Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Diện “combo” vén tóc mái, kẻ mắt đậm, Hari Won được khen sang nhưng cũng bị chê “già đanh” không ít

Đổi phong cách trang điểm lẫn kiểu tóc, Hari Won nhận về nhiều ý kiến khen chê trái chiều.

Hai trong những chiêu giúp Hari Won trẻ trung hơn tuổi thật hẳn phải kể đến "combo" tóc mái thưa Hàn Quốc và kế đến là lối makeup nhẹ nhàng, như có như không. Công thức làm đẹp này tuy không mới mẻ nữa nhưng luôn giúp Hari Won khoe visual xinh không góc ch*t, mà khán giả nhìn riết cũng thấy thân quen, hợp nhãn. Ấy thế nên mỗi khi Hari Won đổi kiểu tóc, makeup khác đi thì y như rằng sẽ có nhiều ý kiến khen chê cùng lúc.

Những lần trước đó khi từ bỏ mái thưa "chân ái", làm tóc chững chạc và makeup sắc sảo hơn, cô cũng bị dìm sắc đôi chút và trở về với đúng tuổi thật.

Nhưng hễ kết thân với lối trang điểm ngây thơ và tóc mái thưa huyền thoại, nữ MC liền trông khác hẳn, trẻ trung hết phần thiên hạ rồi đây! Nói chung là Hari Won "hack tuổi" hay chỗ đó!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dien-combo-ven-toc-mai-ke-mat-dam-hari-won-duoc-khen-sang-nhung-cung-bi-che-gia-danh-khong-it-2020070600442625.chn)

Chủ đề liên quan:

hari won kiểu tóc

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY