Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Điểm sáng của máy lọc nước RO FujiE thế hệ mới

(MangYTe) - Thương hiệu FujiE vừa cho ra mắt 3 model máy lọc nước RO với nhiều tính năng thông minh và diện mạo hoàn toàn mới. Đây cũng chính là lý do khiến người tiêu dùng ưa chuộng những sản phẩm này.

Nước uống đạt chuẩn uống trực tiếp

FujiE được biết đến là thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản với sản phẩm sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản và được kiểm định cũng như đạt chuẩn châu Âu.

Máy lọc nước RO FujiE.

Tất cả các model máy lọc nước ro fujie cũ và mới đều được các cơ quan kiểm định về chất lượng nước khi đi qua máy. nước của đã được viện pasteur tp.hcm và tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng cấp giấy chứng nhận nước uống đạt chuẩn uống trực tiếp, an toàn cho người sử dụng.

Một trong những ưu điểm của dòng sản phẩm đó là mang lọc số 4 trái tim của máy lọc nước được nhà sản xuất sử dụng màng lọc của hãng dow – mỹ sản xuất trực tiếp ở mỹ. chính vì thế nước đo qua màng lọc sẽ trở nên tinh khiết, có thể uống ngay trực tiếp nên người dùng hoàn toàn yên tâm.

Với diện mạo mới khác biệt hoàn toàn so với dòng sản phẩm cũ được in 3D với mặt kính cường lực cao cấp có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng với giá thành rất cạnh tranh.

"Trình làng'' các model máy lọc nước RO FujiE thế hệ mới

Thương hiệu fujie vừa cho ra mắt 3 model ro với nhiều tính năng thông minh và diện mạo hoàn toàn mới. đây cũng chính là lý do khiến người tiêu dùng ưa chuộng những sản phẩm này.

Phiên bản thế hệ mới máy lọc nước không kèm tủ 09 cấp RO-09.

máy ro thông minh fujie phiên bản không kèm tủ 09 cấp ro-09 (thế hệ mới) với phiên bản 9 cấp lọc không kèm tủ fujie hướng đến người tiêu dùng sử dụng ở những không gian nhỏ hẹp, có thể lắp đặt ở bất cứ vị trí nào như gầm tủ, gầm trạn. model ro-09 (thế hệ mới) được nâng cấp hoàn toàn bằng tích hợp thêm bộ vi điều khiển thông minh.

Bộ vi điều khiển này sẽ có nhiệm vụ cảnh báo cho người dùng các sự cố của máy, thông báo thời gian thay lõi lọc và đặc biệt có thể tự động xục rửa màng RO. Việc trang bị bộ vi điện tử thông minh khiến người sử dụng hoàn toàn yên tâm về việc thay lõi lọc kịp thời, nhận biết các sự cố của máy một cách nhanh chóng.

Model máy lọc nước phiên bản mới kèm tủ cường lực 09 cấp RO-09 (CAB ) thế hệ mới.

phiên bản kèm tủ 09 cấp ro-09 (cab) thế hệ mới - model kèm tủ cường lực 09 cấp ro-09 (cab) có điểm khác duy nhất với model ở trên đó là được trang bị thêm tủ cường lực để bảo vệ máy. tủ cường lực này được in công nghệ 3d. với mặt kính cường lực temper cao cấp có khả năng chịu lực cao, độ bền lớn, ngoài ra vòi hoa sen ở những thế hệ sản phẩm cũ cũng được thay thế bằng vòi gạt inox cao cấp bền đẹp chắc chắn.

Phiên bản mới nhất máy lọc nước kèm tủ nâng cấp đèn (UV) 09 cấp RO-09UV (CAB) thế hệ mới.

phiên bản mới nhất kèm tủ nâng cấp đèn (uv) 09 cấp ro-09uv (cab ) thế hệ mới được nâng cấp đèn (uv) 09 cấp lọc ro-09uv (cab) là tích hợp những tính năng thông minh nhất được nâng cấp hoàn toàn khác biệt so với phiên bản cũ đó là:

Tích hợp bộ vi điều khiển thông minh có chức năng cảnh báo lỗi, tự động xục rửa màng RO, thông báo thời gian thay lõi lọc cho người sử dụng một cách kịp thời và chính xác nhất để đảm bảo chất lượng của nước.

Đặc biệt 09 cấp ro-09uv (cab) còn được tích hợp đèn uv diệt khuẩn, do đó sản phẩm có khả năng tiêu diệt toàn bộ vi khuẩn trong nước giúp nước trở lên sạch hơn, tinh khiết hơn.

Sản phẩm đi kèm với tủ cường lực với công nghệ in 3D đẳng cấp cùng mặt kính cường lực Temper cao cấp có khả năng chịu lực cực kỳ tốt. Ngoài ra, phiên bản này cũng được trang bị vòi gạt inox cao cấp để thay thế vòi hoa sen cũ.

Bằng việc ứng dụng và phát triển công nghệ tiên tiến Nhật Bản, FujiE đã và sẽ tiếp tục cho ra đời những dòng sản phẩm cũng như thiết bị gia dụng chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Thanh Minh

Mạng Y Tế
Nguồn: VietQ (http://vietq.vn/diem-sang-cua-the-he-may-loc-nuoc-ro-fujie-moi-d166060.html)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • 37 làng ung thư trên toàn quốc trong đó có 10 làng ung thư có nguồn nước ô nhiễm nặng nhất-đó là con số đáng báo động mà Bộ Tài Nguyên và Môi trường công bố.
  • Xã Hoàng Tây, Kim Bảng, Hà Nam có nguồn nước bị ô nhiễm nghiêm trọng với hàm lượng Asen vượt ngưỡng cho phép từ 5 - 10 lần dù nước đã được lọc qua bể lọc, trong đó “làng ung thư” Yên Lão là một trong 10 ngôi làng có nguồn nước được coi là ô nhiễm nhất cả nước theo công bố của Bộ Tài nguyên và Môi trường.
  • Cháu 30 tuổi, bị chứng đau gân mạn tính với các triệu chứng: sốt, mệt mỏi, đau toàn thân, cơ bắp đau nhức, mềm nhẽo...
  • Chị Trần Thị Kim L. (Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết “trong thời gian qua, báo đài có phản ánh rất nhiều về tình trạng nguồn nước của dân cư bị ô nhiễm nặng như ở Mỹ Đình vừa rồi, nên tôi thấy hoang mang quá.
  • Bệnh viện Tim Hà Nội không được sử dụng một phần, hoặc toàn bộ kết quả của đề tài nghiên cứu Đánh giá hiệu quả hỗ trợ giảm mỡ máu của máy lọc nước RO Kangaroo trên các người bệnh rối loạn mỡ máu điều trị tại Bệnh viện Tim Hà Nội cho bất kỳ mục đích nào.
  • Mới đây dư luận ồn ào chia sẻ những quảng cáo về máy lọc nước thần kỳ giúp làm giảm mỡ máu. Tìm hiểu trên mạng Internet còn có vô vàn quảng cáo về máy lọc ra nước có hoạt tính chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa bệnh ung thư. Vậy thực hư câu chuyện thế nào?
  • Loét do tì đè là một loại tổn thương hoại tử tổ chức giữa vùng xương và vật có nền cứng. Nguyên nhân là do tình trạng bất động lâu ngày, thường xuất hiện ở những người bị hôn mê kéo dài,
  • Các bậc làm cha mẹ khi sinh con ra luôn mong muốn mang tới cho con yêu những điều tốt đẹp nhất. Việc sử dụng nước ăn uống loại nào cho con để đảm bảo hợp vệ sinh luôn là nỗi lo lắng hàng đầu của các mẹ
  • Thuốc ngủ cổ điển là dẫn chất phenobarbital khá độc, gây quen. Từ năm 1970 có dẫn chất benzodiazepin ít độc hơn song lại gây hội chứng lệ thuộc hay nghiện. Chúng bị lợi dụng để đầu độc, tự sát, lạm dụng như một chất M* t*y, không thể dùng lâu dài trong điều trị mất ngủ mạn.
  • Các nhà khoa học tại Đại học Wollongong (Australia) đang nghiên cứu thiết kế loại bao cao su siêu bền, có thể giúp cơ thể người sử dụng có cảm giác như quan hệ không dùng bao cao su.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY