, khiến sức khỏe người bệnh bị suy giảm thậm chí gây Tu vong nếu mất máu quá nhiều mà không được cấp cứu kịp thời.

Thêm vào đó, đại tiện ra máu gây đau rát hậu môn khiến người bệnh đau đớn khi đi vệ sinh và quan hệ T*nh d*c, lâu dần sẽ khiến người bệnh lảng tránh các cuộc yêu từ đó chất lượng đời sống vợ chồng bị suy giảm, nhu cầu T*nh d*c của bản thân và bạn tình không được đáp ứng sẽ gây rạn nứt, đổ vỡ hạnh phúc gia đình.

Do đó, các chuyên gia khuyến cáo người bệnh cần sớm khắc phục tình trạng đại nặng ra máu để hạn chế tối đa các biến chứng, hệ lụy mà tình trạng này có thể gây ra.

Xem thêm: Giải pháp điều trị chấm dứt nỗi sợ “đi ngoài ra máu” tốt nhất hiện nay

Điều trị dứt điểm chứng đi cầu ra máu với bài Thu*c của Trung tâm Thu*c dân tộc

Để chấm dứt tình trạng đi ngoài ra máu, trước hết, bạn cần:

Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo sử dụng bài Thu*c Thăng trĩ Dưỡng huyết thang của Trung tâm Thu*c dân tộc. Đây là bài Thu*c được phát triển dựa trên công thức bí truyền của người H’mông.

Xem chi tiết hơn các thông tin về bài Thu*c Thăng trĩ Dưỡng huyết thang tại đây

Bài Thu*c đã được các chuyên gia đầu ngành về YHCT của Trung tâm Thu*c dân tộc gia giảm thêm các vị thảo dược sao cho phù hợp nhất với cơ địa người bệnh ngày nay.

Nhờ các vị thảo dược như: nghệ, tam thất, địa du, đương quy, thăng ma, sài hồ… Thăng trĩ Dưỡng huyết thang mang đến công dụng:

Không chỉ là bài Thu*c, đến với Trung tâm Thu*c dân tộc, bạn còn nhận được nhiều hơn một giải pháp trị bệnh.

Chính vì những sự tận tình, tận tâm ấy mà hàng trăm, hàng ngàn bệnh nhân đã đặt niềm tin vào trung tâm Thu*c dân tộc. và trung tâm cũng không phụ lòng người bệnh khi đã giúp cho hàng loạt các trường hợp đi ngoài ra máu tìm thấy lối thoát.

Bạn hoàng anh trung (25 tuổi, bắc ninh): “em bị rát hậu môn, đi ngoài ra máu. sau khi đi khám ở trung tâm Thu*c dân tộc mới biết là bị trĩ. rất may sau khi sử dụng bài Thu*c uống và ngâm rửa của trung tâm, em đã thấy mình không còn bị chảy máu mỗi khi đi đại tiện nữa. hậu môn cũng không đau rát, ngứa ngáy khó chịu nữa.”

Chị nguyễn thanh hà (28 tuổi, tp.hcm): “rất cám ơn các bác sĩ của trung tâm Thu*c dân tộc đã giúp tôi thoát khỏi căn bệnh trĩ sau sinh. bị chảy máu liên tục mỗi khi đi cầu khiến tôi rất hoang mang. nhờ có các bác sĩ của trung tâm mà tôi đã thoát khỏi tình trạng ấy và lấy lại sự thoải mái, tự tin và lạc quan.”

Xem thêm video: Đánh giá của người bệnh về hiệu quả bài Thu*c Thăng trĩ Dưỡng huyết thang của Trung tâm Thu*c dân tộc

Nếu bạn cũng đang gặp tình trạng tương tự, hãy click ngay ĐẶT LỊCH KHÁM hoặc TƯ VẤN NGAY để kết nối với chuyên gia. Các bác sĩ của Trung tâm Thu*c dân tộc luôn sẵn sàng 24/24 để giúp bạn giải đáp và tìm ra giải pháp tốt nhất. 

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thu*c dân tộc – nơi bạn trao gửi niềm tin

Địa chỉ:

    Tại Hà Nội: B31 Ngõ 70 – Nguyễn Thị Định – Q.Thanh Xuân – Hà Nội

Số điện thoại/ Zalo:

Website: www.thuocdantoc.org

Fanpage: Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng Thu*c Dân Tộc

Có thể bạn cần:

    Chữa đi ngoài ra máu bằng Thăng trĩ Dưỡng huyết thang bao lâu thì hiệu quả?
  • Bài Thu*c Thăng trĩ Dưỡng huyết thang giá bao nhiêu,mua ở đâu?
  • Sợ hãi vì đi ngoài ra máu nay đã có giải pháp an toàn, không đau đớn từ Trung tâm Thu*c dân tộc
Mạng Y Tế
Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/di-ngoai-ra-mau-bieu-hien-cua-benh-tri.html)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Ung thư và quá trình điều trị ung thư sẽ làm thay đổi khẩu vị. Nên chọn các thực phẩm giàu đạm và trình bày đẹp mắt để giúp cho khẩu vị ngon hơn
  • Phần lớn những tác dụng phụ liên quan đến việc ăn uống do điều trị ung thư sẽ biến mất sau khi kết thúc quá trình điều trị. Vài lời khuyên cho một chế độ ăn uống tốt sau trị liệu ung thư.
  • Cơ thể cần thêm năng lượng và chất dinh dưỡng để lành vết thương, chống nhiễm trùng và phục hồi sau phẫu thuật. Nếu bệnh nhân bị thiếu hoặc suy dinh dưỡng trước khi mổ, quá trình hồi phục có thể gặp trở ngại.
  • Khi ung thư hay việc điều trị ung thư gây ra tác dụng phụ ảnh hưởng đến việc ăn uống bình thường, những thay đổi là cần thiết để cung cấp đủ dinh dưỡng cho bệnh nhân. Thu*c có thể được dùng để kích thích khẩu vị.
  • Doxycycline là một kháng sinh nhóm cycline, từ lâu được dùng để điều trị bệnh trứng cá đỏ, viêm tiết niệu, viêm dạ dày - ruột, nhiễm Chlamydia...
  • Cao huyết áp là một chứng bệnh về tim mạch của người cao tuổi, nhất là hiện nay chế độ ăn uống đầy đủ, số người béo phì xuất hiện nhiều. Bệnh này là một trong những nguyên nhân dẫn đến đột quỵ và để lại nhiều di chứng nặng nề.
  • Trong các phương pháp điều trị bệnh cao HA, bên cạnh việc dùng Thuốc có những phương pháp mang tính cổ truyền có thể giúp mọi người phòng ngừa và điều trị tốt bệnh này.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
  • Đối với YHCT, ra mồ hôi trộm hay còn gọi là chứng Đạo hãn, nguyên nhân phần lớn do âm huyết không đầy đủ hoặc hoạt động công năng của khí bị cản trở. Bài viết cung cấp các thể điển hình của đạo hãn và một số phương pháp chữa trị.
  • Điều trị ung thư ảnh hưởng đến tất cả bộ phận của cơ thể, trong đó có răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY