Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Diện váy áo vải tweed đẹp chuẩn “nữ tổng tài” như Hạ Vi

Hạ Vi như mang một làn gió mới đến với những thiết kế vải tweed kín đáo, e lệ.

Thật hiếm có thiết kế nào trường tồn với thời gian bền vững như những item được làm từ vải tweed. Kể từ lần đầu xuất hiện như biểu tượng của giới hoàng tộc Anh, tweed trở thành tuyên ngôn của quyền lực, tự do và phóng khoáng, và được coi như công cụ xóa tan xiềng xích của những định kiến hà khắc với phái đẹp lúc bấy giờ.

Sự phối hợp hoàn hảo của chất liệu cao cấp đó, cùng những phom dáng sang trọng như suit, jupe hay jacket tạo ra tổng thể thanh lịch, tao nhã đầy ngẫu hứng cho BST mới nhất của Elise. "Nàng thơ" lần này không ai khác ngoài "mỹ nhân không góc ch*t" Hạ Vi.

Sau một thời gian ở ẩn, hạ vi tái xuất và trở thành gương mặt quen thuộc của các nhà mốt lớn. khoác lên người những thiết kế vải tweed cổ điển nhưng sắc lạnh, thanh lịch nhưng không kém phần thời thượng sang trọng, hạ vi như mang một làn gió mới đến với những thiết kế vải tweed kín đáo, e lệ.

Trước giờ hạ vi đều xuất hiện với hình tượng mong manh đài các, riêng lần này cô lột xác thành một nàng công sở thời thượng, sang chảnh mà vẫn phảng phất nét cổ điển sâu lắng những bộ suit tưởng đâu kín đáo, nghiêm nghị bỗng đâu kiêu sa, sang trọng và quyến rũ đến bất ngờ.

Những thiết kế mà hạ vi diện ẩn chứa sự hình thành, kế thừa và phát huy giá trị vô hình của vải tweed, hứa hẹn sẽ mang đến cho phái đẹp những thiết kế mê đắm, dịu dàng mà vẫn đủ ngụ ý về quyền lực mềm của người phụ nữ hiện đại.

Vận dụng những đặc điểm khác biệt, vải dạ tweed đã được đưa vào làm chất liệu chủ đạo xuyên suốt trong 11 thiết kế, gợi đến vẻ đẹp nữ quyền quyến rũ, cao sang nhưng không kém phần ấm áp, thanh lịch.

Photographer Vuong Vu

Art direction Say

Makeup artist Mi Nguyen

Hair stylist Ha Nguyen

Stylist Nguyen Lam Phuong Thao



Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dien-vay-ao-vai-tweed-dep-chuan-nu-tong-tai-nhu-ha-vi-20211118180111534.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY