Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Đối thoại trực tuyến cùng chuyên gia về nâng ngực chuyển giới tại Iseul

Ngày 7.12.2019 talkshow mang chủ đề “Kỹ thuật nâng ngực S-SHAPED đường nách với túi Motiva” do sự kết hợp tổ chức của Trung tâm Thẩm mỹ ISEUL và Nhà phân phối thiết bị vật liệu thẩm mỹ Thallo có bàn tới vấn đề nâng ngực cho người chuyển giới nữ.

Buổi talkshow được công chiếu trực tiếp trên fanpage Trung tâm Thẩm mỹ ISEUL vừa qua thu hút đông đảo sự quan tâm của phái đẹp, cũng như số lượng lớn câu hỏi được gửi trực tiếp về hòm thư trung tâm. Tham gia talkshow có sự hiện diện của các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thế giới bao gồm Bác sĩ Dr. Johan Nordquist - hiện là giám đốc và bác sĩ thẩm mỹ chuyên môn tại BellaKliniken, Helsingborg. Bác sĩ Dr. Johan đã có 30 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ và hơn 6000 ca phẫu thuật thành công. Đại diện thương hiệu Motiva, Mr Olivier hiện đang giữ chức Phó chủ tịch - Giám đốc bán hàng khu vực Trung Đông, Châu Phi và Đông Nam Á của tập đoàn Establishment Labs. Chuyên gia thẩm mỹ bác sĩ Trần Văn Khoa hiện đang là BS.CKI Phẫu thuật tạo hình - Bệnh viện Chợ Rẫy. Người mẫu đại diện Á Hậu The Tiffany Việt Nam Nguyễn Phương Vy và cùng rất nhiều các bạn trẻ đến tham khảo cùng chia sẻ về kiến thức làm đẹp vùng một. Các chuyên gia đã chia sẻ nhiều kiến thức bổ ích về kiến thức nâng ngực nội soi bằng đường nách, giải đáp các vấn đề phát sinh đối với khách hàng khi tham gia nâng ngực.

Hiện nay, khi xã hội thoải mái hơn trong vấn đề giới tính giúp cho những nhiều bạn trẻ thể hiện rõ được nhu cầu mong muốn được làm chính mình. Tốc độ phát triển mạnh mẽ của công nghệ hiện đại đã tiếp thêm niềm tin cho những bạn chuyển giới về vấn đề chi phí, sự an toàn hơn khi quyết định nâng ngực trong nước. Các chuyên gia nhận định cho thấy sự khác biệt của nâng ngực ở phụ nữ và người chuyển giới. Thông thường, các khách hàng nam chuyển giới có cơ bắp thịt rộng hơn và dày hơn so với phụ nữ. Ngoài ra, họ có nhiều tế bào mô gần vú có thể là do các phương pháp điều trị hormone. Nếu người chuyển giới được điều trị trong một khoảng thời gian ngắn hoặc điều trị không hiệu quả thì không có nhiều sự khác biệt về mô ngực so với các phụ nữ khác.

Đội ngũ bác sĩ và chuyên gia không quên khuyên khách hàng chuyển giới cần phải nói chuyện, trao đổi với bác sĩ để có thông tin đúng đắn, kịp thời. Khi được hỏi về sự tương thích của túi ngực Motiva với cơ thể người nâng ngực chuyển giới nữ, Mr Olivier đưa ra quan điểm điều quan ngại này không phải là vấn đề. Ông cho rằng túi ngực Ergonomix được thiết kế ra để tạo độ mềm mại tự nhiên như ngực thật, và không có sự khác biệt khi sử dụng loại túi ngực này trên cơ thể phụ nữ hay người chuyển giới . Ông khẳng định sự an toàn bằng việc đưa ra nhiều dẫn chứng sử dụng túi ngực Motiva cho người chuyển giới ở các nước trên thế giới. Đồng thời cam kết túi ngực Ergonomix mang đến vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho người dùng.

Người đẹp Nguyễn Phương Vy, đại diện nhan sắc của Trung tâm Thẩm mỹ ISEUL, trả lời các câu hỏi của MC về trải nghiệm thực tế khi nâng ngực chuyển giới. Khi nâng ngực chuyển giới có rất nhiều vấn đề phát sinh như mô ngực có phù hợp, túi ngực nào phù hợp, đặc biệt là sự đau đớn cho người sử dụng,... Phương Vy tỏ ra bình thản và nói cảm giác đau chắc chắn sẽ có, tuy nhiên chỉ một chút thôi; trong ba ngày đầu ngủ rất khó thở sau khi quen rồi thì không còn cảm giác gì hết. Á Hậu The Tiffany Việt còn cho biết mình chọn phẫu thuật nâng ngực nội soi đường nách.” Một số bạn trẻ tham gia talkshow cũng có nhu cầu nâng ngực chuyển giới tiếp tục đưa ra bàn cân về chi phí và khả năng phẫu thuật nâng ngực chuyển giới của thẩm mỹ Việt Nam.

Buổi talkshow về nâng ngực chuyển giới nữ được chuyển tiếp sang vấn đề biến chứng hậu phẫu thẩm mỹ. Các chuyên gia cho rằng việc biến chứng có thể hạn chế và đi về 0% trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay. Co giật, túi ngực di chuyển, cảm giác ê nhức, chảy máu, tụ máu,... v.v là những biến chứng phổ biến nhưng tỷ lệ mắc không cao. Người chuyển giới có phần trên cơ lớn hơn. Do đó chúng ta cần có tạo ra khoảng trống lớn hơn cho túi ngực, cũng như túi ngực cũng phải lớn hơn bình thường. Điều này có thể dẫn đến chảy máu nhiều hơn và máu tụ. Nhưng đây chỉ là một khả năng. Không có số liệu thống kê rằng bệnh nhân chuyển giới bị nhiều trường hợp chảy máu hoặc tụ máu.

Các chuyên gia cho rằng nâng ngực chuyển giới nữ tại Việt Nam cũng như trên thế giới đã lên một tầm cao mới, hạn chế tối đa các vấn đề rủi ro trong phẫu thuật nâng ngực. Hiện nay, trung tâm thẩm mỹ ISEUL được đánh giá là địa điểm xử lý túi bao xơ và nâng ngực chuyển giới nữ hàng đầu ở thị trường miền Nam Việt Nam. Trung tâm Thẩm mỹ ISEUL tọa lạc tại địa chỉ 151 Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TPHCM là điểm đến tin cậy của hàng ngàn chị em phụ nữ trên cả nước. Nhân dịp Tết đến Xuân về, ISEUL gửi 100 suất ưu đãi nâng ngực và treo sa trễ với chi phí chỉ từ 39,9 triệu đồng. Liên hệ hotline 0868.869.095 để được tư vấn miễn phí. Quý khách hàng có thể theo dõi fanpage Trung tâm Thẩm mỹ ISEUL để tìm hiểu thêm thông tin về cách dịch vụ và tư vấn online miễn phí.

Trên đây là những thông tin do Trung tâm thẩm mỹ Iseul cung cấp để bạn đọc tham khảo. Mọi thông tin chi tiết bạn đọc cần tìm hiểu kỹ trước khi thực hiện dịch vụ và liên hệ trước với trung tâm thẩm mỹ để được tư vấn theo nhu cầu.

H. Lan

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/doi-thoai-truc-tuyen-cung-chuyen-gia-ve-nang-nguc-chuyen-gioi-tai-iseul-66390.html)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

  • Tôi được biết ông kể từ khi về Bệnh viện TW Quân đội 108 công tác năm 1985. Không được học chuyên môn của ông ngày nào, nhưng bằng cả tấm lòng, tôi xin được viết về ông như một người thầy – người đặt nền móng cho chuyên ngành vi phẫu thuật tạo hình Việt Nam.
  • Chúng ta đã đau lòng chứng kiến cái ch*t của ba trẻ sơ sinh tại Hướng Hóa, Quảng Trị và gần đây là cái ch*t của 3 cháu khi phẫu thuật sứt môi hở hàm ếch tại Khánh Hòa.
  • S*nh l* là nhu cầu đời thường của cả nam và nữ song theo năm tháng, chức năng đó dần thoái hóa, dẫn đến nhiều vấn đề rắc rối.
  • Dư luận không ngừng xôn xao về việc nam ca sĩ trẻ T. vừa gặt hái được chút hào quang đã vội có thái độ ngôi sao, những cách hành xử rất thiếu chuyên nghiệp.
  • Vùng vằng cùng mẹ bước ra cửa, vừa đi cô bé vừa lẩm bẩm: “15 tuổi nhưng con lớn rồi, đủ biết rồi, sao còn bảo chưa trưởng thành?”.
  • Mangyte ơi, tôi bị viêm xoang rất nặng, chữa nhiều nơi không khỏi. Tôi muốn khám chuyên khoa Tai Mũi Họng nơi các GS.BS nhiều kinh nghiệm thì nên đến đâu ở TPHCM? Mong Mangyte tư vấn giúp. Trân trọng cảm ơn. (Thanh Hùng - TPHCM)
  • Sáng nay (8/4) đi khám sức khỏe cùng cơ quan, tôi phát hiện ra bị tiểu đường với mức đường huyết lên đến 135mg/dl. Quá bất ngờ. Tôi không hiểu về chỉ số trên. Mangyte tư vấn giúp tôi nên làm gì, đi khám bác sĩ nào để bắt đầu điều trị.Tôi muốn đến phòng mạch tư để có thể trao đổi nhiều hơn với bác sĩ. Xin cảm ơn. Rất mong hồi âm sớm.
  • Tôi làm công việc kinh doanh, gần đây gặp nhiều áp lực quá nên huyết áp tăng cao, thường xuyên đau đầu. Tôi muốn đi khám bệnh nhưng ngại chen chúc, chờ đợi. Nhờ Mangyte giới thiệu giúp tôi địa chỉ khám bệnh vừa tin cậy vừa nhanh chóng nhé. Tôi xin cảm ơn! (Bảo Anh – TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Mangyte ơi, xin tư vấn và hướng dẫn em các khoa khám của BV Nhân dân 115 với, em nghe nói bệnh viện có khoa khám bệnh ở địa chỉ mới. Mong nhận được tư vấn của Mangyte. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Thị Diễm Viên - Quận 10, TPHCM)
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY