Tai mũi họng hôm nay

Chuyên khoa Tai Mũi Họng chuyên khám và điều trị các bệnh lý tai mũi họng thông thường, các khối u vùng đầu mặt cổ, các dị tật bẩm sinh vùng tai mũi họng bằng các phương pháp ngoại khoa phổ biến như phẫu thuật, vá nhĩ qua kính hiển vi hoặc nội soi, mổ lấy rò, phẫu thuật Bondy, khí dung họng mũi, chích cuốn mũi, đốt cuốn mũi,... Với các bệnh lý thường gặp ở khoa Tai Mũi Họng như: viêm đau họng, ù tai, viêm mũi không do dị ứng, ung thư cổ họng, thủng màng nhĩ, viêm tai giữa, viêm amidan, viêm V.A, viêm xương cấp, polyp dây thanh, ung thư thanh quản,...

Địa chỉ bác sĩ chữa viêm mũi dị ứng giỏi ở TP.HCM và HÀ NỘI

Viêm mũi dị ứng là bệnh thường gặp ở mọi lứa tuổi, bệnh nhân cần đến gặp bác sĩ để điều trị kịp thời. 4 bác sĩ tại TPHCM và 6 bác sĩ tại Hà Nội được đánh giá cao trong việc thăm khám và điều trị viêm mũi dị ứng.

viêm mũi dị ứng là một trong những bệnh lý viêm mũi khá phổ biến và thường gặp ở mọi lứa tuổi. người bệnh thường gặp phải các triệu chứng như hắt hơi liên tục, ngứa mũi, sổ mũi, đau đầu, cơ thể mệt mỏi. bạn đang tìm kiếm bác sĩ giỏi trong việc điều trị viêm mũi dị ứng. bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn đọc biết thêm thông tin về cơ sở khám chữa bệnh uy tín tại thành phố hồ chí minh và hà nội.

Địa chỉ bác sĩ chữa viêm mũi dị ứng giỏi tại Thành phố Hồ Chí Minh

4 địa chỉ bác sĩ thăm khám và điều trị viêm mũi dị ứng tại thành phố hồ chí minh. bạn đọc có thể tham khảo và lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh phù hợp với tình trạng bệnh tình của mình.

1. Bác sĩ Phạm Thị Vân Thanh

Bác sĩ phạm thị vân thanh được đánh giá là một trong những bác sĩ giỏi trong việc thăm khám và điều trị viêm mũi dị ứng. ngoài việc học tập và nghiên cứu trong nước, bác sĩ phạm thị vân thanh còn có thời gian tu nghiệp tại university of california, irvine, hoa kỳ lĩnh vực nội soi thanh – khí – phế quản. hơn 15 năm kinh nghiệm và hoạt động trong nghề, bác sĩ đã khẳng định được tay nghề trong việc điều trị các bệnh lý về tai mũi họng, được nhiều người dân yêu mến và tin tưởng.

Một số thông tin bác sĩ:
    Tốt nghiệp loại Giỏi năm 2000 – Trường Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh
Thông tin phòng khám Tai Mũi Họng – Bác sĩ Phạm Thị Vân Thanh:
    Địa chỉ: Số 213 Đào Duy Tử, Phường 6, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

2. Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Lâm Huyền Trân

Được đánh giá là một trong những bác sĩ giỏi chuyên thăm khám và điều trị các bệnh lý về tai mũi họng, đặc biệt điều trị bệnh viêm mũi dị ứng cho mọi lứa tuổi, phó giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ lâm huyền trân luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. ngoài ra, bác sĩ còn tham gia vào việc tư vấn và hướng dẫn cách chăm sóc sức khỏe khi bị viêm mũi dị ứng. với tác phong làm việc chuyên nghiệp, thái độ phục vụ tốt, luôn vui vẻ, tận tình, những điều ấy đã tạo nên “thương hiệu” riêng của bác sĩ.

Một số thông tin bác sĩ:
    Tốt nghiệp bác sĩ nội trú loại Giỏi năm 1996 – Trường Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh
Thông tin Phòng khám Tai Mũi Họng – Bác sĩ Lâm Huyền Trân:
    Địa chỉ: Số 194/46 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

3. Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Dung

Mang sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng, phó giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ nguyễn thị ngọc dung luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của một người lương y. được đánh giá là một trong những bác sĩ “mát tay” trong việc điều trị viêm mũi dị ứng, bác sĩ ngọc dung được khá nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn phòng khám của bác sĩ làm cơ sở khám chữa bệnh.

Một số thông tin bác sĩ:
    Nguyên Giám đốc Bệnh viện Tai Mũi Họng Thành phố Hồ Chí Minh
Thông tin phòng khám Tai Mũi Họng – Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Dung:
    Địa chỉ: Số 27, hẻm 19 Thạch Thị Thanh, Phường Tân Định, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

4. Bác sĩ Trần Minh Tỏ

Bác sĩ trần minh tỏ được biết đến là một trong những bác sĩ “mát tay” trong việc thăm khám và điều trị các bệnh lý tai mũi họng, đặc biệt bệnh viêm mũi dị ứng cho mọi lứa tuổi. với nhiều năm hoạt động trong nghề, bác sĩ trần minh tỏ được đông đảo bệnh nhân lựa chọn địa chỉ bác sĩ để thăm khám và chữa bệnh. ngoài ra, bác sĩ tham gia vào việc tư vấn và hướng dẫn cách chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng.

Một số thông tin bác sĩ:
    Nguyên Trưởng khoa Tai Mũi Họng – Bệnh viện Chợ Rẫy
Thông tin phòng khám Tai Mũi Họng – Bác sĩ Trần Minh Tô:
    Địa chỉ: Số 14 Lý Nam Đế, Phường 7, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ bác sĩ chữa viêm mũi dị ứng giỏi tại Hà Nội

Bệnh nhân nên lựa chọn cơ sở khám chữa bệnh phù hợp với tình trạng bệnh lý viêm mũi dị ứng của bản thân mình. dưới đây là 6 gợi ý tương ứng với 6 bác sĩ giỏi trong việc thăm khám và điều trị viêm mũi dị ứng tại khu vực hà nội.

1. Lương y Nguyễn Hữu Toàn

Với phương châm “lương y như từ mẫu”, lương y nguyễn hữu toàn được khá nhiều người dân biết đến trong việc điều trị các bệnh lý về viêm mũi dị ứng. hoạt động trong nghề từ khá sớm, lương y nguyễn hữu toàn luôn hoàn thành xuất sắc trong việc thăm khám và điều trị bệnh cho bệnh nhân khi đến thăm khám tại phòng khám riêng của bác sĩ. ngoài ra, lương y còn tổ chức khám chữa bệnh cho người dân ở xa, thuộc diện gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Thông tin phòng khám Đông y – Lương y Nguyễn Hữu Toàn – Cơ sở 2:
    Địa chỉ: Số 16 Lô 1B Trung Yên 11, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

2. Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Dinh

Với nhiều năm hoạt động trong việc thăm khám và điều trị chuyên khoa tai mũi họng, bác sĩ nguyễn thị ngọc dinh luôn được đông đảo bệnh nhân lựa chọn để thăm khám và điều trị viêm mũi dị ứng. làm việc với tác phong chuyên nghiệp, chẩn đoán lâm sàng chính xác, tận tâm với nghề, niềm nở với các khách hàng, bác sĩ nguyễn thị ngọc dinh tạo dấu ấn rất tốt trong lòng bệnh nhân.

Một số thông tin bác sĩ:
    Nguyên Giám đốc Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương
Thông tin phòng khám Tai Mũi Họng – PGS. TS. Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Dinh:
    Địa chỉ: Số 1070 Đê La Thành, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội

3. Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Quách Thị Cần

Được đánh giá là một trong những bác sĩ giỏi và phẩm chất tốt tại viện tai mũi họng trung ương, bác sĩ quách thị cần luôn hoàn thành xuất sắc trong việc thăm khám và nội soi tai mũi họng cho bệnh nhân, đặc biệt bác sĩ điều trị viêm mũi dị ứng rất tốt. hoạt động trong nghề từ khá sớm, bác sĩ luôn cố gắng để phát triển năng lực bản thân, nâng cao trình độ chuyên môn. hiện nay, bác sĩ quách thị cần đang đảm nhiệm vị trí phó giám đốc viện tai mũi họng trung ương, kiêm trưởng khoa cấp cứu b7.

Một số thông tin bác sĩ:
    Phó Giám đốc Viện Tai Mũi Họng Trung ương
Thông tin phòng khám Nội soi Tai Mũi Họng – Bác sĩ Quách Thị Cần:
    Địa chỉ: Số 09 Đặng Tiến Đông, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội

4. Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hoàng Sơn

Hoạt động trong nghề y từ khá lâu, phó giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ nguyễn hoàng sơn được biết đến với một hình ảnh một người “lương y” mẫu mực, được đông đảo bệnh nhân biết đến trong việc khám và điều trị viêm mũi dị ứng, đặc biệt đối tượng là trẻ em. làm việc bằng tâm huyết, y đức của một người lương y, bác sĩ nguyễn hoàng sơn luôn hoàn thành xuất sắc và được đánh giá là một trong những bác sĩ giỏi khu vực hà nội.

Một số thông tin bác sĩ:
    Tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội năm 1966
Thông địa nơi làm công tác và làm việc của PGS. TS. BS Nguyễn Hoàng Sơn:

+ Tên cơ quan: Phòng khám bệnh số 1 – Trực thuộc bệnh viện Đại học Y Hà Nội

    Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, phường Trung Tự, quận Đống Đa, Hà Nội

+ Tên cơ quan: Bệnh viện đa khoa An Việt

    Địa chỉ: Số 1E Trường Chinh, quận Đống Đa, Hà Nội

+ Tên cơ quan: Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

    Địa chỉ: Số 34 Đại Cồ Việt, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

5. Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hoài An

Với 25 hoạt động trong nghề y, pgs. ts. bs nguyễn hoài an luôn hoàn thành xuất sắc các ca khám và điều trị viêm mũi dị ứng cho mọi đối tượng. trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tác phong làm việc chuyên nghiệp, bác sĩ nguyễn hoài an luôn để lại ấn tượng tốt cho bệnh nhân khi được bác sĩ điều trị. bên cạnh đó, bác sĩ hoài an còn tham gia vào công tác tư vấn và hướng dẫn chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng.

Một số thông tin bác sĩ:
    Nguyên bác sĩ điều trị tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương
Thông tin phòng khám Tai Mũi Họng – Bác sĩ Nguyễn Hoài An:
    Địa chỉ: Số 2 Tập thể Cục đối ngoại, tổ 37 Khu đô thị mới Định Công, phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội

6. Bác sĩ, Chuyên khoa II Nguyễn Ngọc Phấn

Bác sĩ nguyễn ngọc phấn đã làm việc thăm khám và chăm sóc sức khỏe cộng đồng đã hơn 30 năm, bác sĩ chuyên thăm khám các bệnh lý tai mũi họng cho người lớn và trẻ em đặc biệt là trẻ sơ sinh. bác sĩ từng có thời gian công tác và làm việc tại bệnh viện hồng ngọc nhưng đã về hưu. hiện, bác sĩ nguyễn ngọc phấn đang làm việc tại phòng khám tư của mình. bệnh nhân có thể lựa chọn địa chỉ phòng khám bác sĩ để thăm khám và điều trị viêm mũi dị ứng, phẫu thuật viêm mũi dị ứng,…

Một số thông tin bác sĩ:
    Bác sĩ điều trị tại Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt
Thông tin phòng khám Tai Mũi Họng – Bác sĩ, Chuyên khoa II Nguyễn Ngọc Phấn:

+ Địa chỉ: Số 116H2 phố Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội

+ Số điện thoại: 0988 389 990

+ Thời gian làm việc:

    Thứ Hai, thứ Tư, thứ Năm, thứ Sáu và Chủ nhật: Từ 13h30 – 20h30

Bài viết đã cung cấp cho bạn đọc một số địa chỉ bác sĩ giỏi trong việc thăm khám và điều trị viêm mũi dị ứng cho người lớn và trẻ em. tuy nhiên, đây chỉ là danh sách tham khảo, chưa được nhật đầy đủ, còn rất nhiều cơ sở khám chữa bệnh uy tín khác. bệnh nhân nên lựa chọn bác sĩ điều trị phù hợp với tình trạng bệnh lý của bản thân mình.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/benh/dia-chi-bac-si-chua-viem-mui-di-ung-gioi-o-tp-hcm-va-ha-noi)

Tin cùng nội dung

  • Theo nghiên cứu, đơn tướng quân có tác dụng tiêu độc, chống dị ứng và kháng khuẩn mạnh. Trong nhân dân thường dùng lá đơn tướng quân dị ứng,
  • Cóc mẳn, còn được gọi là cúc mẳn, cúc ma, cỏ the, nga bất thực thảo..., có tên khoa học là Centipeda minima (L.). Cóc mẳn phân bố chủ yếu ở các tỉnh vùng đồng bằng, trung du và núi thấp, thường mọc nhiều ở những nơi ẩm thấp, ruộng bỏ hoang.
  • Xét nghiệm kiểm tra dị ứng áp da có thể giúp tìm ra nguyên nhân gây ra triệu chứng viêm da do dị ứng (còn gọi là viêm da tiếp xúc).
  • Thực tế có không ít trường hợp bị đột quỵ, ch*t trên bàn game vì chơi quá nhiều. Điều đáng quan tâm là hiện nay số ca bệnh liên quan tới nghiện game ngày một tăng và trẻ hóa.
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Mặc dù ngành đường sắt đã cải tiến bán vé tàu Tết qua mạng Internet, tuy nhiên hàng trăm trường hợp mua vé thành công trên mạng đã bị “mất vé”.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
  • Dị ứng có 2 thể cấp tính và mãn tính. Dị ứng cấp tính thường có liên quan đến cơ địa; do dùng những thức ăn không tươi, nhất là với cá, tôm, cua, trứng không đảm bảo an toàn vệ sinh, do uống rượu; hoặc vì bên trong có nhiệt, cảm phong hàn, gió nóng, hoặc vì ra mồ hôi nhiều.
  • Dị ứng ở trẻ là tình trạng liên quan đến hệ thống miễn dịch, dù dị ứng nặng hay nhẹ, có nhiều cách để có thể ngăn ngừa hoặc kiểm soát các dạng dị ứng
  • Bệnh chàm là một bệnh mạn tính về da, làm da khô, đỏ và ngứa. Bệnh chàm còn được gọi là viêm da dị ứng. Bất cứ ai cũng có thể bị chàm, …
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY