Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đỉnh cao visual Irene – Jisoo đọ sắc cực gắt khi đụng hàng, chị cả BLACKPINK chơi chiêu độc để nổi hơn

Cùng diện 1 mẫu váy nhưng Jisoo đã có màn lên đồ vô cùng thú vị.

Jisoo và irene đều là 2 mỹ nhân đình đám kbiz, được ví von là đỉnh cao visual của làng giải trí. trùng hợp thay, chị cả của hắc hường và nhung đỏ còn vừa có 1 màn đụng hàng vô cùng thú vị trong cùng 1 mẫu váy. mỗi người lên đồ 1 kiểu, vậy ai sẽ là người ấn tượng hơn?


Trở lại cùng red velvet trong màn comeback mới đây, irene lại tiếp tục ghi điểm với nhan sắc ngọt ngào, xinh tươi, không điểm trừ.

Biểu diễn trên sân khấu KBS Music Bank, cô diện mẫu váy hai dây đính đá ngọt ngào.

Váy còn có thêm chi tiết phần nơ đính thú vị phía trước ngực. Cùng với đó, chị cả Red Velvet để tóc buông xõa, trang điểm nhẹ nhàng. Cô nhấn nhá thêm 1 đôi khuyên tai đính đá đồng bộ với mẫu váy mà cô đã diện.

Trong lần xuất hiện đó, cả 5 thành viên Red Velvet đều diện những bộ váy đính kết, bồng xòe theo hơi hướng nữ tính, điệu đà. Stylist của nhóm đang ngày càng nhận được nhiều khen ngợi vì những màn lên đồ ưng mắt, tôn lên nhan sắc của 5 thành viên.

Được biết mẫu váy mà irene đã diện là thiết kế đến từ self-portrait có giá khoảng 12 triệu đồng, cô diện cùng giày cao gót sophia webster có giá khoảng 12 triệu đồng.

Chẳng khó để nhận ra, thiết kế này cũng từng được jisoo chọn diện trong bộ ảnh từ hồi đầu năm 2021.

Khi đó, stylist còn cho jisoo diện thêm phần tùng váy bồng xòe, áo khoác len họa tiết, đeo bờm ngọc trai. từ mẫu váy gốc thiên về hướng ngọt ngào, nữ tính khi jisoo diện lên lại mang thêm cảm giác cá tính, trẻ trung nhờ những item thêm thắt mới lạ.

Cùng diện 1 mẫu váy nhưng nếu irene mang đến hình ảnh ngọt ngào, nữ tính, lên đồ y hệt mẫu hãng thì jisoo và stylist lại có màn biến tấu thú vị, thêm thắt các chi tiết, họa tiết khiến bộ cánh thêm phần cá tính, trẻ trung.

Ngoài ra, thiết kế này cũng từng được Nhiệt Ba chọn diện.

Cô diện váy cùng sandal quai trong đơn giản, không mang phụ kiện cầu kỳ, để tóc buông xõa.

https://afamily.vn/dinh-cao-visual-irene-jisoo-do-sac-cuc-gat-khi-dung-hang-chi-ca-blackpink-choi-chieu-doc-de-noi-hon-20220331173600854.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dinh-cao-visual-irene-jisoo-do-sac-cuc-gat-khi-dung-hang-chi-ca-blackpink-choi-chieu-doc-de-noi-hon-20220331173600854.chn)

Chủ đề liên quan:

Irene Jisoo thời trang thời trang

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY