Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Điểm danh những thức uống bổ dưỡng, tiện lợi dành cho người cao tuổi

Với người cao tuổi, nước uống không chỉ giúp giải khát mà còn duy trì sự ổn định của sức khỏe. Và có một điều đặc biệt là khi cơ thể đủ nước sẽ giúp cho hệ miễn dịch khỏe mạnh, phát hiện và đẩy lùi mầm bệnh xâm nhập vào cơ thể nhanh hơn.

Điểm danh những thức uống bổ dưỡng, tiện lợi dành cho người cao tuổi - Ảnh 1.

Sữa hạt

Điểm danh những thức uống bổ dưỡng, tiện lợi dành cho người cao tuổi - Ảnh 4.

Nước rong biển ép vị sâm Fansipan Long Hải sản xuất tại nhà máy hiện đại với tổng mức đầu tư hơn 10 triệu USD nên giữ trọn dưỡng chất tự nhiên và có hương vị thơm ngon.

Nước rong biển ép vị sâm Fansipan có thể sử dụng hàng ngày như một loại một loại nước uống bổ dưỡng cho người cao tuổi, giúp giải khát sau những giờ tập luyện thể thao, dã ngoại hay hoạt động ngoài trời.

CÔNG TY TNHH LONG HẢI

Nhà máy sản xuất và giao dịch: Cụm Công nghiệp I, xã Gia Xuyên, Tp. Hải Dương, tỉnh Hải Dương

Nhà máy thứ hai: Cụm Công nghiệp khu 2, P. Cẩm Thượng, Tp. Hải Dương, tỉnh Hải Dương

Website: www.thachlonghai.com.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/diem-danh-nhung-thuc-uong-bo-duong-tien-loi-danh-cho-nguoi-cao-tuoi-20200416180157977.chn)

Tin cùng nội dung

  • Cao huyết áp là một chứng bệnh về tim mạch của người cao tuổi, nhất là hiện nay chế độ ăn uống đầy đủ, số người béo phì xuất hiện nhiều. Bệnh này là một trong những nguyên nhân dẫn đến đột quỵ và để lại nhiều di chứng nặng nề.
  • Trong các phương pháp điều trị bệnh cao HA, bên cạnh việc dùng Thuốc có những phương pháp mang tính cổ truyền có thể giúp mọi người phòng ngừa và điều trị tốt bệnh này.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
  • Đông y gọi viêm phế quản là khái thấu, đàm ẩm. Bệnh do ngoại cảm phong hàn, phong nhiệt, khí táo hoặc do công năng của 3 tạng phế, tỳ, thận giảm sút. Hàn thấp làm tổn thương tỳ sinh đàm ẩm; nhiệt làm thương phế, thận; phế thận âm hư dẫn đến ho, đờm nhiều. Đông y có rất nhiều phương pháp chữa bệnh này, xin giới thiệu một số bài Thuốc theo kinh nghiệm dân gian rất đơn giản, dễ tìm mà hiệu quả.
  • Đối với YHCT, ra mồ hôi trộm hay còn gọi là chứng Đạo hãn, nguyên nhân phần lớn do âm huyết không đầy đủ hoặc hoạt động công năng của khí bị cản trở. Bài viết cung cấp các thể điển hình của đạo hãn và một số phương pháp chữa trị.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Dịch vụ phòng ngừa là rất quan trọng cho tất cả mọi người, đặc biệt là đối với người cao tuổi. Đó là vì nguy cơ gặp các vấn đề về sức khỏe tăng lên khi bạn có tuổi. Bằng cách ngăn ngừa, hoặc xác định chúng ở giai đoạn sớm, bạn có nhiều khả năng sống một cuộc sống lâu hơn, khỏe mạnh hơn, và thỏa mãn hơn.
  • Suy dinh dưỡng là khi cơ thể bạn không nhận được đủ chất dinh dưỡng từ các loại thực phẩm bạn ăn để hoạt động tốt. Chất dinh dưỡng bao gồm chất béo, tinh bột, chất đạm, vitamin và các khoáng chất. Những chất này cung cấp năng lượng cho cơ thể của bạn. Chúng giúp cơ thể phát triển, sửa chữa mô và điều hòa các quá trình sống.
  • Điều trị ung thư ảnh hưởng đến tất cả bộ phận của cơ thể, trong đó có răng miệng.
  • Những triệu chứng bệnh nha khoa phổ biến.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY