Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Điểm danh nhanh những loại nước rửa tay an toàn dành cho bé

Ngoài việc cho trẻ đeo khẩu trang mỗi khi ra đường, các bậc phụ huynh còn thường xuyên cho trẻ sử dụng nước rửa tay để ngăn ngừa tối đa virus corona. Tuy nhiên, không phải mọi dung dịch rửa tay đều phù hợp với làn da của các bé.

Thành phần chính của hầu hết các dung dịch rửa tay khô thường là cồn hoặc triclosan, trong đó cồn có thể làm da bé bị khô và dễ bong tróc. Ngoài ra, chất bảo quản (thường là paraben) có trong một số loại Để đảm bảo an toàn cho làn da của bé, bố mẹ nên đọc kỹ các thành phần trong Hiện nay, trên thị trường Việt Nam đã xuất hiện một số loại

Xịt rửa tay khô organic cho mẹ và bé sơ sinh Bentley Organic

- Xuất xứ: Anh Quốc

- Thành phần: 90% là thành phần hữu cơ, bao gồm nước, Lauryl Betaine (chất hoạt động bề mặt), Glycerin, chiết xuất lô hội, chiết xuất cây cam đắng, Lactic Acid, Potassium Sorbate (chất bảo quản đáp ứng tiêu chuẩn

Là sản phẩm có chứng nhận hữu cơ của tổ chức hữu cơ quốc tế,

Nước rửa tay hữu cơ GreenBee’s

- Xuất xứ: Malaysia

- Thành phần: Chiết xuất hạnh nhân hữu cơ (hoặc hoa lạc tiên hữu cơ), rau má, củ cốt khí, trà xanh, cúc la mã, hoàng cầm, cam thảo, hương thảo.

- Giá tham khảo: 51.000 VNĐ/chai 320ml.

Nước rửa tay hữu cơ GreenBee’s đã được Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA) chứng nhận là sản phẩm thiên nhiên, tuyệt đối

Nước rửa tay thảo mộc dạng bọt Arau

- Xuất xứ: Nhật Bản

- Thành phần: Nước tinh, chiết xuất tinh dầu hoa oải hương, tinh dầu chanh, chiết xuất tía tô, chiết xuất hoa hồng.

- Giá tham khảo: 199.000 VNĐ/chai 300ml.

Arau Baby là dòng sản phẩm chuyên dành cho trẻ em nổi tiếng của công ty SARAYA, Nhật Bản. Nước Trong trường hợp bé không thích mùi thảo dược thì bố mẹ cũng đừng vội lo lắng. Bởi sau khi rửa, mùi hương thảo dược sẽ biến mất nhanh chóng. Ngoài ra, chiết xuất tía tô và lô hội sẽ giúp giữ ẩm và làm mềm da tay của bé.

#ICT_anti_nCoV

Trang bị những thông tin, kiến thức hữu ích - kịp thời để xây dựng lá chắn bảo vệ bản thân và những người xung quanh trước dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona tại: https://lotus.vn/lachanviruscorona

Tải app Lotus để kiểm tra độ hiểu biết, nhận thông báo mới nhất và theo dõi các nguồn tin uy tín về dịch bệnh.

#LaChanVirusCorona #VirusCorona #Lotus #VCCorp

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/diem-danh-nhanh-nhung-loai-nuoc-rua-tay-an-toan-danh-cho-be-20200203164954934.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • (Mangyte) - Em thấy cổ họng đau nhưng chưa dám uống Thu*c vì phải chờ kết quả xem có thai hay không.
  • (Mangyte) - Con tôi bị viêm tai giữa và được kê Thuốc nhỏ tai Neocin. Hai mắt của cháu có ghèn, tôi dùng Neocin nhỏ mắt nhưng không thấy đỡ.
  • Con gái tôi hay bị táo bón 2 ngày đi một lần, phân chắc. Tôi nấu khoai lang, nấu chung với bột cho bé ăn hàng ngày.
  • Nếu trẻ bị tiêu chảy mà không uống được Oserol, mẹ có thể tìm cách bù nước cho con bằng những phương pháp sau.
  • Sáng nay, khi ngang qua cửa hàng đồ lót nữ, con trai 6 tuổi của tôi nói rất hồn nhiên Sao nhìn thấy mấy cái này, chim con tự nhiên nó to lên. Ngộ quá. Chúng tôi rất lo lắng. Phải chăng cháu bị dậy thì sớm? Tôi cũng nghe nói các xét nghiệm xác định dậy thì sớm rất đắt phải không Mangyte ? Tôi nên đưa con đến đâu để khám, Mangyte ơi? (Nguyễn Minh Luận,Q.1, TPHCM)
  • Bên cạnh các biện pháp thông thường như tránh để trẻ đến nơi đông người, vệ sinh cá nhân sạch sẽ, đeo khẩu trang mỗi khi ra đường v.v, để phòng sởi hiệu quả, các mẹ cần chú ý tới chế độ ăn của bé sao cho vừa đảm bảo dinh dưỡng vừa giúp tăng cường hệ miễn dịch.
  • Bơi lội luôn được xem là một hoạt động hè mà các em thiếu nhi thích nhất. Để giúp trẻ có được một mùa hè thật vui khỏe, bổ ích, phụ huynh cần tạo cho trẻ một môi trường bơi lội trong lành và an toàn.
  • Trong những câu chuyện hài hước với nhau, người ta luôn nhắc ăn sâu vào đầu chuyện “nước ngọt có ruồi giá 500 triệu đồng”.
  • Thú nuôi yêu quý chúng ta một cách vô điều kiện. Chúng mang đến những điều tuyệt diệu – về tinh thần lẫn thể chất. Chăm sóc thú cưng làm cho cuộc sống chúng ta trở nên thêm giá trị, bớt cô đơn, thậm chí làm giảm nhịp tim và huyết áp cho một số người.
  • Tia X trong chụp X quang là một loại tia xạ dùng để ghi lại hình ảnh của xương và các cơ quan. Tia X có thể làm tăng nguy cơ ung thư ở thai nhi mặc dù với tỉ lệ thấp.