Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đỗ Thị Hà trước thềm thi Quốc tế đã vướng nghi án mặc đồ nhái, đụng ngay thiết kế từng tố tụng ầm ĩ tại Miss Universe 2020

Thiết kế mà HH Đỗ Thị Hà mang đi chinh chiến Miss World 2021 có phần tùng na ná mẫu váy từng xuất hiện tại Miss Universe 2020.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã gấp rút chuẩn bị từ trang phục đến kỹ năng catwalk để có thể tự tin chinh chiến tại một trong những đấu trường nhan sắc nóng bỏng nhất hành tinh: Miss World 2021. Mới đây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà và ekip đã chính thức công bố 2 bộ đầm dạ hội sẽ đồng hành cùng cô tại Miss World lần này.

Cả hai thiết kế đều có gam màu trang nhã thanh tao nổi bật nhan sắc và vóc dáng của HH Đỗ Thị Hà. Cả hai bộ đầm đều rất hợp với tiêu chí nhan sắc của Miss World. Cả hai thiết kế đều đến từ NTK Đỗ Long.

Hút truyền thông nhất là bộ đầm hồng với phần tùng váy bồng bềnh, mềm mại; để dễ dàng hơn cho mỗi bước đi của HH Đỗ Thị Hà, NTK Đỗ Long đã sửa lại phần tùng váy và giờ đây nàng Hậu đã sẵn sàng khoe sắc, chinh phục BGK khó tính nhất tại Miss World 2021.

Công bố thiết kế đầm dạ hội của Hoa hậu Đỗ Thị Hà tại Miss World 2021

Thế nhưng ngay lập tức hh đỗ thị hà vướng luôn nghi án diện đầm nhái khi dân tình "đào mộ" được một thiết kế gần giống với bộ đầm hồng cô đang mặc. thiết kế ấy đến từ một ntk michael cinco, được khoác lên người của hoa hậu hoàn vũ canada: nova stevens tại miss universe 2020 vừa qua.

Hoa hậu Hoàn vũ Nova Stevens tại Miss Universe 2020.

Hai thiết kế có phần tùng váy khá giống nhau nên nhiều nghi án đã nảy sinh ngay từ giây phút hh đỗ thị hà khoác lên người bộ đầm này.

Bộ đầm của Hoa hậu Hoàn vũ Nova Stevens chính là thiết kế ồn ào nhất Miss Universe 2020

Chính bởi bộ đầm này vướng tố tụng ầm ĩ suốt những ngày tháng hậu miss universe 2020 nên thiết kế càng in sâu vào tâm trí của cư dân mạng. hoa hậu nova stevens từng tố ntk quá chậm trễ trong việc hoàn thiện bộ đầm gây ảnh hưởng đến thành tích của cô tại miss universe năm ấy.

HH Nova Stevens và đại diện cũng phải lên tiếng rằng NTK Michael Cinco gửi đầm dạ hội sang Mỹ quá muộn và không có một bộ nào vừa với số đo của cô. Đại diện của HH Nova Stevens cũng thẳng thắn nói: “Một sai lầm khủng khiếp như vậy không nên xảy ra! Chúng tôi yêu Michael! Nhưng điều này không thể giải thích được. Tuy nhiên, họ có thời gian để may đầm dạ hội cho một đại biểu khác. Đáng buồn thay!”.

Hoa hậu Nova Stevens và NTK Michael Cinco.

Đương nhiên về phía NTK cũng không "yên phận", Michael Cinco cũng phản bác lại ngay những tố tụng ấy.

“Đầu tiên, những bộ đầm đã được chuyển đến đúng giờ. Nếu không thì làm sao các bạn có thể gửi cho tôi những bức ảnh và video cô ấy mặc chúng, cho thấy những chiếc đầm vừa vặn với cô ấy như thế nào, vài ngày trước mỗi sự kiện. Đoạn video cho thấy chiếc váy hoàn toàn phù hợp với cô ấy. Không hề có sự chậm trễ hay không vừa vặn nào ở đây cả, bạn đang tung tin đồn".

Quay trở lại thiết kế đầm dạ hội của hh đỗ thị hà, chính bởi mẫu đầm trước đó đã quá ồn ào, bão tố nên công chúng càng có ấn tượng sâu sắc về thiết kế đuôi cá với phần tùng váy bồng bềnh này. vậy nên ngay khi bộ đầm của hh đỗ thị hà được công bố trước thềm miss world 2021, càng có thêm những nghi án đạo nhái quanh thiết kế này.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mot-nang-hau-truoc-them-thi-quoc-te-da-vuong-nghi-an-mac-do-nhai-dung-ngay-thiet-ke-tung-to-tung-am-i-tai-miss-universe-2020-20211118114207162.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY