Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đọ style trước khi gia nhập Hoàng gia: Công nương Kate mặc đẹp do năng khiếu, Meghan Markle chơi trội mà vẫn không sánh bằng?

Style trước khi gia nhập Hoàng gia của Meghan Markle vẫn còn kém xa Công nương Kate ở sự sang trọng, tinh tế.

Kể từ khi meghan markle gia nhập hoàng gia anh, phong cách thời trang của cựu diễn viên người mỹ đã được so sánh với chị dâu kate middleton. cho đến thời điểm hiện tại, có thể nói rằng phong cách hoàng gia của meghan markle và kate middleton là "một chín một mười", khó phân định "kẻ thắng người thua". thậm chí có nhiều lúc, meghan markle còn nhỉnh hơn cả chị dâu về tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực thời trang, và độ chịu chi khi mua trang phục.

Tất nhiên, để xây dựng được phong cách thời trang luôn chỉn chu, chuẩn người hoàng gia thì kate middleton và meghan markle sẽ không thể tự mình làm hết. dù ít hay nhiều, họ cũng có sự tư vấn, hỗ trợ từ đội ngũ trợ lý hùng hậu. vậy nên, muốn so sánh một cách công tâm nhất về gu thời trang của kate middleton và meghan markle, ta nên đặt style trước khi gia nhập hoàng gia của họ lên bàn cân, thì sẽ hợp lý hơn.

Kate Middleton

Hẹn hò với hoàng tử william từ năm 2004 nên dù không hoạt động trong lĩnh vực giải trí, những hình ảnh của kate middleton vẫn được chú ý và săn đón. nhìn lại những bức hình ngày ấy của kate middleton thì ngoài phong thái đĩnh đạc, gu thời trang của nàng dâu hoàng gia tương lai thực sự rất ấn tượng.

Kate middleton có lối lên đồ không quá cầu kỳ, nhưng đủ phong phú và toát lên chất riêng. một trong những items được bạn gái hoàng tử william (lúc bấy giờ) ưa chuộng nhất chính là quần jeans ống loe, cạp trễ. kate middleton đã kết hợp kiểu quần jeans này với nhiều mẫu áo, chẳng hạn như là: áo hai dây, áo vải dạ, cardigan, và không bao giờ quên nhấn nhá một chiếc thắt lưng to bản, đầy chất chơi để tạo nên những bộ cánh mà đến bây giờ nhìn lại, ta vẫn thấy rất sành điệu.

Công nương Kate lúc đó cũng không thể bỏ qua được những set váy vóc điệu đà. Gu chọn váy của cô khá đa dạng, không hề bó buộc trong những thiết kế giản đơn, mang màu trung tính mà biến hóa từ váy hai dây hoa lá hẹ, váy chấm bi cho đến váy ren gợi cảm. Thế nhưng dù lựa chọn của Kate là gì, ta luôn thấy ở những set váy này sự sang trọng, thanh lịch.

Đáng chú ý nhất chính là cách diện chân váy của nàng dâu hoàng gia tương lai. kate middleton thường mix chân váy denim cạp trễ với combo áo sơ mi + áo len, hay áo khoác nhấn eo và không quên kết lại bằng một đôi boots cao cổ. style này đậm chất high teen, toát lên vẻ sành điệu, và chẳng hề quá lời khi gọi kate là "it girl" thời ấy.

Meghan Markle

Trước khi bước chân vào hoàng gia anh, meghan markle đã quá quen với ống kính máy ảnh, những sự kiện giải trí vì cô là một diễn viên. và một khi đã gia nhập showbiz, trang phục là thứ rất cần sự đầu tư, chăm chút. để không bị "chìm nghỉm", meghan markle luôn chọn các thiết kế váy vóc khá nổi bật với những chi tiết như tay bồng, thắt nơ ngực, bèo nhún… thế nhưng dẫu điệu đà đến vậy, meghan markle dường như có rất ít những outfit được coi là sang trọng, tinh tế.

Một số bộ cánh có kiểu dáng lùng bùng, màu sắc hơi sến như là: váy babydoll, váy hồng san hô… mà meghan chọn diện cũng đem đến cảm giác "quê kiểng" chứ không được "xịn" cho lắm. vào khoảng năm 2012 – 2013, phong cách thời trang của meghan đã khá khẩm hơn nhưng lúc này, chị dâu tương lai của cô là kate middleton đã vượt xa với phong cách thời trang sang trọng, chuẩn quý tộc rồi!

Những bộ cánh sến sẩm của Meghan Markle.

Vài bộ cánh ổn áp hiếm hoi của Meghan.

Ảnh: Sưu tầm

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/do-style-truoc-khi-gia-nhap-hoang-gia-cong-nuong-kate-mac-dep-do-nang-khieu-meghan-markle-choi-troi-ma-van-khong-sanh-bang-20210723130502896.chn)

Chủ đề liên quan:

kate middleton meghan markle

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY