Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Điên nữ Itaewon cao tới 1m7, vòng eo bé xíu vẫn thẳng tay tự dìm dáng, còn bị ngay một đàn em Kpop lấn át

Nhưng đằng sau dáng đứng kém sang ấy lại ẩn chứa sự khéo léo của Kim Da Mi.

Sắc vóc của kim da mi luôn là điều mà netizen phải "đau đáu", bởi rõ ràng cô nàng sở hữu chiều cao chuẩn 1m7 cùng vòng eo bé xíu không thua bất kỳ mỹ nhân kbiz nào khác. thế nhưng chỉ đếm trên đầu ngón tay những lần cô nàng diện đồ tôn dáng, còn lại toàn tự dìm dáng bản thân, khiến ngay cả đàn em kpop cũng thắng thế trước cuộc đua đụng hàng.

Kim Da Mi khoe eo thon, dáng chuẩn với đôi chân dài miên man trong một set đồ đen của nhà mốt Miu Miu. Nếu không sở hữu vòng eo siêu thực hay chiều cao chuẩn thì khó mà có thể tôn dáng khi diện thiết kế này.

Lần này không phải việc chọn trang phục mà ở chính cách tạo dáng của kim da mi khiến vóc dáng và tổng thể nhìn tụt mood vô cùng. diện một set đồ khoe dáng như thế này đáng lẽ kim da mi phải tự tin khoe eo thon dáng chuẩn nhưng cô lại đứng "còng cả lưng" khiến bộ đầm không toát lên sự thanh thoát, cao sang.

Với chiều cao 1m7 cùng vòng eo siêu thực, tưởng như sắc vóc ấy không thể nào dìm nổi, nhưng thực tế chuyện kim da mi tự dìm dáng bản thân với dáng đứng kém sang. rõ ràng kim da mi gây ấn tượng với vòng eo nhỏ xíu, nhưng dáng đứng của cô thì thật sự có vấn đề.

Ngại đường xẻ quá bạo tay, kim da min luôn phải dùng tay giữ để tránh lộ liễu trước ống kính. chắc vì thế mà kim da mi mới có dáng đứng "cong thiết kế của miu miu có giá gần 90 triệu.

Trong khi cô nàng Jang Won Young của IZONE lại hoàn toàn trái ngược. Không hổ danh là "thánh body" thế hệ mới của Kpop, Jang Won Young tỏa sáng nhờ visual xinh đẹp lộng lẫy như nàng công chúa trên thảm đỏ KBS Entertainment 2021.

Cũng là một thiết kế của Miu Miu nhưng Jang Won Young lại toát lên khí chất của một tiểu thư nhà giàu. Cách mix&match thú vị nổi bật và khác biệt của cô nàng ngay lập tức gây ấn tượng mạnh với công chúng.

"Thánh body" chẳng cần S*xy táo bạo vẫn khiến công chúng mãn nhãn trước lần xuất hiện này. Cô nàng mix váy xẻ Miu Miu cùng một đôi tất đùi ánh kim siêu nổi. Mái tóc buộc nửa đầu thắt nơ điệu đà càng tăng thêm nét ngọt ngào thu hút cho nhan sắc của Jang Won Young. Chiếc khẩu trang che chắn cũng không thể làm lu mờ độ visual của cô nàng.

Chưa kể việc nhấn nhá dây lưng quanh hông cũng tạo điểm nhấn để tôn thêm vòng eo thon và đôi chân dài miên man của Jang Won Young.

Kim Da Mi và Jang Won Young chọn hai phong cách trái ngược khi diện đầm Miu Miu. Không nói đến chuyện mix&macth bởi mỗi người theo đuổi một style riêng biệt nhưng"điên nữ Itaewon" lại dìm dáng toàn tập với cách tạo dáng nhìn thôi cũng tụt mood.

Nhưng cũng chỉ vì tránh đường xẻ quá hiểm, mà kim da mi mới có dáng đứng kém sang như vậy mà thôi.

Nguồn: ettoday

https://afamily.vn/dien-nu-itaewon-cao-toi-1m7-vong-eo-be-xiu-van-thang-tay-tu-dim-dang-con-bi-ngay-mot-dan-em-kpop-lan-at-20220117232111486.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dien-nu-itaewon-cao-toi-1m7-vong-eo-be-xiu-van-thang-tay-tu-dim-dang-con-bi-ngay-mot-dan-em-kpop-lan-at-20220117232111486.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY