12 cung hoàng đạo hôm nay

12 cung hoàng đạo

Đổi mới giao diện, đột phá tính năng trên Sức khỏe Gia đình Online

Hôm nay, ngày 5/1/2021, đội ngũ biên tập của trang tin điện tử Sức khỏe Gia đình đã cho ra mắt giao diện mới của https://suckhoegiadinh.com.vn/ với nhiều tính năng mới, thú vị nhằm mang lại những sự hấp dẫn, tiện lợi và những lợi ích thiết thực hơn bạn đọc.

Với phiên bản lần này, giao diện mới của trang đã được thiết kế trực quan, dễ tiếp cận hơn với kho thông tin phong phú về sức khoẻ cho mọi thành viên trong gia đình.

Ngoài các 8 chuyên mục đã có, chúng tôi bổ sung thêm chuyên mục Video để quý bạn đọc dễ dàng theo dõi và nắm bắt được nội dung liên quan đến video mà mình đang xem. Bên cạnh đó, chuyên mục Trải nghiệm hứa hẹn sẽ đem lại những review về sản phẩm, dịch vụ thú vị nhất giúp bạn có cái nhìn và nhiều lựa chọn hơn trong việc tìm kiếm các sản phẩm, dịch vụ sức khoẻ cho gia đình.

Đặc biệt, mục Tra cứu bệnh sẽ là một hệ cơ sở dữ liệu về các bệnh phổ biến từ nguy hiểm như ung thư, đột quỵ đến các bệnh thường ngày như cảm lạnh, dị ứng,.... Từ những thông tin đó, bạn sẽ được trau dồi thêm kiến thức về các loại bệnh, từ đó bảo vệ sức khỏe của bản thân cũng như cả gia đình tốt hơn.

Sau lần nâng cấp này, Sức khỏe Gia đình sẽ tăng mạnh số lượng và chất lượng bài. Chúng tôi sẽ cập nhật trang báo nhiều lần trong ngày. Mong bạn hãy xem, góp ý và chia sẻ với nhiều người khác cùng biết. Xin trân trọng cảm ơn!

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/khoe-+/doi-moi-giao-dien-dot-pha-tinh-nang-tren-suc-khoe-gia-dinh-online-29825/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY