Tình yêu và giới tính hôm nay

Điều gì khiến đàn ông khó cưỡng lại bạn?

Đàn ông không chỉ bị thu hút bởi những cô nàng ăn mặc gợi cảm với một thân hình bốc lửa, mà đôi khi có những chi tiết rất nhỏ nhưng cũng có thể khiến bạn trở nên hấp dẫn khó cưỡng trong mắt họ.
Đôi khi những chi tiết rất nhỏ nhưng cũng có thể khiến bạn trở nên hấp dẫn khó cưỡng trong mắt phái mạnh.

Qua cuộc khảo sát đặc biệt được công bố trên một tạp chí giới tính về sự hấp dẫn của phụ nữ đối với nam giới. Những thông tin sau đây có thể sẽ khiến bạn ngạc nhiên:

1. Đàn ông đặc biệt bị hấp dẫn bởi các cô nàng đi tất đen đến đùi hoặc quần tất. Vì nó tạo ra một sự bí ẩn và khiến họ phải dõi theo từng bước đi của bạn.

2. Gửi email với những dòng tiêu đề hài hước. Một nhân vật được khảo sát đã phải lòng cô gái vì những dòng tiêu đề đầy khiêu khích một cách vui vui nhộn này.

3. Những cô nàng có sở thích âm nhạc cực “chất” thay vì những dòng nhạc sến hay nhạc thị trường.

4. Một phụ nữ thoải mái ăn bánh burger trước mặt người khác phái cũng có sự hấp dẫn kỳ lạ, vì cô nàng này chắc chắn thuộc mẫu người thoải mái, cởi mở, không thích ra vẻ và luôn khiến người khác phải cảm thấy dễ chịu khi ở gần.

5. Một cô nàng chăm chú làm việc gì đó chẳng hạn như đọc sách, làm việc hay trang trí nhà cửa mà không quan tâm đến mọi việc xung quanh, kể cả người đàn ông đang có mặt tại đó lại có một sự hấp dẫn kỳ lạ.

6. Cập nhật ảnh của những tòa nhà độc đáo, những quán cà phê cổ điển hay những hình ảnh thú vị mà không phải là ảnh tự sướng lên Facebook sẽ gợi tính tò mò cho nam giới.

7. Một người phụ nữ năng động, có công việc ổn định, có thu nhập riêng và đặc biệt yêu thích công việc cô ấy đang làm. Điều này chứng tỏ cô nàng là một người thông minh, có động lực và biết phấn đấu.

8. Luôn tạo cảm giác mạo hiểm và nhiều ẩn ý khi trả lời bạn một điều gì đó. Chẳng hạn như: “Chắc chắn rồi. Tại sao không?” thay vì trả lời “Không”.

9. Chế nhạo và trêu bạn một cách không thương tiếc. Chắc chắn lúc này bạn biết mình đã gặp phải một đối thủ thú vị không thua kém rồi đấy.

Vi Vi

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/dieu-gi-khien-dan-ong-kho-cuong-lai-ban-19201/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY