Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Dịch vụ y tế quốc tế cho bệnh nhân ung thư, bệnh hiểm nghèo

Bệnh nhân ung thư, mắc bệnh hiểm hiểm nghèo được mạng lưới 4.000 bác sĩ theo dõi bệnh để hỗ trợ kịp thời nhờ dịch vụ Song Hành Y Tế.

Theo dõi và quản trị tổng thể tình trạng sức khỏe, bệnh án rất quan trọng trong việc đưa ra phương pháp điều trị phù hợp, nhất là với bệnh nhân mắc các bệnh nguy hiểm như ung thư, bệnh hiểm nghèo.

Đại diện aia việt nam cho biết, với "song hành y tế" - một trong những dịch vụ tư vấn và quản trị bệnh án cá nhân lần đầu tiên có mặt tại việt nam, bệnh nhân ung thư, mắc bệnh hiểm nghèo sẽ được sử dụng dịch vụ y tế quốc tế, đội ngũ chuyên gia y tế đầu ngành trên thế giới song hành 24/7, theo sát tình trạng y khoa để có khuyến nghị y tế kịp thời trong lộ trình điều trị.

Dịch vụ y tế quốc tế

Đại diện aia việt nam chia sẻ thêm, với dịch vụ "song hành y tế" do aia việt nam hợp tác độc quyền với tập đoàn medix, những bệnh nhân không may mắc ung thư và bệnh hiểm nghèo tại việt nam sẽ có cơ hội tiếp cận các phương pháp điều trị từ mạng lưới hơn 4.000 bác sĩ đầu ngành trên thế giới và hơn 2.000 bệnh viện uy tín hàng đầu.

Bà sigal atzmon, nhà sáng lập kiêm tổng giám đốc tập đoàn medix cho biết, bệnh nhân sẽ được hướng dẫn trong suốt quá trình chẩn đoán và điều trị, tiếp cận với các chuyên gia hàng đầu thế giới, đảm bảo nhận được điều trị chuyên nghiệp và phù hợp.

Song hành cùng bệnh nhân 24/7

Chị lê thị bích (32 tuổi, hà nội) mới phát hiện bị ung thư. chị cho biết, từ thời điểm nhận kết quả bị ung thư, đến khi được chẩn đoán giai đoạn bệnh và phác đồ điều trị phải đến hơn 2 tuần. thời gian chờ đợi đó, chị cảm thấy lo lắng, cô độc vì không biết sẽ ra sao và phải làm gì. kể cả đã có phác đồ điều trị, chị cũng không thể thường xuyên trao đổi với bác sĩ điều trị vì họ còn rất nhiều bệnh nhân nặng khác như chị.

Nhưng với dịch vụ tư vấn bằng 30 ngôn ngữ khác nhau và liên tục 24/7 của đội ngũ "song hành y tế", chị bích và nhiều bệnh nhân khác sẽ nhận được sự hỗ trợ kịp thời ngay khi cần. đội ngũ chuyên viên y tế chuyên trách dành riêng cho từng bệnh nhân bao gồm bác sĩ tư vấn và quản trị bệnh án, điều dưỡng, điều phối viên và phiên dịch viên y khoa. sự hỗ trợ này bao gồm cả về mặt tinh thần, trong suốt quá trình chẩn đoán và điều trị, kéo dài 90 ngày hoặc có thể hơn nếu cần thiết và được aia việt nam chấp thuận.

Theo sát bệnh nhân để có thay đổi kịp thời

Thống kê mới nhất của tập đoàn medix về kết quả của các bệnh nhân tham gia dịch vụ "song hành y tế" trên toàn cầu cho thấy, có đến 20% trường hợp có sự thay đổi kết quả chuẩn đoán, 43% trường hợp thay đổi phương pháp điều trị, 55% trường hợp ngăn ngừa những điều trị không cần thiết. "những con số này là hy vọng sống đối với bệnh nhân mắc ung thư hay bệnh hiểm nghèo", đại diện tập đoàn medix nói.

"người bệnh được theo sát, hướng dẫn trong suốt quá trình từ chẩn đoán đến điều trị và phục hồi, nhận được khuyến nghị điều trị chuyên nghiệp và phù hợp. cụ thể, sau khi bệnh nhân tham vấn với các chuyên gia đầu ngành đánh giá tình trạng y khoa, đội ngũ "song hành y tế" sẽ xem xét và đề xuất cho bệnh nhân về các xét nghiệm hay các đánh giá lâm sàng bổ sung nếu xét thấy cần thiết. điều này nhằm xác định tính chính xác của kết quả chẩn đoán, đồng thời khuyến nghị các phương án và phác đồ điều trị phù hợp", vị đại diện aia việt nam nói thêm.

Ông ngô trung dũng, phó tổng thư ký hiệp hội bảo hiểm việt nam (iav) đánh giá "song hành y tế" là bước tiến của dịch vụ bảo hiểm nhân thọ và aia là một trong những công ty tiên phong tại thị trường việt nam. ngoài việc mang lại kết quả điều trị tốt hơn, dịch vụ còn mang lại sự an tâm cho người sử dụng.

Kim Uyên

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/dich-vu-y-te-quoc-te-cho-benh-nhan-ung-thu-benh-hiem-ngheo-4161640.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY