Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Diện hàng hiệu như hàng chợ, Ngô Cẩn Ngôn tiếp tục thua đau khi đụng hàng Dương Mịch: Khí chất cách biệt một trời một vực

Dù đã thăng hạng style nhưng Ngô Cẩn Ngôn vẫn thua đau khi đụng hàng Dương Mịch.

Các cụ vẫn nói "người đẹp vì lụa" vậy nhưng không phải cứ diện hàng hiệu là sang. sự "sang" đôi khi còn phụ thuộc vào khí chất, thần thái của người diện. minh chứng rõ rệt nhất chính là ngô cẩn ngôn - là diễn viên nổi tiếng, thường xuyên diện đồ hiệu nhưng cô nàng hiếm khi có mặt trong các bảng xếp hạng mặc đẹp. dù style đã thăng hạng đáng kể nhưng đôi khi cô vẫn có những pha lên đồ kém sang khiến dân tình ngán ngẩm. điển hình như trong màn đụng hàng mới đây với dương mịch, cùng diện một chiếc áo nhưng ngô cẩn ngôn – dương mịch mang đến hình ảnh chênh lệch một trời một vực.

Ngô cẩn ngôn và dương mịch mới đây đã có màn đụng độ trong cùng 1 mẫu áo của nhà mốt mo&co nhưng hình ảnh mà 2 người mang đến lại khác nhau 1 trời 1 vực.

Xuất hiện tại sân bay mới đây, dù trùm khẩu trang và đội mũ che kín mặt nhưng ngô cẩn ngôn vẫn nhanh chóng bị cánh phóng viên và người hâm mộ phát hiện ra. cô nàng ăn mặc khá thoải mái với áo phông trắng mix cùng quần jeans rách, đi giày thể thao, đeo túi trẻ trung. ngô cẩn ngôn khá thân thiện và liên tục mỉm cười, tạo dáng với người hâm mộ.

Ở một diễn biến khác, cùng diện mẫu áo này nhưng dương mịch lại thần thái ngời ngời, tỏa sáng khí chất hàng hiệu, khác hẳn vẻ đơn giản của ngô cẩn ngôn. dương mịch từng diện mẫu áo này khi tham dự 1 chương trình truyền hình.

Cô mix áo cùng quần vải trắng năng động. Tuy nhiên mỹ nhân họ Dương lại chú trọng trong khoản tạo kiểu tóc, mái tóc búi 2 bên tạo cảm giác trẻ trung như gái đôi mươi. Thêm vào đó cô còn nhấn nhá với các món phụ kiện như khuyên tai, cặp tóc hoạt hình tạo cảm giác ngọt ngào, năng động nên hình ảnh càng thêm bội phần thu hút.

Mỹ nhân họ dương được khen trẻ trung chẳng kém sinh viên đại học trong mẫu áo phông năng động này. cô cũng là 1 trong những nữ diễn viên có style thu hút nhất nhì làng giải trí cbiz, mọi món đồ dương mịch diện lên đều thành trào lưu khiến người người nhà nhà tìm mua.

Diện cùng 1 mẫu áo, lối mix đồ na ná nhưng nếu ngô cẩn ngôn chỉ dừng ở mức đơn giản nhẹ nhàng thì dương mịch lại thời thượng trẻ trung hơn hẳn.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên ngô cẩn ngôn bị chê diện hàng hiệu như hàng chợ. trong quá khứ, cô đã nhiều lần bị dân tình chê cười vì style và thần thái kém thu hút. dù diện cả tá hàng hiệu nhưng mỹ nhân diên hy công lược vẫn tạo cảm giác đơn giản, kém sang, trông như 1 cô nhóc học sinh chứ chưa toát ra thần thái sang chảnh, khí chất minh tinh.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dien-hang-hieu-nhu-hang-cho-ngo-can-ngon-tiep-tuc-thua-dau-khi-dung-hang-duong-mich-khi-chat-cach-biet-mot-troi-mot-vuc-20210811113646975.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY