Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Độc quyền: Stylist hé lộ về chi tiết được may bên trong bộ đầm xẻ cao tận hông của Khánh Vân

Khánh Vân đang tham dự Miss Universe 2021 với tinh thần quyết tâm nhất. Cô chiêu đãi khán giả trong nước và quốc tế loạt outfit đầy ấn tượng.

Đến giờ phút này, khi khánh vân đã chiêu đãi công chúng với 19 look và bộ nào cũng giúp đại diện việt nam phô diễn trọn vẹn lợi thế sắc vóc cũng như đôi chân dài không tỳ vết của cô. nhưng đến giờ phút này, thiết kế khiến công chúng trong nước cũng như truyền thông quốc tế phải choáng ngợp và nhắc đến nhiều nhất vẫn là bộ đầm "hoa súng" xẻ cao bất tận mà khánh vân vừa diện cách đây 2 ngày.

hoa súng - bộ đầm "kiệm vải" nhất miss universe 2021, đủ khiến công chúng thót tim với mỗi bước chân của khánh vân

Độc quyền: Stylist hé lộ về chi tiết được may bên trong bộ đầm xẻ cao tận hông của Khánh Vân - Ảnh 2.

Chính đường xẻ cao vút tới tận hông mà công chúng luôn trong trạng thái thót tim mỗi bước di chuyển của Khánh Vân. Thiết kế quyến rũ gợi cảm chứa đựng sức công phá mãnh liệt đúng như hình ảnh hoa súng mềm mại nhưng vô cùng đanh thép của Việt Nam ta. Bộ đầm bất đối xứng với đường xẻ là chi tiết đắt giá nhất phô diễn đôi chân thon dài miên man cùng vòng eo con kiến săn chắc của nàng Hậu.

Stylist hé lộ bí mật ẩn sâu trong bộ đầm

Nhờ đường xẻ bất tận mà cặp chân dài miên man của khánh vân được tôn vinh, nàng hậu chiếm trọn spotlight, thần thái vô cùng chuyên nghiệp, tỏa sáng dù đeo khẩu trang kín mít. b cạnh là những đại diện nhan sắc với váy áo lộng lẫy không kém cạnh thì khánh vân vẫn "cân" hết tất cả.

Khánh Vân liên tục dùng tay che chắn mỗi bước di chuyển

Stylist hé lộ bí mật ẩn sâu trong bộ đầm

Chính bởi bộ đầm quá đỗi sexy quyến rũ này mà nàng Hậu của chúng ta liên tục phải dùng tay che chắn để tránh tình huống nhạy cảm có thể xảy đến.

Khánh vân gợi cảm quyến rũ trong bộ đầm hoa súng tại miss universe 2021.

Chi tiết bí mật được stylist Trần Đạt bật mí: Thiết kế hiểm hóc hóa ra lại kín đáo không tưởng

Chính bởi hành động liên tục lấy tay che chắn và những cú xoay người uyển chuyển của Khánh Vân, công chúng không khỏi lo lắng cho hình ảnh của cô trước hàng ngàn ống kính truyền thông quốc tế ngoài kia.

Khánh Vân xuất hiện trên Instagram của Beauties Universe (ảnh cắt từ clip).

Không phụ lòng công chúng dõi theo, khánh vân luôn giữ hình ảnh của mình tinh tế và khéo léo nhất có thể trong mỗi bước di chuyển. không chỉ một mình cô cố gắng, cả ekip hỗ trợ cùng stylist trần đạt và ntk tăng thành công cũng tính toán từng khoảnh khắc xuất hiện của khánh vân và giúp cô có được hình ảnh chỉn chu xuyên suốt quá trình dự thi miss universe 2021.

Stylist hé lộ bí mật ẩn sâu trong bộ đầm

Stylist trần đạt bật mí: "rất nhiều người cảm thấy lo lắng và bất an trước bộ đầm xẻ cao hiểm hóc mà khánh vân đang mặc. nhưng thực tế tôi và ntk tăng thành công đã bàn bạc và chỉnh sửa lại một chút so với thiết kế nguyên gốc.

Stylist hé lộ bí mật ẩn sâu trong bộ đầm

đường xẻ không hề táo bạo như mọi người vẫn nghĩ, bộ đầm còn được may thêm một chiếc quần để đảm bảo khánh vân luôn "an toàn" khi diện, nên không thể có chuyện nhạy cảm hay táo bạo quá mức. khánh vân dùng tay che chắn chỉ là một hành động thể hiện sự khéo léo và giúp cô tự tin hơn khi di chuyển mà thôi. mọi người cứ yên tâm, và hãy đặt hết lòng tin ở khánh vân nhé!"

Stylist hé lộ bí mật ẩn sâu trong bộ đầm

Stylist Trần Đạt và HH Khánh Vân.

Độc quyền: Stylist hé lộ về chi tiết được may bên trong bộ đầm xẻ cao tận hông của Khánh Vân - Ảnh 10.

NTK Tăng Thành Công - người tạo nên bộ đầm "Hoa Súng" gây bão truyền thông những ngày qua.

Stylist hé lộ bí mật ẩn sâu trong bộ đầm

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/doc-quyen-stylist-he-lo-ve-chi-tiet-duoc-may-ben-trong-bo-dam-xe-cao-tan-hong-cua-khanh-van-20210511132934695.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY