Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Vương Nhất Bác học lỏm G-Dragon lên đồ với áo khoác vải tweed điểm xuyến cài khuy sành điệu

Vương Nhất Bác đã học lỏm đàn anh G-Dragon khi chọn các kiểu áo khoác vải tweed đặc trưng của phái đẹp đến dự các buổi lễ trao giải trang trọng thay cho những bộ suit thường thấy.

Vương nhất bác trong thời gian gần đây liên tục chọn các kiểu áo khoác vải tweed để tham dự các sự kiện trang trọng thay thế cho những bộ suit đơn điệu thường thấy. 

Nam diễn viên đã học hỏi biểu tượng thời trang xứ hàn g-dragon trong cách diện áo khoác dạ điệu đà đặc trưng của phái đẹp sao cho thời thượng nhất.

G-dragon đã là một đại sứ chính thức của chanel từ 5 năm nay nên hình ảnh anh chàng ca sĩ điển trai mặc áo khoác tweed của hãng trở nên vô cùng quen thuộc. 

Vương nhất bác cũng nhanh chóng học lỏm theo ông hoàng thời trang k-pop khi mix đồ với áo khoác vải tweed theo phong cách phi giới tính tại các sự kiện gần đây.

Vương Nhất Bác 'học lỏm' G-Dragon lên đồ với áo khoác vải tweed điểm xuyến cài khuy sành điệu Ảnh 11Vương Nhất Bác 'học lỏm' G-Dragon lên đồ với áo khoác vải tweed điểm xuyến cài khuy sành điệu Ảnh 12

BÀI VIẾT

Văn Luân

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/vuong-nhat-bac-hoc-lom-g-dragon-len-do-voi-ao-khoac-vai-tweed-20201224151511693.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY