Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Diện lại bộ jumpsuit từ thời Việt Nam Idol, body gợi cảm quyến rũ và nhan sắc xinh đẹp của Hương Giang 8 năm sau mới là điều gây bất ngờ nhất

Không phải tự nhiên mà Hương Giang mặc lại bộ jumpsuit gắn liền với hình ảnh từ thời thi Việt Nam Idol 8 năm trước của mình .

Từ sau khi đăng quang Hoa hậu chuyển giới quốc tế, sắc vóc của Hương Giang ngày một xinh đẹp và gợi cảm hơn xưa. Không chỉ fan trong nước mà cả quốc tế cũng phải xuýt xoa trước nhan sắc kiều diễm quá đỗi xinh đẹp của Hương Giang. Lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, Hương Giang lại tiếp tục chinh phục công chúng với lối diễn xuất tự nhiên cùng "Sắc đẹp dối trá" là một bộ phim cũng nói về nhân vật Dương chuyển giới từ nam sang nữ và sau đó có duyên với cuộc thi hoa hậu, không nói đến những pha hành động gay cấn thì nhân vật Dương cũng chính là cuộc đời của Hương Giang ngoài đời thường.

Và Hương Giang tận dụng ngay bộ

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dien-lai-bo-jumpsuit-tu-thoi-viet-nam-idol-body-goi-cam-quyen-ru-va-nhan-sac-xinh-dep-cua-huong-giang-8-nam-sau-moi-la-dieu-gay-bat-ngo-nhat-20200216145808852.chn)

Tin cùng nội dung