Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Đỗ Mỹ Linh đến thăm và đóng viện phí cho bé sơ sinh bị bỏ rơi tại hố ga

Ngọc Trinh khoe vòng một sau khi bị chê siêu mỏng

Ngày 8/6, người dân xã thanh mỹ (sơn tây, hà nội) phát hiện một bé sơ sinh bị bỏ rơi dưới hố gas trong tình trạng không quần áo, có giòi bò từ ống tai, mắt, miệng, bị kiến cắn... giữa thời tiết 40 độ c đã khiến nhiều người không khỏi xót xa. hiện cháu bé đã được các bác sĩ cứu sống và đang được chăm sóc trong phòng hồi sức của bv xanh-pôn.

Sau khi biết được thông tin, hoa hậu đỗ mỹ linh đến bệnh viện để thăm, trao quà cũng như hỗ trợ viện phí cho bé. tuy nhiên, do bé nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt nên hoa hậu chỉ có thể đến khu em nằm để trao quà, hỏi thăm sức khỏe bé thông qua các bác sĩ tại bệnh viện.

"Khi hay tin, tôi đã rất xót xa. Tôi hy vọng sẽ không có trường hợp tương tự nào xảy ra nữa vì bất kỳ em bé nào sinh ra cũng cần được yêu thương và chăm sóc", Đỗ Thùy Linh chia sẻ.

Hoa hậu đỗ mỹ linh cũng đã chuẩn bị những món đồ sơ sinh như gối, chăn lưới, quần áo... có màu xanh hi vọng gửi cho bé an với mong muốn: "mua 1 bộ full màu xanh, màu của hi vọng, mong rằng con sẽ gặp những người tốt và sống thật bình an như chính cái tên mọi người đặt cho con nhé. bé an!".

Qua trao đổi với bác sĩ, đỗ mỹ linh được biết các vết thương bên ngoài của bé đã được chữa trị, mắt em đã mở to nhưng cuốn rốn bị nhiễm trùng nặng vẫn ảnh hưởng nhiều đến sức khoẻ.

Việc làm cao đẹp của hoa hậu đỗ mỹ linh nhận được nhiều lời tán dương từ khán giả. hi vọng bé an sẽ đón nhận được thêm thật nhiều sự yêu thương từ mọi người.

D.L

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/do-my-linh-den-tham-va-dong-vien-phi-cho-be-so-sinh-bi-bo-roi-tai-ho-ga-post82389.html)

Tin cùng nội dung

  • Thận ứ nước là một tình trạng bệnh lý bẩm sinh gây ra do sự hẹp hay tắc nghẽn đường dẫn nước tiểu từ bể thận xuống bàng quang.
  • Con gái tôi hay bị táo bón 2 ngày đi một lần, phân chắc. Tôi nấu khoai lang, nấu chung với bột cho bé ăn hàng ngày.
  • Nếu trẻ bị tiêu chảy mà không uống được Oserol, mẹ có thể tìm cách bù nước cho con bằng những phương pháp sau.
  • Tôi tên Thu Trân, trong tháng 11/2013 con tôi (sinh năm 2011) có điều trị tại BV Lê Lợi (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu). Tôi được biết Luật BHYT có quy định trẻ em dưới 6 tuổi được miễn phí điều trị tại các cơ sở y tế công lập. Do cháu chưa có thẻ BHYT nên tôi có xuất trình giấy khai sinh cho bệnh viện nhưng không được giải quyết.
  • Sáng nay, khi ngang qua cửa hàng đồ lót nữ, con trai 6 tuổi của tôi nói rất hồn nhiên Sao nhìn thấy mấy cái này, chim con tự nhiên nó to lên. Ngộ quá. Chúng tôi rất lo lắng. Phải chăng cháu bị dậy thì sớm? Tôi cũng nghe nói các xét nghiệm xác định dậy thì sớm rất đắt phải không Mangyte ? Tôi nên đưa con đến đâu để khám, Mangyte ơi? (Nguyễn Minh Luận,Q.1, TPHCM)
  • Tôi tên Thu Trân, trong tháng 11/2013 con tôi (sinh năm 2011) có điều trị tại BV Lê Lợi (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu). Tôi được biết Luật BHYT có quy định trẻ em dưới 6 tuổi được miễn phí điều trị tại các cơ sở y tế công lập. Do cháu chưa có thẻ BHYT nên tôi có xuất trình giấy khai sinh cho bệnh viện nhưng không được giải quyết.
  • Bên cạnh các biện pháp thông thường như tránh để trẻ đến nơi đông người, vệ sinh cá nhân sạch sẽ, đeo khẩu trang mỗi khi ra đường v.v, để phòng sởi hiệu quả, các mẹ cần chú ý tới chế độ ăn của bé sao cho vừa đảm bảo dinh dưỡng vừa giúp tăng cường hệ miễn dịch.
  • Mách mẹ những cách tham chiếu để biết con mình khi 0-12 tháng có thông minh, phát triển não bộ tốt hay không.
  • Trẻ sơ sinh là những sinh linh bé bỏng đáng yêu nhưng cũng là những đối tượng bí ẩn của khoa học. 5 thử nghiệm dưới đây được xem là độc đáo và thú vị lần đầu tiên được thực hiện ở nhóm đối tượng này.
  • Dây rốn và bánh nhau thường bị bỏ đi sau khi em bé ra đời. Tuy nhiên, một số cha mẹ quyết định trữ máu cuống rốn vì việc này có thể giúp ích khi trẻ bị bênh hiểm nghèo trong tương lai.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY