Triệu chứng qua các giai đoạn mang thai hôm nay

Triệu chứng qua các giai đoạn mang thai

Đi siêu âm thai, mẹ trẻ sợ hãi khi nhìn thấy “nhẫn kim cương” trong tử cung

Bà mẹ 24 tuổi tin rằng thai nhi của mình đã đưa ra dấu hiệu thông báo việc mang thai sẽ diễn ra suôn sẻ sau khi cô bị sảy thai vào năm 2017.

Sau khi sảy thai đau đớn đứa con thứ 3 cách đây 2 năm, bà mẹ người anh kerry webb, 24 tuổi, đã vô cùng hồi hộp, lo lắng trong lần mang thai tiếp theo.

Và với mỗi mẹ bầu, mỗi lần đi siêu âm đều có những cảm xúc hồi hộp khó tả. với kerry thì trong lần siêu âm đầu tiên khi thai nhi được 5 tuần tuổi càng đặc biệt hơn. tại thời điểm đó, thai nhi của bà mẹ trẻ đã xuất hiện dưới hình dạng túi thai hình tròn như một chiếc nhẫn. hơn nữa, trên đỉnh hình tròn còn có phần sáng nhô lên giống hệt như một chiếc nhẫn kim cương khiến chính cô và bác sĩ vô cùng bất ngờ.

di sieu am thai, me tre so hai khi nhin thay “nhan kim cuong” trong tu cung - 1

Hình ảnh thai nhi 5 tuần tuổi như một chiếc nhẫn kim cương.

Lúc đầu, bà mẹ này đã vô cùng sợ hãi khi nhìn vào màn hình siêu âm vì sợ có điều gì đó không ổn với em bé. “tôi đã mất mấy phút lo lắng khi nhìn vào màn hình siêu âm bởi trước đó tôi đã từng bị sảy thai, mất đi một em bé”, kerry nói.

Sau đó cô đã nói chuyện với bác sĩ và tự tin nghĩ rằng đây chính là “em bé kim cương”. “tôi chưa bao giờ nghe về hình ảnh túi thai như thế này. tôi đã rất ngạc nhiên và bối rối. nó như một chiếc nhẫn kim cương nhưng có nhịp tim thai”.

di sieu am thai, me tre so hai khi nhin thay “nhan kim cuong” trong tu cung - 2

Kerry đã từng mất một em bé trước em bé lần này.

Bà mẹ trẻ cũng tin rằng thai nhi của mình đã đưa ra dấu hiệu này thông báo việc mang thai sẽ diễn ra suôn sẻ sau khi cô bị sảy thai.

Mặc dù hầu hết các bà mẹ ở anh hầu hết đều có cuộc hẹn siêu âm thai lần đầu tiên trong khoảng thời gian từ 10-14 tuần thai nhưng sau một lần sảy thai, kerry và chồng đã quyết định đi siêu âm thai sớm hơn để đảm bảo mọi thứ đều ổn.

“chúng tôi đi siêu âm sớm vì chúng tôi đã mất đi một đứa con. với em bé cầu vồng này, tôi phải cẩn trọng hơn và thật may mắn vì con không chỉ khỏe mạnh mà còn mang đến một hình ảnh siêu âm đặc biệt khiến chính bác sĩ cũng ngỡ ngàng, chưa từng gặp bao giờ”, kerry nói.

di sieu am thai, me tre so hai khi nhin thay “nhan kim cuong” trong tu cung - 3

Hiện tại thai nhi đang được 21 tuần.

Hiện tại, Kerry đang mang bầu ở tuần thứ 21 thai kỳ và gia đình nhỏ đang rất trông ngóng “em bé kim cương” chào đời.

Theo Thùy Dương (Dịch từ The Sun) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/ba-bau/di-sieu-am-thai-me-tre-so-hai-khi-nhin-thay-nhan-kim-cuong-trong-tu-cung-c85a389976.html)

Tin cùng nội dung

  • Tập thể dục giúp bạn cảm thấy khỏe khoắn và duy trì cân nặng của mình. Tập luyện còn có thể giúp giảm bớt hoặc ngăn chặn sự khó chịu trong thời gian mang thai. Nó cũng có thể giúp bạn có thêm năng lượng và chuẩn bị cơ thể bạn vào chuyển dạ bằng cách tăng khả năng chịu đựng và sức mạnh cơ bắp. Nếu không mắc bệnh lý nghiêm trọng và đang có một thai kỳ không biến chứng, thường thì tập thể dục là an toàn.
  • Ăn uống đầy đủ khi mang thai không chỉ đơn giản là bạn ăn nhiều hơn. Bạn cũng phải cân nhắc đến việc bạn ăn gì khi mang thai. Những thực phẩm giàu dinh dưỡng để phục vụ cho sự phát triển của thai nhi.
  • Ngủ trong thời gian mang thai thực sự rất khó khăn. Những ông bố bà mẹ tương lai không ngờ rằng khi mang thai lại khó ngủ đến thế.
  • Khi mang thai quan hệ T*nh d*c có an toàn hay không? Liệu có ảnh hưởng tới thai nhi hay không? Trong khi mang thai, ham muốn T*nh d*c của tôi giảm/tăng thì có bình thường hay không?
  • Những điều bạn cần suy nghĩ tới trước khi mang thai: nên ăn gì, lưu ý về acid folic, vấn đề cân nặng, tập thể dục, thay đổi một số thói quen, vấn đề sức khỏe trong thời gian mang thai.
  • Nếu mang thai ngoài ý muốn, bạn có thể sẽ cảm thấy sợ hãi hoặc không biết làm thế nào. Nhưng hãy nhớ rằng bất kỳ trong hoàn cảnh nào, bạn cũng có nhiều lựa chọn.
  • Từ khi được thụ tinh cho đến khi sinh, thai nhi sẽ qua nhiều giai đoạn phát triển khác nhau cho đến khi bé đã sẵn sàng để được sinh ra. Bài viết này giới thiệu những điều sẽ xảy ra trong 3 tháng đầu của con bạn.
  • Ba tháng cuối thai kỳ bắt đầu từ tuần 27 cho đến khi kết thúc thai kỳ. Tất cả các cơ quan và phần cơ thể của thai nhi đã hình thành, và đây là thời kỳ mà chúng tiếp tục phát triển và hoàn thiện.
  • Tia X trong chụp X quang là một loại tia xạ dùng để ghi lại hình ảnh của xương và các cơ quan. Tia X có thể làm tăng nguy cơ ung thư ở thai nhi mặc dù với tỉ lệ thấp.
  • Các thông tin cần thiết giúp thai phụ lập một chế độ dinh dưỡng lành mạnh trong quá trình mang thai.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY