Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đỗ Thị Hà diện sơ mi trắng giá chỉ tầm 100k lên dáng siêu đẹp, còn đang sale ác liệt ngày 5.5

Chiếc sơ mi trắng kinh điển được nàng Hậu đặt mua ngay trên Shopee với giá siêu rẻ.

Sơ mi trắng chính là kiểu áo "phi giới tính" nam - nữ mặc lên đều đẹp một cách hoàn hảo. một chiếc sơ mi trắng đơn giản có thể hiến hóa từ style thanh lịch, chuẩn chỉnh công sở đến phá cách nổi loạn hay ngay cả s*xy táo bạo cũng cân được hết.

Điều thú vị ở đây là dù áo sơ mi trắng vốn được coi là item cơ bản, "nhạt nhẽo" nhưng khi vào tay các quý cô sành mặc, áo sơ mi trắng lại trở thành mảnh ghép của tổng thể trang phục cực trẻ trung, sành điệu và được đánh giá rất cao ở sự thanh lịch.

Chính vì vậy mà "đường đường" là một đương kim hoa hậu việt nam thế nhưng hoa hậu đỗ thị hà vẫn mê diện sơ mi trắng. gạt hết váy áo lộng lẫy kiêu sa sang một bên, đỗ thị hà trở về với hình ảnh cô nàng sinh viên mới mười tám đôi mươi xinh xắn, ngọt ngào và tươi mới.

Nàng hậu xứ thanh diện sơ mi trắng sơ vin gọn gàng cùng quần cạp cao hack dáng. chiếc sơ mi trắng thân quen đến mức bất kỳ cô nàng nào cũng sở hữu vài ba chiếc trong tủ đồ của mình.

Nổi tiếng là một nàng hậu "lành" nhất vbiz, ngay cả gu thời trang của hoa hậu đỗ thị hà cũng rất gần gũi, thân quen, thậm chí cô còn diện luôn chiếc sơ mi trắng đặt mua ngay trên shopee chứ không phải từ một thương hiệu gì cao sang xa xỉ.

Sơ mi trắng luôn là chiếc áo cơ bản đơn giản nhất trong tủ đồ nên thực tế các nàng cũng chẳng cần phải đầu tư một thiết kế quá đắt tiền để thể hiện đẳng cấp. sơ mi trắng có thể biến hóa ra cả ngàn set đồ sang chảnh, nên ai chinh phục được mới là người có gu thời trang khiến bao người ngưỡng mộ.

Không khó để sở hữu một chiếc sơ mi trắng bình dân đẹp đủ đường như của hoa hậu đỗ thị hà. chỉ cần lướt một vòng shopee, các nàng có cả tá gợi ý với mức giá chỉ loanh quanh 100k vẫn đẹp, tôn dáng đủ khiến chị em không thể kìm lòng mà sắm liền tay vài ba chiếc.

[Box We Buy] - Sơ mi trắng

[Box We Buy] - Sơ mi trắng

[box we buy] - sơ mi trắng vải thô

[Box We Buy] - Sơ mi oversized

[box we buy] - sơ mi trắng dáng rộng

https://afamily.vn/do-thi-ha-dien-so-mi-trang-gia-chi-tam-100k-len-dang-sieu-dep-con-dang-sale-ac-liet-ngay-55-20220505001928644.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/do-thi-ha-dien-so-mi-trang-gia-chi-tam-100k-len-dang-sieu-dep-con-dang-sale-ac-liet-ngay-55-20220505001928644.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY