Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đồng Dao của 30 Chưa Phải Là Hết luôn biết cách chọn son tôn da sang chảnh: Nàng 30+ sẽ tìm thấy khá nhiều gợi ý hợp với mình

Mỹ nhân sinh năm 1985 luôn khéo chọn những tông son tươi tắn, chọn mặt gửi vàng những dòng son hi-end sang chảnh rất hợp với phong cách của phụ nữ ngoài 30.

Đảm nhận vai nữ chính trong "30 Chưa Phải Là Hết", Đồng Dao không chỉ thu hút với nhan sắc và phong cách trẻ trung hiện đại. Nhân vật Cố Giai mà cô đảm nhận là vợ của một giám đốc điều hành công ty nên với cương vị là một phu nhân, Cố Giai luôn khéo léo chọn những bộ trang phục nền nã, sang trọng mà không kém phần trẻ trung cho mình. Ở tuổi 35, nhìn Đồng Dao vẫn vô cùng trẻ trung tươi tắn, một phần quan trọng làm nên vẻ ngoài xinh đẹp kiều diễm này chính là những sắc son mà cô diện trong phim. Mỹ nhân sinh năm 1985 luôn khéo chọn những tông son tươi tắn, "chọn mặt gửi vàng" những dòng son hi-end sang chảnh rất hợp với nhan sắc và phong cách make up của phụ nữ ngoài 30.

Tông son đỏ cam

* Estee Lauder Pure Color Envy Matte màu #333: Giá khoảng gần 750.000 VNĐ

* Lancome L'absolu Rouge màu #134: Giá khoảng 850.000 VNĐ

Không chọn son đỏ nổi bật, Cố Giai tươi tắn nền nã hơn khi diện sắc son đỏ cam phớt chút nâu trầm. Sắc son cực kỳ tôn da, giúp gương mặt cô sáng bừng tươi trẻ mà không hề bị "gay gắt" như son đỏ. Màu son này cực kỳ dễ đánh và tôn da, hợp cả với những cô nàng ngoài 30 với làn da hơi đậm màu.

Son cam đất nền nã

* Shu Uemura Rouge Unlimited màu OR 583: Giá khoảng gần 800.000 VNĐ

Nếu hồng đất hơi kén da thì cam đất lại là lựa chọn an toàn cho các nàng ngoài 30 như Cố Giai. Sắc độ sắc sảo nhưng nền nã, nổi bật mà vẫn phảng phất nét trầm của cam đất giúp đôi môi của chị em thêm gợi cảm quyết rũ. Sắc son bật tông da, giúp gương mặt của phái đẹp tuổi 30 ánh nên nét hiện đại, thông minh, đủ sức trở thành tâm điểm bất cứ nơi đâu.

Son hồng phớt nhẹ

* Tom Ford Lip Color màu 01 Spanish Pink: Giá khoảng 1,2 triệu

* Giorgio Armani Lip Maestro màu 500: Giá khoảng 800.000 VNĐ

Son hồng nude luôn mang lại nét đẹp tự nhiên nền nã như không nên rất hợp với những cách make up trong trẻo nhẹ nhàng.

Nguồn: Beauty123

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dong-dao-cua-30-chua-phai-la-het-luon-biet-cach-chon-son-ton-da-sang-chanh-nang-30-se-tim-thay-kha-nhieu-goi-y-hop-voi-minh-20200731122750219.chn)

Chủ đề liên quan:

30 Chưa Phải Là Hết đồng dao

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY