Da liễu hôm nay

Chuyên khoa da liễu lâm sàng đảm nhận chẩn đoán, điều trị, dự phòng và phục hồi chức năng các bệnh lý thuộc chuyên ngành Phong và Da liễu (da và các phần phụ của da gồm lông, tóc, móng, tuyến mồ hôi). Ngoài ra còn bao gồm các bệnh lây truyền qua đường tình dục, và các bệnh lý liên quan đến da liễu do nhiễm HIV/AIDS. Những căn bệnh thường gặp ở khoa da liễu như: nám da, tàn nhang, mụn/sẹo/rạn da, viêm da cơ địa, viêm da tiếp xúc dị ứng/kích ứng, các bệnh về sắc tố da, lão hoá da, nấm, giang mai, sùi màu gà, vi nấm sâu gây bệnh nội tạng, ung thư tế bào đáy, ung thư tế bào gai, ung thư hắc tố, hôi nách, bớt sắc tố bẩm sinh, u máu, các khối u lành tính ở da, móng chọc thịt, nốt ruồi,...

Diễn viên Khánh Linh tin tưởng tuyệt đối vào đội ngũ y bác sĩ, dịch vụ y tế tại TT Thuốc dân tộc

Sau khi điều trị dứt điểm căn bệnh mề đay mẩn ngứa, diễn viên Phùng Khánh Linh đánh giá dịch vụ thăm khám chữa bệnh tại Trung tâm Thuốc dân tộc

đây là lần đầu tiên linh tới thăm khám tại trung tâm Thuốc dân tộc. mình cảm thấy rất tin tưởng với dịch vụ thăm khám, sự cởi mở thân thiện của nhân viên tư vấn. cơ sở vật chất tại trung tâm rất khang trang, sạch sẽ, hiện đại. đặc biệt, bác sĩ tư vấn tận tình, tỉ mỉ và đồng hành cùng linh trong suốt quá trình điều trị. mình cảm thấy thực sự hài lòng và đặt niềm tin tuyệt đối khi trao sức khỏe tại trung tâm.”

Đây là những chia sẻ của diễn viên phùng khánh linh về chất lượng dịch vụ, đội ngũ y bác sĩ và nhân viên của trung tâm Thuốc dân tộc sau khi điều trị dứt điểm bệnh mề đay mẩn ngứa sau sinh. 

Diễn viên Phùng Khánh Linh chữa khỏi mề đay tại Trung tâm Thuốc dân tộc

Diễn viên khánh linh đã bị mề đay nhiều năm tuy nhiên các triệu chứng ở mức độ nhẹ và thi thoảng mới xuất hiện. tuy nhiên bệnh ngày càng tái phát nghiêm trọng, đặc biệt là sau khi chị linh sinh em bé thứ 2. bị mề đay hành hạ công việc, cuộc sống của chị linh đã bị đảo lộn. những nốt sẩn phù, mẩn đỏ kèm những cơn ngứa ngáy điên cuồng khiến diễn viên khánh linh mất ăn, mất ngủ. 

Công việc đi diễn bị gián đoạn vì mỗi lần bị nổi mề đay, cộng thêm việc chăm sóc con nhỏ khiến chị linh bị stress, áp lực, căng thẳng và vô cùng mệt mỏi. đồng thời, diễn viên khánh linh cũng lo lắng về những biến chứng nguy hiểm do mề đay gây ra. chia sẻ về quãng thời gian bị mề đay, diễn viên khánh linh cho biết:

Mình bị mề đay nhiều năm rồi nhưng vùng da nổi mẩn, sẩn phù nghiêm trọng nhất sau khi sinh bé thứ 2. Những cơn ngứa ngáy điên cuồng, rách da rách thịt khiến mình mất ăn mất ngủ. Có lần chuẩn bị quay 1 bộ phim mà bị nổi mề đay là mình phải tạm dừng ghi hình ảnh hưởng tới tiến độ của cả đoàn. Mình trở nên khó tính, hay cáu gắt và khó chịu với mọi người. Thậm chí có đợt mề đay nặng quá mình không dám nhận thêm vai diễn.”

Mặc dù đã áp dụng nhiều phương pháp: từ việc tắm nước lá theo mẹo dân gian hay sử dụng Thuốc Tây theo kê đơn nhưng mề đay vẫn không thuyên giảm. Thậm chí lần sau còn nặng hơn lần trước. 

Các đám da sưng phồng dày khắp cơ thể kèm cảm giác khó thở khiến chị linh lo sợ rất nhiều. đi thăm khám bác sĩ cho biết đây là tình trạng phù đường thở, sốc phản vệ do mề đay gây ra. ngay sau đó diễn viên khánh linh hiểu được rằng cần phải điều trị mề đay nghiêm túc thay vì chỉ giảm triệu chứng. 

Qua quá trình tìm hiểu, diễn viên khánh linh biết được trung tâm Thuốc dân tộc có bài Thuốc hay chữa dứt điểm mề đay. nơi đây cũng là địa chỉ trị liệu và chăm sóc sức khỏe của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, chị linh quyết định đến trung tâm thăm khám và điều trị chứng nổi mề đay của mình. 

Tại trung tâm Thuốc dân tộc, diễn viên khánh linh được bác sĩ lệ quyên trực tiếp thăm khám, tư vấn điều trị bằng thang Thuốc tiêu ban giải độc thang. chỉ sau 10 ngày dùng Thuốc, các triệu chứng của chị linh đã thuyên giảm, sử dụng liệu trình 2 tháng thì khỏi hẳn, cơ thể nhẹ nhõm, da dẻ hồng hào, nhuận sắc hơn. 

Nữ diễn viên về nhà đi con khánh linh chia sẻ: “linh nhớ lúc linh dùng Thuốc là khi mề đay mẩn ngứa nổi khắp người, tái phát rất nặng. vậy mà chỉ sau 1 tuần đầu sử dụng đã thấy các triệu chứng thuyên giảm. uống hết 1 tháng thì không còn mẩn đỏ, sẩn phù nữa. minh cắt thêm 1 tháng Thuốc nữa để điều trị dứt điểm. thích nhất là sau khi kết thúc liệu trình 2 tháng mình không chỉ khỏi hẳn mề đay mà cơ thể nhẹ nhõm, thoải mái, ăn ngon miệng hơn, các chứng nóng trong hay nhiệt cũng biến mất.

Sau quá trình điều trị dứt điểm mề đay tại trung tâm Thuốc dân tộc, diễn viên khánh linh đã có những đánh giá tích cực về chất lượng khám chữa cũng như thái độ tích cực của các bác sĩ, nhân viên tại trung tâm. 

Tin tưởng, hài lòng bởi sự chu đáo, tận tình của Trung tâm Thuốc dân tộc

Đến với trung tâm Thuốc tộc thực sự là trải nghiệm mới mẻ của nữ diễn viên về nhà đi con khánh linh. chị đã bị chinh phục ngay lần đầu tiên gọi điện thoại tư vấn: “lần đầu tiên mình gọi điện tới trung tâm các bạn tư vấn viên rất ân cần hỏi han tình trạng bệnh của mình. các bạn còn chỉ cho mình một số cách giảm ngứa tạm thời khi mình chưa có thời gian tới trung tâm để thăm khám.

Chia sẻ về dịch vụ tại trung tâm Thuốc dân tộc, chị linh cho biết: “lần đầu tiên đến với trung tâm Thuốc dân tộc đã cho linh trải nghiệm mới mẻ và linh cũng vô cùng hài lòng với chất lượng khám chữa bệnh nơi đây. linh thấy trung tâm xây dựng rất khang trang, sạch sẽ, cảnh quan thoáng đãng tạo sự thoải mái từ lần đầu trải nghiệm.  dịch vụ chăm sóc bệnh nhân vô cùng chuyên nghiệp mặc dù lúc linh tới thăm khám rất đông bệnh nhân nhưng thủ tục đăng ký khám chữa rất nhanh chóng, người bệnh không phải mệt mỏi chờ đợi. 

các bạn nhân viên y tế thì chu đáo, thân thiện, cách làm việc vô cùng chuyên nghiệp. mặc dù phải tiếp đón nhiều bệnh nhân nhưng mọi thắc mắc đều được các bạn giải đáp tận tình. điều này càng làm mình tin tưởng khi gửi gắm sức khỏe nơi trung tâm.

Không chỉ đánh giá cao bởi dịch vụ tại trung tâm Thuốc dân tộc, diễn viên khánh linh còn rất hài lòng với dịch vụ tư vấn, chăm sóc trước, trong và sau quá trình điều trị tại Thuốc dân tộc. diễn viên khánh linh cho biết:

do công việc lưu diễn bận rộn nên linh không thể thường xuyên lui tới trung tâm. tuy nhiên trong suốt quá trình sử dụng Thuốc linh được bác sĩ quyên cũng như đội ngũ nhân viên y tế gọi điện hỏi thăm về tình trạng sức khỏe cũng như phản ứng của cơ thể qua từng giai đoạn dùng Thuốc. điều này khiến linh càng an tâm và tin tưởng vào phác đồ điều trị mề đay tại trung tâm Thuốc dân tộc hơn. 

ban đầu linh nghĩ uống Thuốc đông y chắc cần phải đun sắc lích kích lắm. thế nhưng bài Thuốc tiêu ban giải độc thang của trung tâm Thuốc dân tộc được sắc sẵn chia theo từng gói nhỏ, gửi về tận nhà cho linh rất tiện dụng và dễ dùng“.

Nữ danh y Lệ Quyên – “Vị cứu tinh” giúp diễn viên Khánh Linh điều trị thành công mề đay mẩn ngứa

Trực tiếp thăm khám và đồng hành cùng diễn viên khánh linh trong suốt quá trình điều trị mề đay mẩn ngứa là bác sĩ lệ quyên – trưởng khoa da liễu trung tâm Thuốc dân tộc. được biết bác sĩ lệ quyên luôn nhận được sự yêu mến từ đồng nghiệp cũng như hàng triệu bệnh nhân bởi sự nhiệt tình, tận tâm, nhẹ nhàng của mình. 

Riêng đối với diễn viên khánh linh, bác sĩ lệ quyên là ân nhân, là cứu tinh giúp chị điều trị thành công mề đay đeo bám. chia sẻ về bác sĩ lệ quyên, diễn viên khánh linh cho biết:

thực sự linh cảm thấy vô cùng may mắn khi được trực tiếp bác sĩ lệ quyên thăm khám cũng như đồng hành trong suốt thời gian trị bệnh. bác sĩ lệ quyên dành nhiều thời gian để phân tích, giải thích cho linh hiểu nguyên nhân mà linh bị nổi mề đay mẩn ngứa là gì. qua những gì bác sĩ chia sẻ, linh cảm nhận được bác sĩ lệ quyên là người có chuyên môn giỏi, hiểu biết sâu rộng.

bác sĩ rất nhẹ nhàng, hướng dẫn linh sử dụng Thuốc kết hợp với chế độ ăn uống, kiêng khem để nhanh khỏi bệnh. đặc biệt trong suốt quá trình điều trị, mọi thắc mắc của linh luôn được bác sĩ nhiệt tình trả lời. linh thực sự như có cảm giác gần gũi như người thân và thực sự bác sĩ quyên đã thăm khám tận tình điều trị cho linh như người thân của bác sĩ.” 

Không chỉ riêng với diễn viên khánh linh, bác sĩ lệ quyên còn được rất nhiều bệnh nhân dành sự yêu thương bởi cái tâm của người lương y. được biết, tại trung tâm Thuốc dân tộc, bác sĩ lệ quyên là một trong những bác sĩ cốt cán trong công tác nghiên cứu và thăm khám chữa bệnh. 

May mắn sau 2 tháng điều trị, diễn viên khánh linh đã thoát khỏi hoàn toàn các triệu chứng mẩn đỏ, ngứa ngáy do mề đay gây ra. giờ đây, chị đã lấy lại được tự tin, sự thăng bằng để tiếp tục hòa mình cùng những vai diễn, toàn tâm toàn ý chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình. 

Được biết, tới lần tái khám sau 5 tháng khỏi hẳn mề đay, diễn viên khánh linh còn giới thiệu bạn của mình tới thăm khám và điều trị bệnh dạ dày tại trung tâm Thuốc dân tộc. xin chúc mừng diễn viên khánh linh và cảm ơn chị đã luôn tin tưởng để trao gửi sức khỏe tại trung tâm Thuốc dân tộc.

Hy vọng rằng những thông tin diễn viên khánh linh đánh giá về chất lượng dịch vụ chăm sóc và thăm khám, chữa bệnh tại trung tâm Thuốc dân tộc đã giúp độc giả có thêm 1 địa chỉ tin cậy để trao gửi sức khỏe của mình. nếu bạn đang bị rối bời bởi bệnh mề đay mẩn ngứa hay bất cứ triệu chứng da liễu khó chịu nào, hãy liên hệ ngay với trung tâm Thuốc dân tộc để được bác sĩ lệ quyên tư vấn và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất.

Xem thêm:

Hành trình diễn viên phùng khánh linh chữa khỏi mề đay tại trung tâm Thuốc dân tộc

Mạng Y Tế
Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/benh/dien-vien-khanh-linh-danh-gia-cao-chat-luong-chua-me-day-trung-tam-thuoc-dan-toc)

Tin cùng nội dung

  • Chào mangyte.vn, Tôi biết ở nước ngoài có dịch vụ rửa đại tràng chữa bệnh rất chuyên nghiệp (có bác sĩ, y tá, thiết bị thực hiện), giá khá cao (khoảng gần 100 USD 1 lần). Tôi đã làm 1 lần. Xin cho hỏi ở Việt Nam đã có dịch vụ này chưa và tôi có thể liên hệ với ai? Ở Việt Nam tôi có thể mua các ống thụt rửa đại tràng ở đâu (tôi có ý định lắp hệ thống riêng ở nhà). Xin cám ơn! (TPH, 48 tuổi - TPHCM)
  • Gần tết rồi, con cái bận công việc, nhà chỉ còn 2 ông bà già nên tôi muốn thuê người dọn dẹp nhà cửa. Nhà tôi 3 tầng, khá rộng, không biết chi phí có cao lắm không, và liên hệ ở đâu? Chúng tôi chưa bao giờ thuê dịch vụ này, có điều gì cần lưu ý, nhờ mangyte.vn chỉ giúp. Chúng tôi cảm ơn rất nhiều! (Bảy Hạnh - Q. Gò Vấp, TPHCM)
  • Hai hôm nay tôi bị sốt, bác sĩ yêu cầu xét nghiệm máu mà tôi chưa sắp xếp công việc để đi được. Xin hỏi ở Hà Nội có dịch vụ xét nghiệm tại nhà không? Nếu có thì chi phí ra sao? Cảm ơn các bác sĩ trên mangyte.vn! (Hải Đăng - nguyenhai…@gmail.com)
  • Người nhà tôi không may mới bị T*i n*n giao thông, phải nằm viện khoảng 2 tuần. Vợ chồng tôi thì bận đi làm, công việc cuối năm rất nhiều. Suy đi tính lại, tôi thấy phải thuê người chăm sóc mẹ là giải pháp tốt nhất lúc này (mặc dù biết là tự tay mình chăm sóc vẫn tốt hơn). Nhờ các bác sĩ chỉ giúp nơi nào có dịch vụ chăm sóc người bệnh? Tôi muốn tìm một người cẩn thận và nhiệt tình. Mong câu trả lời từ mangyte.vn! (Nhật Tân - nguyennhat…@yahoo.com)
  • Tôi nghe nói BV Đại học Y dược có dịch vụ giao Thuốc tại nhà. Không biết giá cả và phạm vi như thế nào? Nhờ bác si trên mangyte.vn giúp cho các thông tin chi tiết. Rất cảm ơn!
  • Chi tiết nội dung mô tả Mục tiêu và ý tưởng xây dựng mạng y tế - Kết nối vì sức khỏe cộng đồng.
  • Năm 2014, một năm thật nhiều khó khăn và thách thức đối với đất nước cũng như ngành y tế.
  • Thực tế có không ít trường hợp bị đột quỵ, ch*t trên bàn game vì chơi quá nhiều. Điều đáng quan tâm là hiện nay số ca bệnh liên quan tới nghiện game ngày một tăng và trẻ hóa.
  • Thay vì bán thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) riêng lẻ, nay người dân muốn mua BHYT phải mua theo hộ gia đình.
  • Những người có nhu cầu khám bệnh tại nhà thường là những gia đình có bệnh nhân bị các bệnh mạn tính và di chứng của các bệnh nặng
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY