Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đỗ Hà mất điểm vì dáng ngồi kém sang tại Miss World 2021, nhưng chỉ một câu nói cũng đủ làm mềm mọi mũi giáo chĩa vào cô

Càng là những bộ đầm xòe bồng bềnh rồi xuyên thấu, Đỗ Hà lại cứ ngồi thu lu, khiến công chúng tìm mỏi mắt mới thấy.

Miss world 2021 bắt đầu khởi động và hh đỗ thị hà là đại diện tiếp bước đỗ mỹ linh, trần tiểu vy, lương thùy linh... chinh phục vương miện của một trong những đấu trường nhan sắc khốc liệt nhất hành tinh.

Tạm thời không nói đến những bộ cánh mà Đỗ Hà đã chọn để chinh chiến tại Miss World năm nay, có một điều mà dân tình khá thắc mắc, nếu như các đại diện khác luôn chọn được những vị trí "đắc địa" cố gắng tìm mọi cách để khoe dáng khi đứng chung khung hình với nhau thì Đỗ Hà lại cứ ngồi một góc khiến những bộ cánh cô mặc không thể nào thoát dáng nổi. Càng là những bộ đầm xòe bồng bềnh hay xẻ cao rồi xuyên thấu, Đỗ Hà lại cứ ngồi "thu lu", khiến công chúng tìm mỏi mắt mới mới thấy.

Mang tiếng diện cả "rừng hoa" rực rỡ như vậy...

... vậy mà nàng Hậu của chúng ta lại ngồi thu lu nhỏ xíu bên cạnh các đại diện khác. Đến nỗi ngay cả các thí sinh bên cạnh cũng ngồi nhưng ai nấy đều cố gắng hack chân thon dài hết mức có thể còn Đỗ Hà thì không. Thậm chí bức ảnh này, dân tình còn cảm thấy "xót" cho bộ đầm hoa mà Đỗ Hà đang diện.

Rồi đến bộ đầm midi màu xanh hoàng gia nổi bật nước da trắng không tì vết của Đỗ Hà, cô cũng ngồi xuống khi chụp hình cùng các đại diện khác.

Bộ đầm xanh dáng midi sẽ đẹp và tôn dáng hơn bao nhiêu nếu đỗ hà đứng lên khi chụp hình cùng các đại diện khác.

Trong khi dân tình thắc mắc về mấy lần chụp hình cùng các "chị em Miss World", ai cũng bảo giá như cô đứng lên thì đẹp, nhưng Đỗ Hà chỉ trả lời một câu rất ngắn gọn, nhẹ nhàng và từ tốn: "Hà nhường chỗ cho các bạn ạ". Chỉ một câu nói đơn giản nhưng cũng đủ để công chúng tự hào và ấm lòng về đại diện Việt Nam.

Không chỉ vậy đỗ thị hà còn cho đại diện trung quốc: dương tây tây mượn đầm. bộ đầm vàng mà đại diện trung quốc mặc chính là thiết kế mà ntk lê thanh hòa chuẩn bị cho đỗ hà trước thềm miss world.

Dương Tây Tây đã mượn trang phục để tham dự vòng thi Head To Head. Theo đó, mẫu váy được nàng Hậu Việt lựa chọn cho cô bạn của mình là mẫu váy của NTK Lê Thanh Hòa, có tông màu vàng rực rỡ, giúp tôn lên làn da trắng và thân hình mảnh khảnh của người mặc. Nhờ bộ đầm rực rỡ mà Đỗ Hà cho mượn mà Dương Tây Tây đã xuất sắc nhận được 80/100 điểm cho phần thi Head To Head của cô.

Có thể Đỗ Hà vẫn còn khá "lành" với chặng đường tại Miss World năm nay nhưng chỉ với hai điều này cũng đủ thể hiện nhân cách, sự thân thiện của Đỗ Hà, tất cả đều vừa vặn phù hợp với tiêu chí nhan sắc của Miss World: Tập trung vào trí tuệ, sự nhân hậu và tinh thần mạnh mẽ của các cô gái trên toàn thế giới.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/do-ha-mat-diem-vi-dang-ngoi-kem-sang-nang-hoa-hau-than-thien-lieu-co-lam-nen-chuyen-tai-miss-world-2021113012313611.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY