Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Từ Cao quý phi Như Ý Truyện đến vợ đại gia trong 30 Chưa Phải Là Hết, ở tuổi 35 Đồng Dao dùng chiêu giảm cân tiêu mỡ lạ đời nhưng ai cũng tấm tắc khen hay

Đồng Dao dù đã bước vào tuổi U40, nhìn cô lúc nào cũng mảnh mai nhỏ nhắn, khuôn mặt thanh thoát nhẹ nhàng như sương mai vậy.

Nhan sắc của Đồng Dao từ lâu luôn được ví là "bản sao của Chương Tử Di" bởi từng đường nét trên khuôn mặt của cô đều phảng phất hỉnh ảnh của "tiểu hoa đán". Ở tuổi 35, khi mà đa phần chị em phụ nữ đều xuất hiện dấu hiệu lão hóa từ nhan sắc đến vóc dáng thì Đồng Dao vẫn giữ cho mình sắc vóc trẻ trung như mới đôi mươi. Ngắm nhìn cô từ khi là Cao quý phi của "Như Ý Truyện" đến khi làm vợ đại gia trong "30 Chưa Phải Là Hết", vẫn vẹn nguyên nhan sắc xinh đẹp khiến công chúng không thể rời mắt.

Bước vào tuổi 35, Đồng Dao vẫn thể hiện cực "nuột" vai Cao quý phi đỏng đảnh kiêu kỳ hay một phụ nữ có khí phách khi làm vợ của đại gia. Và dù ngắm nhìn cô trong vai diễn nào thì công chúng vẫn không thể tin được Đồng Dao đã ở tuổi U40, nhìn cô lúc nào cũng mảnh mai nhỏ nhắn, khuôn mặt thanh thoát như sương mai vậy.

Và đây là 3 mẹo dưỡng da giữ dáng ở tuổi 35 của Đồng Dao mà chị em cần học theo ngay lập tức:

#1. Với Đồng Dao chống nắng quan trọng hơn tất cả các bước chăm da khác

Nếu không có kem chống nắng, phụ nữ sẽ già đi nhanh chóng, vì vậy bước quan trọng nhất trong việc chăm sóc da của Đồng Dao luôn là bôi kem chống nắng. Đồng Dao chia sẻ cô không bao giờ ra ngoài mà không bôi kem chống nắng cẩn thận, vào mùa hè nếu sợ trang điểm quá nhiều khiến da bí bách bết dính thì cô sẽ dùng các dòng kem nâng tông nhẹ nhàng hoặc có ánh ngọc trai để làn da sáng và đều màu hơn.

#2. Ăn uống theo chế độ và chế biến đơn giản nhất có thể

Đồng Dao duy trì chế độ ăn nhẹ nhàng với những thực phẩm được chế biến đơn giản và nguyên sơ nhất, cô chủ yếu ăn đồ luộc, ăn nhiều rau xanh để duy trì sự thon gọn mảnh mai của vóc dáng. Bạn có thể tham khảo công thức bữa sáng Đồng Dao như:

* Súp rau củ quả + 2 cái bánh bao hấp + 1 quả trứng luộc.

* Bát mì đen nguyên cám lát nhỏ + sốt gà + 1 quả cà chua.

* Bánh pancake lòng trắng trứng + 2 lòng trắng trứng + một ít rau xanh.

* Một bát nhỏ bột yến mạch + 2 lát bánh mì nguyên chất + một vài loại ngũ cốc.

#3. Đồng Dao ăn bằng tay chiêu (tay không thuận) để giảm cân giữ dáng

Đồng Dao chia sẻ khá nhiều người áp dụng cách này để giảm cân giữ dáng, nghe qua tưởng chẳng liên quan nhưng lại cực kỳ hiệu quả. Ăn bằng tay không thuận thì tốc độ ăn sẽ chậm lại, bạn sẽ tập trung nhiều hơn vào việc nhai và nuốt chậm hơn bình thường. Việc ăn chậm, ăn từ tốn và ăn ít một khi dùng tay trái gắp đồ ăn sẽ giúp Đồng Dao no lâu hơn trong mỗi bữa ăn. Nhờ vậy mà Đồng Dao luôn giữ được vóc dáng mảnh mai thon thả dù đã bước vào tuổi 35.

Nguồn: Elle

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tu-cao-quy-phi-nhu-y-truyen-den-vo-dai-gia-trong-30-chua-phai-la-het-o-tuoi-35-dong-dao-dungo-chieu-giam-can-tieu-mo-la-doi-nhung-ai-cung-tam-tac-khen-hay-20200730121422681.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY