Kinh tế xã hội hôm nay

Điều tra làm rõ vụ thầy giáo dâm ô học sinh ở Hà Nội

Trước thông tin trên mạng xã hội lan truyền thông tin một phụ huynh ở quận Hoàng Mai, Hà Nội phản ánh con trai của chị cùng 6 nam sinh khác bị thấy giáo dâm ô nhiều tháng.

Theo đó, lãnh đạo phường Trần Phú quận Hoàng Mai cho biết, sau cuộc họp chiều nay ngày 10/4 cơ quan chức năng sẽ làm việc với nhà trường nơi thầy giáo bị tố dâm ô.

Cụ thể sự việc như sau, vào ngày 10/4 trên mạng xã hội có chia sẻ thông tin chị M.H quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết, con trai chị đang học tại trường THCS Trần Phú thuộc quận Hoàng Mai, Hà Nội bị thầy giáo dậy toán tên là H lạm dụng T*nh d*c. Thấy thường xuyên sờ vào bộ phận Sinh d*c của các cháu, hành vi này kéo dài có khi tới hàng chục phút. Đáng nói là thầy giáo này có thực hiện hành vi trên với 6 học sinh khác.


Trường THCS Trần Phú - nơi xảy ra sự việc

Sự việc chỉ được phát hiện khi chị M.H kiểm tra tin nhắn trong điện thoại của con. Sau đó con trai đã kể lại sự việc với mẹ. Sau khi sự việc này được thông tin rộng rãi nhiều học sinh đã sợ hãi và ngừng ôn luyện.

Chị M.H cũng cho biết, tại buổi làm việc sáng nay 10/4 giữa phụ huynh và nhà trường. Hiệu trưởng trường THCS Trần Phú và thầy H đã thừa nhận có hành vi sàm sỡ các em.

Còn theo thông tin từ Sở GD&ĐT TP. Hà Nội, sau khi nhận được trên, đơn vị này cũng đã chỉ đạo Phòng GD&ĐT quận Hoàng Mai khẩn trương xác minh làm rõ.

H.N

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/dieu-tra-lam-ro-vu-thay-giao-dam-o-hoc-sinh-o-ha-noi-n155765.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY