Tình yêu và giới tính hôm nay

Diễn viên Thanh Thúy: Gia đình luôn là số một

Thanh Thúy không ngừng nỗ lực khám phá bản thân ở các lĩnh vực khác nhau để đem lại sự mới mẻ cho khán giả. Nhưng đối với Thanh Thúy gia đình luôn là điểm tựa vững chắc, để cô vươn tới những thành công hơn nữa trong sự nghiệp về sau.
1.
Hạnh phúc là được khám phá bản thân

Hết tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ, giờ chị lại tham cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo, nhưng được biết lần này chị tham gia là do bị chồng “cưỡng bức” đi thi, không biết vì sao lại có chuyện lạ đời như vậy nhỉ, bởi các ông chồng thường rất sợ vợ “ham chơi” mà quên mất vai trò làm vợ làm mẹ còn anh Thịnh- chồng chị lại không nằm ngoài trong số đông đó?

(Cười) Có như vậy, vợ chồng Thúy mới được bầu chọn là cặp đôi của năm do một tờ báo mạng bình chọn chứ. Đúng là anh Thịnh rất biết chiều vợ, khi ngày xưa đã biết Thúy có ước mơ sau này sẽ trở thành ca sỹ nhưng không ngờ lại là một diễn viên, cuộc thi “Cặp đôi hoàn hảo” năm nay khởi động, anh Thịnh nói đây là cơ hội để cho Thúy có thể thỏa mãn miền đam mê ca hát của mình. Thúy chưa tự tin nên anh Thịnh mới phải “cưỡng bức” đi thi đó nhưng quả thực đây là một sự “cưỡng bức” ngọt ngào.

Có vẻ như chị rất phiêu lưu mạo hiểm khi lần trước thì lấn sân sang nhảy, lần này lại là ca hát, chị không sợ khi làm không tốt sẽ làm giảm sự yêu mến mà khán giả đã dành cho chị trong suốt thời gian qua?

Như đã nói ở trên, ở bất kỳ cuộc thi nào Thúy cũng luôn cố gắng hết mình và đúng như bạn nói mỗi lần tham gia vào cuộc thi “Bước nhảy hoàn vũ” hay “Cặp đôi hoàn hảo” là một lần Thúy mạo hiểm, nhưng Thúy không sợ mạo hiểm, bởi phải mạo hiểm bạn mới nhận ra và khán phá bản thân nhiều hơn nữa. Thúy cũng không quá hoang tưởng về khả năng của mình, Thúy biết có thể tham gia ở những lĩnh vực nào, để cống hiến cho khán giả những người đã yêu mến và tin tưởng Thúy suốt trong những năm qua.

Thường là diễn viên chị đã rất bận rộn rồi, bây giờ tham gia thêm chương trình “Cặp đôi hoàn hảo” chị dành thời gian như thế nào để chăm sóc gia đình cũng như cậu quý tử cà phê?

Như trên Thúy đã chia sẻ là để tham gia chương trình này, Thúy đã không tham gia bất cứ bộ phim nào, hủy hết show diễn để dành tâm huyết cho cuộc thi và cũng là để có thời gian chăm sóc gia đình, đặc biệt là chăm sóc tốt nhất cho Cà Phê. Bé đã lớn và cũng rất hiếu động. Bạn cũng biết đấy, có hôm tập chương trình Thúy cũng mang cả Cà Phê theo, giờ giải lao thì đút cháo cho con ăn, tuy mệt nhưng Thúy thấy rất vui và hạnh phúc.

Rất may, Thúy cũng nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ gia đình cũng như từ người chồng yêu quý của mình. Anh ấy không chỉ giúp Thúy việc nhà mà còn thường xuyên cùng đến phòng tập cỗ vũ động viên vợ. Đó là niềm hạnh phúc to lớn mà Thúy có được, gia đình luôn là điểm tựa vững chắc nhất cho Thúy.

Vậy anh Thịnh là người chồng được điểm 10 rồi?

(Cười lớn) Bạn có vẻ quá ưu ái cho anh Thịnh rồi đó, anh Thịnh cũng không phải tuýt người hoàn hảo không tỳ vết đâu.

Khoan chị, ngắt lời chị một chút, nhưng rõ ràng anh ấy luôn biết yêu thương chiều chuộng chị đúng lúc và mọi thời điểm?

Cái điều bạn nói là hoàn toàn đúng, anh Thịnh là người cha, người chồng rất tốt, tuy anh ấy không lãng mạn, không thực hiện những điều làm cho mình bất ngờ, nhưng trong cuộc sống vợ chồng anh luôn giúp mình thực hiện những đam mê, hoài bão và cho mình cơ hội được khám phá bản thân chứ không kìm kẹp mình ở nhà như những người chồng khác, nhưng Thúy cam đoan anh Thịnh cũng có vài nhược điểm đó.

Vậy nhược điểm đó là gì?

“Xấu chàng hổ ai”, Thúy không nói đâu (cười) nhưng Thúy vẫn yêu những nhược điểm đó của chồng mình.

2. Hợp với vẻ đẹp nhẹ nhàng

Bận rộn như vậy chị dành thời gian chăm sóc sắc đẹp như thế nào mà nhìn chị lúc nào cũng đẹp?

Cũng may Thúy được thừa hưởng làn da đẹp từ mẹ nên Thúy cũng không mất công chăm sóc lắm. Nhưng sau khi trang điểm Thúy tẩy trang rất kỹ, da mặt Thúy dùng một loại tẩy trang khác, mắt Thúy dùng một loại khác, bởi mí mắt khi trang điểm thì tẩy trang thông thường không thì không thể hết được, mà tẩy trang không hết thì sẽ ảnh hưởng đến khuôn mặt của mình, nên Thúy thường tẩy trang rất cẩn thận.

Ngoài ra, Thúy rất chịu khó uống nước, trên bàn làm việc, xe hơi, đầu giường, thậm chí trong toilet cũng có chai nước để mỗi lần Thúy đi đến nhìn thấy nước là Thúy cầm lên uống, vì đôi khi bận công việc quá Thúy cũng quên cả uống nước. Đây cũng là một vài bí quyết giữ được vẻ đẹp cho Thúy.

Vậy chị có thường xuyên tập thể dục không?

Ngày mới sinh con xong để nhanh lấy lại vóc dáng Thúy cũng kiên trì tập thể dục đều đặn theo sự chỉ định của huấn luyện nên tập môn gì, tập ra sao, ăn uống chế độ ra sao… nhưng giờ vóc dáng cũng đã thon gọn rồi nên Thúy cũng tập thể dục nhưng không thường xuyên, một tuần Thúy tập khoảng 3 lần mỗi lần 1 tiếng.

Không chỉ lấy lại vóc mà dạo này thấy chị xuất hiện phong cách hơn, có vẻ như chị đầu tư rất lớn về trang phục?

Cảm ơn bạn đã nhận thấy sự thay đổi của Thúy, và có nghĩa Thúy đã thay đổi thành công và hình như đẹp hơn thì phải (cười).

Đúng là dạo này chị đẹp hơn rất nhiều, sao lại có sự bứt phá như vậy?

Ngày xưa Thúy chỉ chú trọng tập luyện để làm sao hoàn thành các vai diễn được tốt nhất, Thúy không chú trọng nhiều đến thời trang thích gì là mặc đấy, nhưng khi hoạt động lâu trong ngành Thúy thấy thời trang của người nghệ sỹ cũng ảnh hưởng đến công chúng, nên Thúy đã chú trọng đầu tư hơn về thời trang, nghe theo sự góp ý của nhà thiết kế, và việc đầu tư này đã có kết quả như bạn thấy đó. (Cười).

Vậy gu thời trang mà chị hướng tới là gì?

Không hiểu sao cứ trang phục nào càng đơn giản, một màu lại càng hợp với Thúy, Thúy không hợp mặc trang phục nhiều màu, khi mặc vào chỉ khiến người đối diện rối mắt, chính vì đặc điểm này nên Thúy chọn phọn cách thời trang lịch lãm, nữ tính, dịu dàng.

Vậy còn ông xã và bẽ Cà Phê thời trang của họ sẽ được chị chăm chút thế nào?

Mặc dù là người của công chúng nhưng anh Thịnh lại rất ngại xuất hiện trước đám đông, trang phục mà anh Thịnh giản dị lắm, còn Cà Phê thì khác hoàn toàn với cha. Cha giản dị bao nhiêu, cậu ấy lại càng thời trang bấy nhiêu, đi mỗi sự kiện cậu ấy cũng muốn chọn trang phục và giày dép theo ý cậu ấy. Là gia đình của công chúng, nên mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Thúy sẽ chọn những trang phục để cả gia đình không bị chọi nhau về trang phục.

Cảm ơn chị đã tham gia cuộc trò chuyện này!

Lam Trinh

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/dien-vien-thanh-thuy-gia-dinh-luon-la-so-mot-16418/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY