Tình yêu và giới tính hôm nay

Đọc vị người đàn ông có yêu thương bạn hay không?

Chị em phụ nữ cần biết được cách nhận biết người đàn ông yêu thương bạn, để xác định được một người đàn ông yêu thương mình thật sự hay chỉ là cảm giác hời hợt của vẻ bề ngoài.

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng, liệu người đàn ông đang sống cùng bạn hàng ngày có thực sự yêu thương bạn, hay bạn sẽ đánh giá người đàn ông yêu thương mình qua những lời nói, cử chỉ hoặc đơn giản là những món quà tặng trong những dịp đặc biệt… nhưng có cách để nhận biết người đàn ông yêu thương bạn đấy.

Dưới đây là một số cách giúp bạn nhìn người đàn ông có yêu thương bạn hay không:

1. Anh ấy lắng nghe nhiều hơn nói

Có rất nhiều đấng mày râu thích nói về bản thân mình cũng như khoe khoang thành tựu của họ, nhưng đối với việc thể hiện tình yêu đối với nửa kia của mình thì đây dường như lại không phải là cách hay.

Một người thực sự yêu thương bạn sẽ biết cách lắng nghe bạn nói. (Ảnh minh họa)

Anh ấy thường sẽ lắng nghe người mình yêu nói một cách chăm chú và đặt ra những câu hỏi ngụ ý rất cảm thông và quan tâm với những gì người yêu của họ đang bày tỏ, thậm chí ngay cả trong khi cuộc trò chuyện giữa hai người không thật sự có nhiều ý nghĩa sâu sắc.

Nếu một người đàn ông từ chối lắng nghe và không hề quan tâm đến sự việc của bạn, nhưng lại có thể một mình thao thao bất tuyệt bàn về tỷ giá đồng Euro hoặc bàn về các loại cần câu trong nhiều giờ đồng hồ, thì bạn nên suy nghĩ lại về mối quan hệ của mình.

2. Anh ấy không chỉ quan tâm đến bạn bè, mà còn cả gia đình bạn

Đối với một người đàn ông yêu bạn thực sự, thì trong trái tim của anh ấy sẽ dung nạp cả bạn bè và gia đình của bạn, bởi vì anh ấy hiểu rõ rằng họ chính là một phần của cuộc đời bạn.

Mặc dù anh ấy không thích họ, thậm chí có thể không tôn trọng họ đi chăng nữa, nhưng nếu anh ấy thực sự yêu bạn, chắc chắn anh ấy sẽ không bao giờ cấm hay ngăn cản bạn giao thiệp với họ. Anh ấy sẽ luôn luôn ở bên cạnh mỗi khi bạn cần anh ấy giúp đỡ.

3. Anh ấy không bao giờ xem bạn là người ngoài cuộc khi trò chuyện hoặc tranh luận

Anh ấy luôn quan tâm tới bạn. (Ảnh minh họa)

Bạn có bao giờ để ý đến những tình huống mà người phụ nữ bị loại ra khỏi cuộc tranh luận (bằng những câu nói kiểu như: “Đừng xen vào, tôi có thể tự mình giải quyết vấn đề đó”) không?

Nếu một người đàn ông thực sự yêu bạn, anh ấy sẽ không bao giờ thốt ra những lời lẽ như vậy với đối phương. Anh ấy cũng sẽ đối xử với người mình yêu một cách bình đẳng, và không bao giờ làm tổn thương cô ấy bằng cách không cho cô ấy cơ hội để bày tỏ ý kiến ​​của mình.

4. Anh ấy luôn hãnh diện về thành công của bạn và không ngần ngại khoe nó với người khác

Không ít người đàn ông cảm thấy khó chịu khi phụ nữ có địa vị và thành đạt hơn mình, trong khi chính bản thân người đàn ông lại không thành công. Nhưng một người đàn ông đang yêu, sẽ đối đãi với cô gái của họ như cách mà họ đối đãi với bản thân mình, và đó chính là lý do tại sao anh ấy luôn cảm thấy hạnh phúc khi nửa kia của mình thành công. Và anh ấy sẽ không ngần ngại nói với bạn bè của mình về điều đó.

5. Anh ấy luôn cảm thấy biết ơn và khích lệ bạn

Bạn sẽ cảm thấy mình là người đặc biệt, nếu một người đàn ông yêu thương bạn thực sự, coi bạnlà người quan trọng và không thể thiếu trong cuộc đời anh ấy, bạn luôn được nghe những lời cảm ơn từ người mình yêu, và bạn hiểu rằng nỗ lực của mình được đánh giá cao nhường nào.

Ngay cả sau khi kết hôn nhiều năm, nếu một người chồng luôn yêu thương bạn, anh ấy vẫn sẽ luôn nâng niu và trân trọng những gì bạn đã làm cho anh ấy.

6. Anh ấy nhượng bộ ngay cả khi bạn không yêu cầu

Anh ấy luôn nhượng bộ vì muốn bạn được vui. (Ảnh minh họa)

Tất cả những mối quan hệ đều cần phải được xây dựng dựa trên sự thỏa hiệp đôi bên: có những khi chúng ta phải từ bỏ, thậm chí là cần hy sinh điều gì đó. Sự khác biệt là nếu trong một mối quan hệ không được xuất phát từ tình yêu, thì sự hy sinh hay từ bỏ đó xảy ra do áp lực đến từ đối phương.

Nhưng đối với người đàn ông dành tình yêu chân chính cho bạn, anh ấy sẽ luôn sẵn sàng từ bỏ những sở thích của bản thân vì bạn, bởi vì anh ấy thấy rằng điều đó sẽ đem lại cho bạn hạnh phúc và niềm vui cho anh ấy.

7. Anh ấy tôn trọng và chấp nhận ý kiến ​​của bạn ngay cả khi anh ấy có suy nghĩ khác

Nếu trường hợp một người đàn ông chỉ cho rằng ý kiến của anh ta mới là đúng, còn ý kiến của bạn thì luôn sai, bạn cần phải xem xét lại, vì anh ấy có thể không thực sự hết lòng yêu bạn.

Ngay cả đối với một người đàn ông vốn tính ương bướng, từng không chấp nhận quan điểm của người khác, thì khi gặp được người phụ nữ anh ấy yêu thương thật lòng, thì anh ấy vẫn có thể thay đổi tất cả. Anh ấy sẽ sẵn sàng hiểu và chấp nhận ý kiến của bạn, ngay cả khi nó không giống với quan điểm của anh ấy.

8. Anh ấy luôn nghĩ cho bạn

Nếu một người đàn ông yêu thương bạn thực sự, họ sẽ luôn suy nghĩ cho bạn trước khi đưa ra quyết định, bởi vì anh ấy đã coi bạn là một phần không thể thiếu trong cuộc đời của anh ấy. Hình ảnh của bạn luôn hiện hữu trong tâm trí anh ấy và anh ấy cũng luôn lưu tâm đến sở thích của bạn.

Qua bài viết trên bạn đã biết cách nhận biết người đàn ông yêu thương bạn rồi phải không. Chúc bạn sẽ tìm được một người thực sự yêu thương mình.

Khuyên Vũ

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/doc-vi-nguoi-dan-ong-co-yeu-thuong-ban-hay-khong-25055/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY