Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Diệp Lâm Anh giữa bão tin đồn ly hôn: Vẫn cháy như gái độc thân, da sáng dáng xinh, style hững hờ chờ người chở che

Trong khoảng hai tháng qua, kể từ khi tin đồn ly hôn rầm rộ, Diệp Lâm Anh vẫn cập nhật nhiều hình ảnh đẹp về cuộc sống đời thường của mình. Đáng chú ý, nhan sắc và phong cách của người đẹp không hề có dấu hiệu giảm sút.

Au tuyên bố "mọi chuyện vẫn tốt đẹp" hồi tháng 8 giữa bão tin đồn đã ly hôn với ông xã thiếu gia, diệp lâm anh vẫn liên tục cập nhật nhiều hình ảnh đẹp trên mạng xã hội. nhìn nhan sắc và phong cách thăng hạng ngùn ngụt của bà mẹ hai con, netizen cũng cảm thấy yên tâm phần nào.

trong những ngày giãn cách, diệp lâm anh chăm chỉ luyện tập để duy trì vóc dáng. cô nàng không quên chia sẻ những khoảnh khắc diện đồ thể thao đầy gợi cảm, cá tính lên trang cá nhân. dù nữ ca sĩ đã kỳ công thay dăm bảy màu áo khác nhau nhưng cái nhìn của dân tình toàn chỉ tập trung vào vòng 1 trĩu nặng mà thôi!

Với lợi thế hình thể này, người đẹp không ngần ngại chơi style "cháy hết mình" mỗi lần xuống phố, diện những outfit cắt xẻ táo bạo. Nếu không khoét ngực thì cũng phải trễ vai, nếu không mặc chân váy ôm sát thì cũng là crop top ngắn cũn. Chưa kể, trong số đó, netizen cũng soi ra được vài món hàng hiệu sang xịn nữa.

thỉnh thoảng, diệp lâm anh đổi gió với style bánh bèo. nữ người mẫu sinh năm 1989 lên đồ với những cây đầm liền đơn sắc theo xu hướng tối giản, vừa điệu đà lại vừa đài các. có lần, cô nàng xuất hiện trong một thiết kế menswear thanh lịch, nhã nhặn, nhưng chiếc áo khoác hờ tựa hồ như đang chờ bàn tay ai đó chở che.

Nhiều netizen rất muốn biết bà xã của thiếu gia Đức Phạm dạo này áp dụng chế độ dưỡng da và làm tóc như thế nào mà nhìn vào thấy cứ mơn mởn như gái đôi mươi vậy. Mặc kệ những tin đồn nhiễu nhương bên ngoài, visual người trong cuộc vẫn chỉ thấy ngày một lên hương chứ không có dấu hiệu giảm đi xíu xiu nào hết.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/diep-lam-anh-giua-bao-tin-don-ly-hon-van-chay-nhu-gai-doc-than-da-sang-dang-xinh-style-hung-ho-cho-nguoi-cho-che-20211029225437041.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY