Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Đi tìm lí do Lẩu Đức Trọc trở thành địa điểm ăn uống hàng đầu cho dân văn phòng?

Sống giữa Hà Nội đông đúc, không khó để bạn có thể tìm được một quán ăn ngon. Thế nhưng để liệt kê ra một vài quán ăn mang đầy đủ những khí chất đặc biệt khiến cho khách hàng lần đầu ghé thăm vẫn muốn quay lại vào các lần tiếp theo thì không thể không nhắc đến Lẩu Đức Trọc.

Đi tìm lí do Lẩu Đức Trọc trở thành địa điểm ăn uống hàng đầu cho dân văn phòng? - Ảnh 1.

Không chỉ nổi tiếng bởi các món lẩu, món nhậu mà Lẩu Đức Trọc đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ để phù hợp hơn với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu những lí do cả cũ lẫn mới khiến cho Lẩu Đức Trọc trở thành địa điểm ăn uống hàng đầu Hà thành nhé hiện nay!

Thực đơn phong phú, đồ ăn luôn tươi ngon, hấp dẫn

Đến ăn lần 1 thì sẽ đến ăn lần 2, các món lẩu ở đây luôn là thứ níu chân khách hàng quay lại thêm một lần để thưởng thức hương vị lẩu đặc biệt của quán. Đắt khách nhất hiển nhiên là các món về lẩu như: lẩu riêu cua bắp bò, lẩu cá măng chua cay, lẩu Thái chua cay... và đồ nhúng thì luôn được chế biến tươi mới nhất.

Đi tìm lí do Lẩu Đức Trọc trở thành địa điểm ăn uống hàng đầu cho dân văn phòng? - Ảnh 2.

Lẩu riêu cua

Bên cạnh các món lẩu khiến thực khách luôn muốn quay trở lại bởi hương vị ngây ngất thì các món nhậu ở đây lại làm cho tất cả phải… "quên lối về". Không phải vì quán hay mở các bài hát như "người ơi người ở đừng về" mà do Lẩu Đức Trọc luôn biết cách giữ chân các "bằng hữu" bằng các món nhậu "độc chiêu" như: nõn đuôi xào dưa, bò nướng thái, tù và ếch xào măng, chim câu xào hành răm… Nghe thôi đã thấy ngon miệng rồi!

Đi tìm lí do Lẩu Đức Trọc trở thành địa điểm ăn uống hàng đầu cho dân văn phòng? - Ảnh 3.

Ếch xào măng

Đi tìm lí do Lẩu Đức Trọc trở thành địa điểm ăn uống hàng đầu cho dân văn phòng? - Ảnh 4.

Đi tìm lí do Lẩu Đức Trọc trở thành địa điểm ăn uống hàng đầu cho dân văn phòng? - Ảnh 5.

Nhiều món hải sản hấp dẫn

Và với mong muốn đem đến cho khách hàng sự mới mẻ, nhiều trải nghiệm thú vị hơn, Lẩu Đức Trọc đã có bước chuyển mình bằng việc mang đến thực đơn cơm suất dành cho dân văn phòng và các đoàn du lịch khi ghé thăm Hà Nội. Chỉ với giá từ 50-200k cho 1 người, khách hàng có thể thưởng thức các món ăn đậm chất dân dã miền quê Bắc Bộ như: cá măng nấu canh chua, cá ngừ kho tộ, bò xào măng trúc…

Đi tìm lí do Lẩu Đức Trọc trở thành địa điểm ăn uống hàng đầu cho dân văn phòng? - Ảnh 6.

Menu phong phú với những món ăn đậm chất truyền thống, gia đình

Đi tìm lí do Lẩu Đức Trọc trở thành địa điểm ăn uống hàng đầu cho dân văn phòng? - Ảnh 7.

Tôm rang cháy cạnh luôn là món được các chị em văn phòng ưa thích…

Không gian quán thoáng mát, phù hợp với từng dịp gặp gỡ

Có mặt trên hầu hết các quận khu vực nội thành Hà Nội, dân văn phòng ở khắp mọi nơi có thể dễ dàng đến ăn tại Lẩu Đức Trọc mà không cần đi quá xa. Nếu bạn là người thích không khí sôi nổi, náo nhiệt thì hãy thử ghé thăm Lẩu Đức Trọc tại cơ sở số 100 Dịch Vọng Hậu. Còn nếu thích một không khí ấm cúng, trang nhã thì có thể đến trải nghiệm tại số 69 Phó Đức Chính. Tất cả các cơ sở của quán đều có không gian thoáng mát, trang trọng, và rất hiện đại.

Đi tìm lí do Lẩu Đức Trọc trở thành địa điểm ăn uống hàng đầu cho dân văn phòng? - Ảnh 8.

Cơ sở số 100 Dịch Vọng Hậu rất trang trọng, hiện đại

Đi tìm lí do Lẩu Đức Trọc trở thành địa điểm ăn uống hàng đầu cho dân văn phòng? - Ảnh 9.

Cơ sở 69 Phó Đức Chính lại mang nét ấm cúng, cổ điển

Lẩu Đức Trọc còn gây ấn tượng mạnh mẽ với bất kì ai lần đầu ghé thăm, bởi rất hiếm những địa điểm ăn uống ở giữa Thủ đô nhộn nhịp lại có được một khu vui chơi dành riêng cho các con, để bố mẹ có thể thoải mái ăn uống, trò chuyện, "chém gió" cùng bạn bè. Tâm lí đến mức này thì đâu sánh được nữa!

Đi tìm lí do Lẩu Đức Trọc trở thành địa điểm ăn uống hàng đầu cho dân văn phòng? - Ảnh 10.

Luôn đặt chất lượng phục vụ lên hàng đầu

Không ngoa chút nào khi nói chất lượng phục vụ tại Lẩu Đức Trọc luôn được xếp vào hàng TOP tại Hà Nội. Có được rất nhiều lượt theo dõi trên fanpage và được đánh giá rất cao trên các app chuyên về ẩm thực có lẽ không chỉ bởi đồ ăn ngon, giá thành phải chăng mà còn là thái độ phục vụ rất chuyên nghiệp, luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên số 1.

Đi tìm lí do Lẩu Đức Trọc trở thành địa điểm ăn uống hàng đầu cho dân văn phòng? - Ảnh 11.

Dù quán lúc nào cũng đông nhưng khách hàng luôn luôn được phục vụ kịp thời, nhanh gọn

Có thể nói, chỉ với những lí do trên, không quá khó hiểu khi Lẩu Đức Trọc đã trở thành quán ăn hàng đầu hiện nay đối với dân văn phòng nói riêng và người dân Hà Nội nói chung. Tại sao bạn lại không tự mình hoặc đi cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp đến Lẩu Đức Trọc để có thể hàn huyên cũng như thưởng thức những bữa cơm ấm cúng, những chầu nhậu "quắc cần câu" ở đây?

Lẩu Đức Trọc - Thương hiệu quán lẩu ngon Hà Nội

- Thời gian phục vụ: Trưa từ 10h đến 14h - Chiều từ 17h đến 23h30

- Hotline đặt bàn: 094 140 99 99

- Website: http://lauductroc.com/

- Facebook: https://www.facebook.com/lauductroc

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/di-tim-li-do-lau-duc-troc-tro-thanh-dia-diem-an-uong-hang-dau-cho-dan-van-phong-20200717175250662.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY