Bạn cần biết hôm nay

Bạn cần biết

Đối mặt với bệnh nan y: Luôn cần một kế hoạch tài chính dự phòng

Chi phí điều trị luôn là thách thức lớn đối với hầu hết những người không may mắc phải các chứng bệnh nan y. Hiện nay, nhiều giải pháp tài chính ưu việt đã được thiết kế không chỉ giúp người bệnh vượt qua khó khăn này, mà còn là một phương thức tiết kiệm và đầu tư hiệu quả.

Ảnh minh hoạ

Đừng để gánh nặng phí điều trị cản trở việc chữa bệnh

Theo thống kê, hiện người dân nước ta đang phải đối mặt với các căn bệnh nan y phổ biến như: ung thư, tiểu đường, suy thận, tai biến mạch máu não…Trong số đó, không ít người đã phải từ bỏ cơ hội chữa bệnh vì không đủ kinh phí để theo đuổi phác đồ điều trị của bệnh viện. Theo lời khuyên của các chuyên gia, chúng ta cần có một dự phòng cho bản thân và gia đình, bởi rủi ro bệnh tật có thể đến với bất kỳ ai.

Vừa trở về nhà sau đợt điều trị ung thư vú giai đoạn sớm, chị L. A (42 tuổi, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội) chia sẻ, chị phát hiện bệnh ở giai đoạn sớm nên khả năng chữa khỏi bệnh hoàn toàn rất cao. “Tôi cũng thấy mình khá may mắn khi phát hiện bệnh ở giai đoạn sớm nên chi phí chữa trị vẫn còn trong khả năng của gia đình. Tuy nhiên, có bệnh xong mới thấy tiếc là lúc trước không tham gia bảo hiểm nhân thọ, vì nếu được bảo hiểm thì thời gian qua tôi và gia đình sẽ đỡ lo lắng hơn về chi phí điều trị. Bây giờ bệnh rồi thì khó mà tham gia bảo hiểm được”, chị L.A chia sẻ thêm.

Chị L.A cũng chỉ là một trong gần 165.000 ca mắc mới ung thư mỗi năm ở nước ta, chưa kể các bệnh hiểm nghèo khác như tim mạch, suy thận,…Trước tình trạng ngày càng gia tăng, các công ty bảo hiểm nhân thọ cũng không ngừng phát triển các giải pháp

Thêm một giải pháp bảo vệ hiệu quả trước bệnh nan y

Cụ thể, khi tham gia sản phẩm Kế hoạch Tài chính dành cho cá nhân với Quyền lợi Bảo hiểm Bệnh Nan Y , khách hàng sẽ được bảo vệ toàn diện trước rủi ro về T*i n*n và 86 bệnh nan y. Còn sản phẩm Kế hoạch Tài chính dành cho gia đình với Quyền lợi Bảo hiểm Bệnh Nan Y sẽ bảo vệ cả gia đình trước những rủi ro về T*i n*n và 96 bệnh nan y, đồng thời, trẻ mới sinh ra trong thời hạn hợp đồng cũng được bảo vệ mà không phải đóng thêm phí.

Bên cạnh nhiều quyền lợi ưu việt khác, thì Hỗ trợ Y tế toàn cầu và Hỗ trợ Tham vấn ý kiến y tế thứ hai được đánh giá là quyền lợi đặc biệt mà giải pháp tài chính này đem đến cho khách hàng. Hỗ trợ Tham vấn ý kiến y tế thứ hai được thực hiện bởi các chuyên gia y tế độc lập tại những bệnh viện hàng đầu của nước ta và khu vực châu Á, giúp đem lại những thông tin đánh giá toàn diện để khách hàng có thể đưa ra quyết định đúng đắn, tăng thêm hiệu quả điều trị và giảm thiểu các chi phí liên quan. Đặc biệt, khách hàng sẽ được hỗ trợ chí phí vé máy bay và lưu trú khách sạn khi thăm khám tại nước ngoài trong quá trình tham vấn ý kiến y tế thứ hai.

Với những quyền lợi nổi bật như vậy, nhưng bộ đôi sản phẩm này có mức phí hợp lí để số đông người dân đều có điều kiện tham gia. Chị Bích N. (33 tuổi, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh) đang có tham gia sản phẩm này chia sẻ : “Tôi tham gia sản phẩm Kế hoạch Tài chính dành cho gia đình với Quyền lợi Bảo hiểm Bệnh Nan Y có mệnh giá 1 tỷ đồng, dự kiến đóng phí 20 năm với phí bảo hiểm là 28 triệu đồng/năm. Tính ra mỗi tháng tôi sẽ dành ra một khoản gần 2,3 triệu đồng, mỗi ngày hơn 70 chục ngàn... nhưng chẳng may tôi hoặc chồng tôi mắc bệnh nan y, mỗi chúng tôi sẽ được hỗ trợ chi phí điều trị lên đến 500 triệu đồng. Bản thân tôi thấy sản phẩm này phù hợp với gia đình tôi, mua 1 hợp đồng mà cả gia đình được bảo vệ”.

Rõ ràng đây là một giải pháp tài chính “hai trong một” hiệu quả, vừa là phương thức tiết kiệm an toàn, đồng thời là

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/doi-mat-voi-benh-nan-y-luon-can-mot-ke-hoach-tai-chinh-du-phong-n166051.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY