Nam khoa hôm nay

Chức năng và nhiệm vụ của Nam Khoa là chuyên khám, điều trị cũng như phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe liên quan đến cơ quan sinh dục của nam giới, các chứng bệnh sinh lý, chức năng sinh sản và bệnh lây lan qua đường tình dục. Các căn bệnh phổ biến của khoa như: viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu,...

Điều trị... súng cong

Thưa bác sĩ, do lúc nhỏ chưa có hiểu biết mà mặc quần lót chật nên bây giờ D**ng v*t tôi bị cong xuống bên dưới. Tôi muốn làm phẫu thuật để làm thẳng lại D**ng v*t. Chi phí 1 ca phẫu thuật là bao nhiêu ạ?
Thưa bác sĩ, do lúc nhỏ chưa có hiểu biết mà mặc quần lót chật nên bây giờ D**ng v*t tôi bị cong.xuống bên dưới. Tôi muốn làm phẫu thuật để làm thẳng lại D**ng v*t. Chi phí 1 ca phẫu thuật là bao nhiêu ạ?

cấu trúc cơ quan Sinh d*c của nam giới bao gồm: hai ống hai bên là thể hang chứa các xoang hang (các xoang hang này bình thường sẽ xẹp vì không chứa máu, khi D**ng v*t cương với đáp ứng T*nh d*c thì các xoang này sẽ giãn rộng chứa đầy máu) và một ống nằm phía dưới gọi là thể xốp. do vậy chúng ta có thể hình dung hai thể hang của D**ng v*t chỉ là một túi chứa máu có hình dáng là một hình ống, và ống này sẽ căng cứng khi D**ng v*t cương cứng.

khi D**ng v*t ở trạng thái xìu, thì việc thay đổi D**ng v*t ở các tư thế nằm sát bụng hay lệch qua bên phải hay trái không ảnh hưởng đến D**ng v*t bị cong. cong D**ng v*t chỉ phát hiện được khi D**ng v*t cương cứng.

Chẩn đoán cong D**ng v*t phải do các bs chuyên ngành nam học phát hiện giúp bạn nhé. chúng tôi sẽ đo kích thước D**ng v*t khi cương cứng - xác định độ cong của D**ng v*t. chỉ định phẫu thuật điều chỉnh cong D**ng v*t khi độ cong trên 30 độ, ảnh hưởng đến bạn và bạn tình (quan hệ gây đau, khó quan hệ), thẩm mỹ. cần lưu ý phẫu thuật này sẽ làm D**ng v*t của bạn ngắn đi "một chút" nhé.

ThS.BS. MAI BÁ TIẾN DŨNG

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-dieu-tri-sung-cong-12699.html)

Tin cùng nội dung

  • Bệnh lây truyền qua đường T*nh d*c rất phổ biến nhưng nhiều bệnh không có triệu chứng rõ ràng khiến người nhiễm bệnh không hề hay biết.
  • Mãn dục là vấn đề tự nhiên của con người theo thời gian, khi tuổi cao, các cơ quan trong cơ thể sẽ bị lão hóa trong đó có cơ quan Sinh d*c.
  • Mặc dù nền y học hiện đại có thể chữa vô sinh ở nam giới, các nhà khoa học vẫn cho rằng tăng cường khả năng thụ thai theo cách tự nhiên vẫn là biện pháp tối ưu.
  • Rất nhiều nam giới coi thường việc vệ sinh bộ phận Sinh d*c hằng ngày, thậm chí “ở bẩn” dẫn đến viêm nhiễm và là nguồn lây bệnh cho người vợ.
  • Trong T*nh d*c, kích thước thực sự rất quan trọng, ít nhất là ở các loài sâu bọ. Các nhà khoa học nhận thấy ở những con bọ bị cắt ngắn D**ng v*t đi 30% thì thời gian giao phối, sinh sản giảm xuống chỉ còn một nửa.
  • Vi nấm thường phát triển ở những chỗ ấm và ẩm ướt của cơ thể con người, vì vậy V*ng k*n là nơi dễ bị nhiễm nấm nhất.
  • Tuổi dậy thì là một giai đoạn, một quá trình hay còn gọi là một phần đời sống giúp bé gái dần đạt độ chín về S*nh l*.
  • Axit béo omega 3 trong hải sản bổ sung EPA và DHA cho hệ thần kinh và miễn dịch. Probiotic giúp điều tiết hệ miễn dịch và giảm viêm trên toàn bộ cơ thể.
  • Kẽm là một vi khoáng được chứng minh có vai trò quan trọng đặc biệt cho phát triển chiều cao, cơ bắp, thần kinh và miễn dịch của trẻ những năm đầu đời của trẻ.
  • Dị tật ở cơ quan Sinh d*c nữ là những bất thường về cấu trúc của cơ quan Sinh d*c. Do thiếu hiểu biết hoặc do xấu hổ nên nhiều người không chịu đi khám khiến cho việc điều trị,
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY