Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc cực kì đáng quý của những người bạn già khiến dân mạng thả tim rần rần vì thích thú

Một người nhậu, 1 người zô, 1 người vắng mặt nhưng cả 3 vẫn gọi facetime cho nhau, trò chuyện, thậm chí... gắp cho nhau ăn qua màn hình điện thoại. Đoạn clip vui vẻ giữa những người bạn trung niên được chia sẻ trong một group trên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng tin chắc rằng, tình bạn chân thành sẽ tồn tại mãi mãi ngay cả khi một trong số đó không có mặt!

Tuy không lãng mạn và phải dành quá nhiều thời gian bên nhau như tình yêu, tình bạn xưa nay vẫn luôn có một giá trị trường tồn không thể thiếu được trong mỗi con người. Ngay từ tấm bé, những đứa bạn nhỏ cùng nhau đi qua những ngày dầm mưa hái me, bắt bướm, chăn trâu, thả diều cứ thế tạo ra những trang tuổi thơ đẹp đẽ mà mỗi khi nhớ lại đều phải bất giác bật cười.

Cứ mỗi giai đoạn trong cuộc đời, ở mỗi môi trường khác nhau, chúng ta lại tìm thấy cho mình Đoạn clip ngắn

Chỉ những hành động nhỏ nhặt, những cử chỉ đơn giản của 3 ông bạn già dành cho nhau đã đủ để thấy được họ trân quý nhau như thế nào.

Dù chẳng thể tụ họp đông đủ được, thế nhưng cái cách mà họ trò chuyện, đối xử với nhau khiến cho nhiều người vô cùng

Hẳn là không dễ dàng để tìm thấy được một một

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/doan-clip-ngan-ghi-lai-khoanh-khac-cuc-ki-dang-quy-cua-nhung-nguoi-ban-gia-khien-dan-mang-tha-tim-ran-ran-vi-thich-thu-20200620160056905.chn)

Tin cùng nội dung

  • Dù thế nào thì những người bạn Pháp, những người thầy Pháp như bà và bao nhiêu người khác sẽ mãi ở trong tim tôi bình yên và vĩnh viễn.
  • Tự nhận mình là “bạn của bệnh nhân phong”, người thầy Thu*c ấy đã dành trọn cả cả cuộc đời mình để nghiên cứu và chăm sóc điều trị bệnh nhân phong, giúp họ xua tan mặc cảm để hòa nhập với cuộc sống xã hội bên ngoài.
  • Không điều gì có thể sánh bằng tình yêu thương vô bờ bến mà mẹ cha dành cho con. Nhân ngày Quốc tế của Cha, hãy cùng ngắm nhìn thời khắc thiêng liêng khi lần đầu tiên Cha được nhìn thấy con sau khi con chào đời.
  • Bạn thường đặt mật khẩu tài khoản của mình như thế nào nhỉ? Cùng trả lời câu hỏi về cách đặt mật khẩu của bạn để khám phá bản thân nhé!
  • Cả tuần này, trời đổ mưa to, mình đã cảm nhận được cái lạnh của những cơn mưa thu và thế là mùa hè đã hết. Thời tiết lúc giao mùa này bao giờ cũng dễ chịu hơn.
  • Mùa tựu trường lại đến. Những tấm áo trắng tinh khôi lại nô nức kéo về Hà Nội rực cháy niềm đam mê cho khát vọng tương lai. Biết bao nhiêu ước mơ tươi đẹp lại được chắp cánh và thắp lên niềm hy vọng.
  • Thầy nói cho tôi hiểu, tôi sẽ chẳng là ai trên trái đất này nếu như không chịu học, và tôi sẽ là kẻ trắng tay khi một mai, mọi thứ hào nhoáng biến mất.
  • Một chiều cuối xuân, chúng tôi có dịp ghé thăm nhà chị Nguyễn Thị Hoa ở xóm Cộng Hòa, xã Duy Nhất, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình – người phụ nữ được các bác sĩ Bệnh viện Phụ sản Thái Bình và Khoa Sản Trường đại học Y Thái Bình cứu sống
  • Trang mạng của tạp chí sức khỏe Prevention (Mỹ) gần đây đưa ra lịch trình giờ giấc để những người bị chứng mất ngủ có thể cải thiện sức khỏe do thiếu ngủ.
  • Mỗi ngày, có hơn 4.500 người bệnh trên cả nước đang chờ máu tại các bệnh viện, với họ hi vọng sống duy nhất phụ thuộc vào những đơn vị máu được hiến tặng từ người hiến máu tình nguyện.