Nam khoa hôm nay

Chức năng và nhiệm vụ của Nam Khoa là chuyên khám, điều trị cũng như phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe liên quan đến cơ quan sinh dục của nam giới, các chứng bệnh sinh lý, chức năng sinh sản và bệnh lây lan qua đường tình dục. Các căn bệnh phổ biến của khoa như: viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu,...

10 cách tự nhiên điều trị vô sinh ở nam giới

Mặc dù nền y học hiện đại có thể chữa vô sinh ở nam giới, các nhà khoa học vẫn cho rằng tăng cường khả năng thụ thai theo cách tự nhiên vẫn là biện pháp tối ưu.
Mặc dù nền y học hiện đại có thể chữa vô sinh ở nam giới, các nhà khoa học vẫn cho rằng tăng cường khả năng thụ thai theo cách tự nhiên vẫn là biện pháp tối ưu.

Theo Boldsky, hàm lượng axit béo thiết yếu trong hạt bí ngô giúp tăng cường lưu thông máu đến cơ quan Sinh d*c, thúc đẩy hoạt động của hệ thống ở nam giới. Ngoài ra, hạt bí ngô cũng giàu kẽm, làm tăng mức độ, số lượng và chất lượng của tinh trùng.

Mặc quần áo quá chật, đặc biệt là đồ lót sẽ khiến không khí khó lưu thông, cản trở quá trình tuần hoàn máu, gây ảnh hưởng tới chất lượng tinh trùng. Do vậy, nam giới nên mặc các loại quần áo rộng rãi, thoáng mát và sử dụng vật liệu thoáng, thấm mồ hôi tốt để tăng năng suất sản sinh tinh trùng.

Đây là một trong những biện pháp tự nhiên để điều trị ở nam giới. Bạn nên uống ít nhất một hoặc hai cốc cà phê mỗi ngày nếu đang gặp vấn đề về . Do loại thực uống này có thể giúp tăng cường khả năng vận động của tinh trùng. Tuy nhiên, không nên lạm dụng quá nhiều caffeine vì nó sẽ có tác dụng ngược lại.

Loại thảo dược tự nhiên này đóng vai trò quan trọng trong việc tăng số lượng tinh trùng và khả năng vận động của chúng. Bạn chỉ cần cho một muỗng canh rễ đậu ván dại khô vào cốc nước nóng và uống hàng ngày để điều trị .

Cây đậu ván dại là một loại thảo mộc có khả năng tăng cường khả năng thụ thai ở nam giới. Ảnh: Boldsky.

Nước nóng làm giảm chất lượng và số lượng tinh trùng. Các chuyên gia y tế khuyên bạn không nên tắm nước quá nóng hoặc ngâm mình trong bồn nước nóng quá lâu. Về lâu dài thói quen này sẽ ảnh hưởng tới khả năng sinh sản gây , hiếm muộn.

Đây là một trong những lý do chính gây ở nam giới. Các nhà khoa học đã chỉ ra rằng nhiệt độ nóng ở máy tính xách tay khi đặt lên đùi sẽ gây tổn hại và tiêu diệt tinh trùng.

Tỏi rất hiệu quả trong việc điều trị vô sinh ở nam giới">vô sinh ở nam giới
. Nam giới chỉ cần ăn 3-4 tép tỏi mỗi ngày có thể giúp tăng chất lượng và số lượng tinh trùng. Ngoài ra, chất allicin trong tỏi hỗ trợ quá trình lưu thông máu đến cơ quan Sinh d*c và ngăn ngừa chứng rối loạn cương dương.

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh đậu nành và các sản phẩm từ đậu nành sẽ gây ra sự mất cân bằng nội tiết tố trong cơ thể nam giới và ngăn chặn hoạt động của hormone testosterone. Nam giới tiêu thụ quá nhiều sản phẩm từ đậu nành sẽ có nguy cơ vô sinh, hiếm muộn cao do thực phẩm này làm suy yếu chất lượng và số lượng tinh trùng.

Một số chất dinh dưỡng cần thiết cho nam giới để tăng cường khả năng như kẽm, axit béo thiết yếu, vitamin E hay vitamin B. Bổ sung các dưỡng chất này vào chế độ ăn uống hàng ngày sẽ giúp bạn tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, đồng thời ngăn ngừa rối loạn chức năng cương dương.

Loại axit amin này rất cần thiết để sản xuất tinh trùng. Khoa học đã chứng minh rằng bổ sung arginine thường xuyên sẽ tăng chất lượng và số lượng tinh trùng, cải thiện khả năng sinh sản. Arginine thường được tìm thấy trong chocolate, các loại hạt, thịt lợn, thịt gà, cá và các sản phẩm từ sữa.

Theo Zing

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-10-cach-tu-nhien-dieu-tri-vo-sinh-o-nam-gioi-12742.html)

Tin cùng nội dung

  • Ung thư và quá trình điều trị ung thư sẽ làm thay đổi khẩu vị. Nên chọn các thực phẩm giàu đạm và trình bày đẹp mắt để giúp cho khẩu vị ngon hơn
  • Phần lớn những tác dụng phụ liên quan đến việc ăn uống do điều trị ung thư sẽ biến mất sau khi kết thúc quá trình điều trị. Vài lời khuyên cho một chế độ ăn uống tốt sau trị liệu ung thư.
  • Cơ thể cần thêm năng lượng và chất dinh dưỡng để lành vết thương, chống nhiễm trùng và phục hồi sau phẫu thuật. Nếu bệnh nhân bị thiếu hoặc suy dinh dưỡng trước khi mổ, quá trình hồi phục có thể gặp trở ngại.
  • Khi ung thư hay việc điều trị ung thư gây ra tác dụng phụ ảnh hưởng đến việc ăn uống bình thường, những thay đổi là cần thiết để cung cấp đủ dinh dưỡng cho bệnh nhân. Thu*c có thể được dùng để kích thích khẩu vị.
  • Doxycycline là một kháng sinh nhóm cycline, từ lâu được dùng để điều trị bệnh trứng cá đỏ, viêm tiết niệu, viêm dạ dày - ruột, nhiễm Chlamydia...
  • Cao huyết áp là một chứng bệnh về tim mạch của người cao tuổi, nhất là hiện nay chế độ ăn uống đầy đủ, số người béo phì xuất hiện nhiều. Bệnh này là một trong những nguyên nhân dẫn đến đột quỵ và để lại nhiều di chứng nặng nề.
  • Trong các phương pháp điều trị bệnh cao HA, bên cạnh việc dùng Thuốc có những phương pháp mang tính cổ truyền có thể giúp mọi người phòng ngừa và điều trị tốt bệnh này.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
  • Đối với YHCT, ra mồ hôi trộm hay còn gọi là chứng Đạo hãn, nguyên nhân phần lớn do âm huyết không đầy đủ hoặc hoạt động công năng của khí bị cản trở. Bài viết cung cấp các thể điển hình của đạo hãn và một số phương pháp chữa trị.
  • Điều trị ung thư ảnh hưởng đến tất cả bộ phận của cơ thể, trong đó có răng miệng.