Nam khoa hôm nay

Chức năng và nhiệm vụ của Nam Khoa là chuyên khám, điều trị cũng như phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe liên quan đến cơ quan sinh dục của nam giới, các chứng bệnh sinh lý, chức năng sinh sản và bệnh lây lan qua đường tình dục. Các căn bệnh phổ biến của khoa như: viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu,...

D**ng v*t sưng phù sau một tháng dùng máy massage tăng kích cỡ

Hà Nội-Người đàn ông 30 tuổi nhập viện trong tình trạng D**ng v*t sưng phù, nhiều vết tím dưới da sau khi dùng máy massage mong tăng kích cỡ.

Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Văn Đức, Khoa Phẫu thuật Tiết niệu - Nam học, Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn, ngày 16/5 cho biết người này tự ti vì cho rằng kích cỡ nhỏ, lên mạng tìm hiểu cách cải thiện bằng máy massage. Để sớm hiệu quả, anh luyện tập hằng ngày trong suốt một tháng, đến khi D**ng v*t sưng, đau và có những vết tím dưới da mới đi khám.

Bác sĩ cho biết người bệnh may mắn khi vào viện điều trị kịp thời, chưa để lại biến chứng nặng nề. Tuy nhiên, do anh lạm dụng máy massage để tăng kích cỡ, D**ng v*t bị tụ máu, sưng phù thậm chí cong vẹo, sang chấn, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe T*nh d*c về sau. Bên cạnh đó, massage quá nhiều lần dẫn tới bệnh nhân bị rối loạn cực khoái.

"Thời gian đầu sử dụng, máy massage có thể làm cho người dùng nhanh chóng đạt được khoái cảm, song khi thành thói quen dễ khiến quan hệ với bạn tình khó đạt được như mong muốn", bác sĩ nói.

Theo bác sĩ Đức, nghiên cứu cho thấy đường kính D**ng v*t đàn ông Việt Nam khi cương cứng có độ dài khoảng 11 cm đến 13 cm, chu vi từ 6,5 cm tới 8 cm lúc bình thường. Do đó, nam giới không nên quá lo lắng nếu bộ phận Sinh d*c nhỏ hơn kích thước này. "D**ng v*t được coi là ngắn nếu lúc cương cứng chỉ đạt 8 cm và lúc bình thường 4 cm", bác sĩ giải thích.

Ngoài ra, kích cỡ không phải là yếu tố quan trọng nhất quyết định chất lượng quan hệ t*nh d*c mà còn phụ thuộc vào khả năng cương dương, thời gian giao hợp, kỹ năng, sự tự tin của người đàn ông và tình cảm giữa hai người, theo bác sĩ. kích thước cũng không ảnh hưởng tới khả năng sinh sản của người đàn ông. không có nghiên cứu nào chứng minh người có d**ng v*t lớn thì khả năng t*nh d*c sẽ khỏe hơn cũng như số lượng tinh trùng nhiều hơn và chất lượng tinh trùng tốt hơn.

Do đó, bác sĩ khuyên nam giới không nên tự ý tìm kiếm các phương pháp trên mạng để thay đổi kích cỡ của mình. Trường hợp muốn làm đẹp, nên đến khoa phẫu thuật thẩm mỹ, phẫu thuật tạo hình tại bệnh viện uy tín để được bác sĩ tư vấn cụ thể.

Minh An

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/duong-vat-sung-phu-sau-mot-thang-dung-may-massage-tang-kich-co-4464023.html)

Tin cùng nội dung

  • Tại các điểm quán giải khát vỉa hè, hàng loạt các loại nước giải khát tự chế, tự gắn mác đủ hương vị, màu sắc được bán tràn lan với giá cực... rẻ.
  • Cùng là những ngày nóng nực nhưng ở Hà Nội và Sài Gòn có rất nhiều điểm khác biệt thú vị.
  • Chủ tịch thành phố yêu cầu dừng việc chặt hạ thay thế cây xanh trên một số tuyến phố để rà soát, phân loại, đưa ra các tiêu chí cụ thể.
  • Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Thảo cho rằng, việc thông tin không đầy đủ khiến người dân hiểu thành phố có một đề án, một chiến dịch chặt hạ hơn 6.700 cây xanh. Đây cũng hoàn toàn không phải là vụ đấu thầu, đấu đá, chặt hạ cây để kiếm chác hay có nhóm lợi ích nào trong đó.
  • Ngày nay, chúng ta rất dễ dàng tìm kiếm trên mạng, những thông tin và lời khuyên về sức khỏe, và cũng không có gì đáng ngạc nhiên, khi nhiều người mắc phải “căn bệnh” có tên là cyberchondria, thuật ngữ mô tả, khi ai đó tự nghiên cứu các triệu chứng sức khỏe của mình trên mạng, tự cho rằng tình trạng của mình rất nguy kịch, sau đó tự chẩn đoán bệnh cho mình và thường là chẩn đoán sai.
  • Ngoài 4 tuyến phố hiến máu đã có, thành phố Hà Nội sắp có thêm một tuyến phố hiến máu nữa ở Thụy Khuê, quận Tây Hồ.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY