Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đỗ Thùy Store chú trọng hoạt động online vượt bão Covid-19

Ảnh hưởng từ dịch Covid -19 đã làm thay đổi thói quen mua sắm của người tiêu dùng, chính vì vậy, nhiều nhãn hàng thời trang đã thúc đẩy chiến lược bán hàng online để phù hợp với xu hướng mới.

Đẩy mạnh bán hàng online

Theo đó, nhãn hàng thời trang đỗ thùy store nhanh chóng tăng cường thêm nhân lực để đẩy mạnh cho hoạt động bán hàng qua kênh online, đồng thời kích cầu mua sắm bằng nhiều hình thức khuyến mại, giảm giá sâu tới 40% để thu hút người tiêu dùng.

Trước đó, việc tạm dừng hoạt động đối với các cơ sở kinh doanh trong đợt cao điểm phòng chống dịch covid - 19 đã ảnh hưởng không nhỏ tới các cửa hàng thời trang. đứng trước tình hình "tiến thoái lưỡng nan" đó, bà đỗ thùy - chủ của thương hiệu thời trang đỗ thùy store đã tập trung đẩy mạnh bán hàng qua kênh online như mạng xã hội và trên các sàn thương mại điện tử.

Đỗ Thùy Store chú trọng hoạt động online vượt bão Covid 19 - Ảnh 1.

Những sản phẩm thiết kế của Đỗ Thùy Store

Nhờ đó, việc duy trì hoạt động bán hàng được diễn ra khá suôn sẻ, tạo thêm nguồn vốn để thương hiệu duy trì và tiếp tục sản xuất các đợt hàng phục vụ nhu cầu thời trang xuân hè tới.

Chia sẻ với PV, Bà Thùy cho biết: "Từ xưa đến nay, nhiều người tiêu dùng vẫn cho rằng thời trang thiết kế thường rất đắt đỏ, chính vì vậy, nhằm phá bỏ suy nghĩ đó nên Đỗ Thùy Store đi theo hướng giá cả phải chăng mà vẫn đảm bảo chất lượng vượt trội, nên đại dịch vừa là thách thức vừa là cơ hội để những thương hiệu thời trang thiết kế Việt Nam như chúng tôi tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng".

Đỗ Thùy Store chú trọng hoạt động online vượt bão Covid 19 - Ảnh 2.

Facebook là một trong những kênh mang lại doanh thu lớn của Đỗ Thùy Store

Thị trường ngày càng cạnh tranh, để chiều khách hàng, nhãn hiệu thời trang Đỗ Thùy Store đã đa dạng trong hình thức mua sắm. Bên cạnh cung cấp cho mình một đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp về sản phẩm thì thương hiệu này vẫn chấp nhận cho khách kiểm tra hàng trước khi nhận cũng như đổi trả trong trường hợp bị nhầm lẫn về kích thước hay lỗi kỹ thuật. Phần nào tạo tâm lý thoải mái hơn cho khách hàng khi mua sản phẩm của thương hiệu qua hình thức online.

Cơ hội "săn" hàng giảm giá cho người tiêu dùng

Khảo sát mới đây trên thị trường mua bán trực tuyến cho thấy, số người mua sắm chủ yếu ở lĩnh vực thời trang chiếm 78% chính vì vậy nhiều thương hiệu ra sức đẩy mạnh kênh bán hàng online.

Đối mặt thị trường online sôi động và đầy thách thức này, Đỗ Thùy Store đã nhiều lần tổ chức các chương trình siêu ưu đãi, giảm giá sâu từ 30 tới 50% các sản phẩm, nên doanh thu của cửa hàng không gặp nhiều biến động, số lượng đơn hàng luôn đi đều và ổn định.

Đỗ Thùy Store chú trọng hoạt động online vượt bão Covid 19 - Ảnh 3.

Một trong những thiết kế Đỗ Thùy Store giảm giá dịp 8/3.

Mua hàng đẹp với mức giá ưu đãi, đây là thời điểm vàng cho các tín đồ thời trang chuyên mua hàng online tranh thủ đến với Đỗ Thùy Store để "săn" hàng. Được biết, nhân sự kiện ra mắt bộ sưu tập và chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Đỗ Thùy Store đã áp dụng chương trình ưu đãi nhằm tri ân khách hàng.

Đỗ Thùy Store

Địa chỉ: 266 Nguyễn Hội, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận

Hotline: 096 283 14 88

Fanpage: https://www.facebook.com/dothuystore.com.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/do-thuy-store-chu-trong-hoat-dong-online-vuot-bao-covid-19-20210218220845053.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY