Tình yêu và giới tính hôm nay

“Đổi gió” ngọt ngào với bữa tối tại nhà

Đừng nghĩ phải đi thật xa, tiêu tốn thật nhiều tiền, mới có thể được gọi là “đổi gió”. Vợ chồng bạn cũng có thể có những khoảnh khắc thật ngọt ngào nếu biết biến tấu bữa tối một cách tinh tế.

Cuộc sống gia đình bận rộn và nhàm chán đang khiến tình cảm của vợ chồng bạn "đóng băng"? Bạn muốn đi “đổi gió” để cải thiện điều đó nhưng lại vướng bận con cái? Vậy bạn nghĩ sao nếu để con cái ngủ say và cùng dành cho nhau một bữa tối thật ngọt ngào. Cách này hiệu quả hơn bạn tưởng! Chẳng phải tiêu tốn quá nhiều tiền, bạn hoàn toàn có thể biến căn nhà của mình thành những nhà hàng lãng mạn, biến ban công thành bờ biển ngàn sao, bạn cũng có thể có cảm giác như đang ngồi trong rạp chiếu phim như hồi mới yêu… Hãy tham khảo ý tưởng sau:

Bữa tối ngọt ngào

Ai cũng biết trái tim đàn ông đi qua cái dạ dày, bạn sẽ thật khôn ngoan khi bắt đầu với một thực đơn chàng thích. Tất nhiên, không thể thiếu những món ăn "kích thích" cảm hứng của chàng. Sau đó, hãy bày biện thật đẹp mắt, chúng sẽ khiến vợ chồng bạn đang trong một nhà hàng sang trọng.

Theo Dân trí, để có một cảm giác mới lạ, đừng  ăn tối trong không gian quen thuộc. Nếu thường ngày bạn vẫn dùng bữa trong nhà bếp, hôm nay hãy thử bày bàn ăn có nến, có hoa và rượu vang ngoài ban-công. Để tạo ấn tượng như đang ở nhà hàng, đừng quên nhạc nhẹ nhé!

Thăng hoa sau bữa tối

Tất nhiên, những gì bạn làm không phải để kết thúc bằng việc… lên giường và ngủ một mạch đến sáng. Hãy tiếp tục kéo dài khoảng thời gian ngọt ngào cho hai người, ví dụ:

- Cùng xem online một bộ phim tình cảm lãng mạn với nhiều cảnh nóng. Đắp chung một chiếc chăn và quấn chặt nhau trên giường hay trên ghế sofa trong phòng khách nhé!

- Mở một chai rượu vang, thắp nến lên cho ánh sáng thật nhẹ. Cùng ngồi bên nhau tâm sự, chuyện trò, bạn sẽ nhẹ nhàng massage cho anh ấy và đón nhận cả những cử chỉ nuông chiều âu yếm của anh ấy cho mình.

- Nếu hai người đã bên nhau một thời gian đủ dài, đây là lúc mang những tấm hình kỷ niệm ra xem để ôn lại quá khứ.

- Nếu thời tiết lý tưởng, hãy chuyển cuộc hẹn của bạn ra ngoài trời. Mang chăn ra hiên nhà, cùng cuộn tròn bên nhau ấm áp để ngắm những vì sao. Nhấm nháp sô cô la hay ly cà phê mocha nóng nữa thì hoàn hảo!

- Nếu hai người đều thích khiêu vũ, hãy biến phòng khách thành sàn nhảy riêng tư. Điện thoại sẽ là nhạc công chơi tất cả những bản nhạc mà vợ chồng bạn yêu thích.

- Nếu không vướng bận con cái ở nhà, có thể tay nắm tay cùng nhau đi dạo quanh khu nhà dưới trời khuya. Cảm giác sẽ rất khác với cuộc sống lúc xô bồ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/doi-gio-ngot-ngao-voi-bua-toi-tai-nha-6428/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY